Loạt ảnh đỉnh cao của BTS tại hậu trường kỳ họp Liên Hợp Quốc (UNGA): Ai là thành viên khiến Knet bị sốc visual nhất?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:43, 11/11/2021

Big Hit đã đăng tải loạt ảnh hậu trường của BTS tham dự kỳ họp thứ 76 của Liên Hợp Quốc, và phản ứng chung của netizen chính là 'mất máu'.

Năm 2021 là một năm mà BTS tiếp tục để lại những dấu ấn đáng nhớ và đáng tự hào. Một trong những khoảnh khắc quan trọng như vậy chính là khi BTS được Tổng thống Moon Jae In chính thức bổ nhiệm làm đặc phái viên tổng thống Thế hệ văn hóa và tương lai. Sau đó vào ngày 20/9, nhóm đã tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cũng như có bài phát biểu tại Chương trình Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG Moment) tại kỳ họp thứ 76 của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (New York, Mỹ).

Tại SDG Moment, các thành viên BTS đã phát biểu dưới góc nhìn của những người trẻ đang sống trong thời kỳ đại dịch COVID-19 và chia sẻ thông điệp về hy vọng cho tương lai. Ngoài ra nhóm cũng phát VCR màn trình diễn ca khúc 'Permission to Dance' được ghi hình cũng chính tại địa điểm diễn ra cuộc họp - bên trong và bên ngoài trụ sở LHQ. Đây được xem là màn trình diễn có ý nghĩa lớn lao và đi vào lịch sử của Kpop.

(Xem thêm phản ứng của netizen Hàn về màn trình diễn lịch sử này của BTS) 

Video BTS trình diễn 'Permission to Dance' tại Phiên họp của Đại Hội Đồng Liên Hợp Quốc 

Mới đây Big Hit đã đăng tải loạt ảnh hậu trường BTS tham gia kỳ họp của Đại Hội Đồng Liên Hợp Quốc. Vốn biết các thành viên BTS đã rất điển trai, nhưng khi họ diện những trang phục lịch lãm với bầu không khí nghiêm trang của địa điểm tổ chức, mọi thứ dường như càng trở nên hoàn hảo hơn nữa. Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh hậu trường này bên dưới nhé.

RM

Jin

Suga

J-Hope

Jimin

V

Jungkook 

Loạt ảnh của BTS lẽ đương nhiên đã nhận được cơn mưa lời khen từ Knet, không chỉ vì visual mà còn vì họ cảm thấy tự hào khi nhóm là idol Kpop hiếm hoi có ảnh hậu trường tại những sự kiện mang tính nghị sự toàn cầu như vậy. Tuy nhiên trong số 7 thành viên, V là người có những bức ảnh khiến netizen bị sốc visual nhất. Theo đó, dù chỉ là ảnh hậu trường nhưng người xem lại có cảm tưởng như nam idol đang chụp ảnh tạp chí với đường nét gương mặt sắc sảo và khí chất tựa như đang bước ra từ một thước phim.

Zoom cận cảnh gương mặt đẹp như tượng tạc của V

Chỉ bằng đúng 2 bức ảnh đó, V đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc và thu hút đến hàng trăm bình luận của Knet. Nhiều người cho biết V nhìn có vibe của các mỹ nam phương Tây, số khác lại khen ngợi nam idol đẹp siêu thực đến mức cứ như các vai ma cà rồng điển trai quyến rũ trong truyện tranh.

Thay đổi màu ảnh thì hệt như poster phim điện ảnh 

Một số bình luận của Knet về ảnh hậu trường của V:

- Tôi đã hét lên vì anh ấy quá đẹp trai!!

- Tim mình đã ngừng đập ngay khi nhìn thấy bức ảnh của V. 

- Tôi thực sự ngạc nhiên mỗi khi nhìn anh ấy vì anh ấy quá đẹp trai.

- Nhìn vào vùng chữ T trên mặt V kìa, đỉnh của đỉnh! 

- Daebak… Tôi luôn biết anh ấy rất đẹp trai, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên… Điên đảo thật sự…

- V làm ơn, tôi hy vọng có thể gặp lại bạn trong một bộ phim truyền hình hoặc phim Netflix ㅠㅠㅠ

- Wow, tôi là fan của anh ấy, nhưng hôm nay anh ấy vẫn khiến tôi cảm thấy kinh ngạc. 

- Tại sao anh ấy lại đẹp trai như vậy? Tôi nghĩ V đẹp trai nhất thế giới này luôn ấy. 

- Bất kỳ ai cũng sẽ ghen tị với đường nét gương mặt của Taehyung. 

- Nhìn khí chất này cứ như ma cà rồng vậy đó. Khi tôi nhìn thấy khuôn mặt của V, tôi liên tưởng đến một anh chàng ma cà rồng quyến rũ.

- Nhìn thế này cậu ấy thật sự như con lai vậy đó. 

- Anh ấy có phải là con người không thế.. ?? Tôi không thể tin được ngay cả khi tôi nhìn vào khuôn mặt của anh ấy.

- Trông anh ấy giống như người phương Tây, visual của anh ấy đúng là điên rồ ㅠ ㅠㅠㅠ

- Khuôn mặt của Taehyung thật điên đảo.... Mình hiểu BTS tập trung vào các hoạt động nhóm, nhưng đôi khi nhìn thấy những bức ảnh như thế này, mình nghĩ gương mặt đó mà không xuất hiện trong phim hay phim truyền hình thì thật phí phạm ㅜㅜ

V một lần nữa khiến netizen chao đảo vì visual đỉnh cao của mình 

Snowie,