Chỉ 2 bức ảnh được đăng tải trên Bubble cũng đủ khiến Knet một lần nữa sốc nặng vì gia thế của Giselle (aespa): 'Thật ghen tị với cuộc đời cô ấy...'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:26, 11/11/2021

Rất nhiều netizen đã phải sốc nặng khi biết giá trị thực sự của những chiếc nhẫn mà Giselle khoe với fan.

Từ khi aespa mới ra mắt, đã có nhiều tin đồn được lan truyền về gia thế của Giselle, khẳng định rằng nữ thần tượng là một người "ngậm thìa vàng" từ trong trứng. Và mới đây, cộng đồng mạng lại càng có cơ sở để tin vào những tin đồn này hơn sau khi thông tin về giá trị của những món phụ kiện mà Giselle vừa tậu được bất ngờ được lan truyền khắp nơi trên Internet Hàn Quốc.

aespa-Giselle

Cách đây không lâu, Giselleđã gửi lên Bubble 2 bức ảnh chụp một số phụ kiện mới mà cô quyết định tự mua. Sau khi xem ảnh mà Giselle chia sẻ, người hâm mộ đã thử tìm kiếm giá của chúng và phát hiện 3 trong số đó lần lượt có giá trị 12,7 triệu won (tương đương khoảng 245 triệu VND), 1,9 triệu won (tương đương khoảng 36 triệu VND) và 4 triệu won (tương đương khoảng 77 triệu VND). Như vậy, 3 chiếc nhẫn mà Giselle vừa mua có tổng giá trị lên đến 18,6 triệu won tức 358 triệu VND, chưa tính đến những chiếc còn lại.

aespa-Giselle

aespa-Giselle

aespa-Giselle

Một số người hâm mộ cũng chỉ ra rằng tất cả những chiếc nhẫn nói trên đều là sản phẩm của thương hiệu "Chrome Hearts", và Giselle cũng từng tiết lộ rằng từ lâu cô đã rất thích sưu tập các món phụ kiện của thương hiệu này. Biết được sở thích mua sắm của cô, đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc đã thể hiện sự ghen tị dành cho cuộc sống lý tưởng của Giselle bởi nữ thần tượng không chỉ sinh ra trong một gia đình giàu có mà còn thành công từ rất sớm, kiếm được rất nhiều tiền để có thể tự thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.

- "Đúng nghĩa sinh ra đã ngậm thìa vàng"

- "Thậm chí kể cả khi aespa được trả lương sớm hơn so với các tân binh khác đi chăng nữa thì việc chi tiêu nhiều như vậy cùng lúc ở một độ tuổi còn rất trẻ cũng đủ chứng minh cô ấy được sinh ra trong một gia đình rất giàu có. Tất cả mọi thứ của Giselle từ phụ kiện, mũ, quần áo cho đến giày dép đều rất đắt tiền;"

- "Giselle sống trong một ngôi nhà trị giá 13 tỷ won ở Nhật Bản đấy ㅋ"

- "Nhưng đúng là từ trước khi ra mắt thì bạn này đã có sẵn trong tay rất nhiều tiền rồi"

- "Giselle sinh ra đã ngậm thìa vàng, thế nên đây chỉ là một phần trong thói quen mua sắm hàng ngày của cô ấy thôi"

- "Không nghi ngờ gì nữa, cô ấy chắc chắn phải đến từ tầng lớp cao nhất trong xã hội"

- "Dám cá là với Giselle thì từng ấy tiền cho vài ba món phụ kiện cũng chẳng phải điều gì quá lớn lao"

- "Nghe bảo ngôi trường quốc tế mà Giselle theo học có học phí lên đến 40 triệu won 1 năm đấy"

- "Giselle à, nếu không phiền thì mua cho mình một chiếc với..."

- "Thực sự ghen tị với cuộc đời của Giselle... Nếu có kiếp sau tôi muốn được sinh ra như Giselle"

Munnie (lược dịch),