Tranh cãi 'màn đụng hàng' của Jisoo (Black Pink) với một nữ thần Cbiz: Jisoo già, còn Idol Cbiz kia 'đạo nhái'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:27, 12/11/2021

Mới đây, trên MXH đã nổ ra màn tranh luận về màn đụng hàng chiếc váy Dior của Jisoo (Black Pink) và Nhậm Mẫn.

Nhậm Mẫn là diễn viên trẻ người Trung Quốc. Cô là nhân tố mới nổi trong làng điện ảnh của Trung Quốc khi có thể cân được nhiều vai diễn mang nặng yếu tố tâm lý. Sức nóng của Nhậm Mẫn ngày càng được khẳng định khi đóng chung với Tiêu Chiến trong "Ngọc Cốt Dao".

Jisoo

Ngày 11/11 vừa qua, dàn sao Hoa ngữ đình đám như: Trần Phi Vũ, Angelababy, Cảnh Điềm, Nhậm Mẫn hay Hoàng Hiên đã tham dự một buổi triển lãm nghệ thuật tại Thượng Hải. Được biết, đây là một trong những hoạt động của nhà mốt Dior ở thị trường Trung Quốc. Gây chú ý nhất ở sự kiện này là sự xuất hiện của Nhậm Mẫn, cô nàng diện một outfit "đụng hàng" với Jisoo (BLACKPINK) trước đó. Ngay lập tức, trên mạng xã hội đã bùng nổ tranh cãi xoay quanh visual của 2 người đẹp.

jisoo

Vừa xuất hiện trên thảm đỏ, Nhậm Mẫn đã khiến dân tình sửng sốt vì outfit quá quen thuộc. Chiếc váy mà cô mặc từng giúp Jisoo "làm mưa làm gió" tại Paris Fashion Week 2022. Thiết kế này nằm trong BST Dior Cruise 2022, và được lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ thần Hy Lạp. Vì lần xuất hiện trước đó của Jisoo quá ấn tượng, nên khi nhìn thấy Nhậm Mẫn, khán giả liền nhớ ngay đến chị cả BLACKPINK.

jisoo

Ngay lập tức, làn sóng tranh cãi nổ ra. Nhiều người cho rằng ảnh của Nhậm Mẫn bị chỉnh sửa khá nhiều, còn Jisoo là ảnh mộc. Mặt khác, rất nhiều netizen cho rằng Jisoo rất giả.

nhậm mẫn

Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng Nhậm Mẫn có vẻ trẻ trung hơn nhưng thần thái không bằng Jisoo. Mặt khác, nghi vẫn Nhậm Mẫn đạo nhái cũng được dân tình chú ý.

"Thấy Nhậm Mẫn đẹp hơn vì dáng người slim nhỏ nhỏ thon thon hợp với Dior hơn."

"Jisoo thì kiểu trưởng thành còn Nhận Mẫn nữ tính, nhưng kiểu tóc kia làm Jisoo hơi già và bộ váy khiến người bị ngắn đi."

"Tại sao Nhậm Mẫn lại chọn làm tóc, túi, váy có phần giống Jisoo đại sứ toàn cầu đến thế. Bình thường khá thích bạn này nhưng bạn này mặc vậy cũng biết là sẽ có sự so sánh mà ekip vẫn để bạn mặc thì nói thẳng ra là cọ nhiệt."

"Cá nhân mình thích cái thần thái của Jisoo hơn."

"Nhậm Mẫn đẹp hơn hẳn."

"Jisoo nhìn sang hơn nhiều, Nhậm Mẫn mặc style giống mẫu ảnh shop quần áo."

Ý kiến của bạn thế nào? Hãy để lại bình luận nhé!

Tổng hợp,