Bị tố mượn đồ của Châu Bùi để 'sống ảo', Thiều Bảo Trâm phải lên tiếng đính chính thế này!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:21, 11/11/2021

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng chia sẻ về nghi án mượn đồ Châu Bùi để chụp ảnh.

2021 là một năm đầy thị phi nhưng cũng có nhiều thành công của Thiều Bảo Trâm. Sau tin đồn chia tay Sơn Tùng, nữ nghệ sĩ nhanh chóng được biết đến nhiều hơn. Cô cũng có ca khúc đình đám mang tên "Love Rosie" ít nhiều tạo nên màu sắc nghệ sĩ cho Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm

Cách đây ít ngày, Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh mới lên trang cá nhân, khoe khéo mẫu túi hàng hiệu và nhận được nhiều sự chú ý. Nhưng sau đó, nữ ca sĩ lại âm thầm xóa những bức ảnh này khiến nhiều người nghi ngờ túi của cô là đồ mượn của Châu Bùi.

Châu Bùi

Sau ít ngày im lặng mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chính thức phản hồi về những thông tin trên. Nữ ca sĩ cho biết: "Do đăng mấy tấm chụp bằng điện thoại kèm máy ảnh nên nhìn không có đồng bộ. Mấy tấm ảnh chụp bằng điện thoại dính tường dơ đằng sau nên đăng lên nhìn không đẹp nữa nên tôi mới xóa thôi. Chứ không ai dám cho ai mượn với cả bị bản quyền gì đâu".

thiều bảo trâm

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nhắc đến Châu Bùi, đồng thời khẳng định "không ai dám cho mượn đồ hiệu đâu". "Công việc mỗi người mỗi khác. Chuyện không có gì nhưng nói vậy cũng ảnh hưởng tới Châu nên mình giải thích vậy thôi", Thiều Bảo Trâm nói thêm.

thiều bảo trâm

Đây không phải là lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm bị soi trang phục. Mới đây, Netizen đã chỉ ra nữ nghệ sĩ thường mặc đồ online trên mạng chứ không phải đồ hiệu như dân tình đồn đoán.

Tổng hợp,