Clip: Chủ quán trà chanh bị 2 'giang hồ' đánh, chém dã man

Clip - Ngày đăng : 19:12, 10/11/2021

Anh H. đã dùng sức chống cự lại để không bị lôi đi, 1 đối tượng đã dùng chân đạp vào đầu, tên còn lại đã dùng dao chém vào tay anh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc đưa tin, vào khoảng 20h ngày 6/11, anh Lê Văn H. (SN 1994, trú tại thôn Bông Bụt, xã Thành Công, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa), là chủ quán Trà chanh – Cà phê - Ốc – Ăn vặt – Lẩu nướng 268 đang phục vụ khách thì có một nhóm thanh niên (3 – 4 người) vào quán uống cà phê.

Lúc này, 1 người trong nhóm thanh niên trên gọi thuốc lá nhưng anh H. chưa kịp mang ra. Ngay lập tức, 2 tên "giang hồ" đã bước vào quầy thanh toán dùng dao dí vào cổ anh H., kéo anh ra ngoài để đánh.


Sự việc được camera trong quán ghi lại

Anh H. đã dùng sức chống cự lại để không bị lôi đi, 1 đối tượng đã dùng chân đạp vào đầu, tên còn lại đã dùng dao chém vào tay anh H. khiến anh đau đớn tột độ, ngồi sụp xuống sàn nhà, máu chảy không ngừng. Khi nạn nhân ngã xuống đất các đối tượng còn dùng chân đạp vào đầu.

Thấy vậy, một số người chứng kiến đã chạy lại can ngăn, các đối tượng mới bỏ ra ngoài. Mọi người đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương, đồng thời, đưa anh H. đến trạm y tế sơ cứu.

Anh H. sau đó đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành điều trị. Qua kiểm tra, bác sĩ xác định nạn nhân bị đa chấn thương, bắp tay bị một vết chém phải khâu 7 mũi.

Ban đầu, cơ quan chức năng xác định nhóm người hành hung anh H. gồm có: Bùi Văn T. (SN 1991, trú tại xã Thành Công) và Nguyễn Đình H. (SN 1991, trú tại xã Thành Minh, huyện Thạch Thành).

Clip: Chủ quán trà chanh bị 2 giang hồ đánh, chém dã man-1
Anh H. bị chém đau đớn ngồi gục xuống sàn

Liên quan đến vụ việc, vào chiều 8/11, ông Hà Đức Tâm – Chủ tịch UBND xã Thành Công, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa xác nhận với PV Người đưa tin, ngay sau khi nhận được thông báo, chính quyền đã chỉ đạo Công an xã Thành Công vào cuộc lấy lời khai ban đầu, triệu tập các đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Clip: Chủ quán trà chanh bị 2 giang hồ đánh, chém dã man-2
Vết thương bị chém trên tay của anh H.. 

Theo lời anh H., tháng 8/2020, anh tới thuê nhà để mở quán. Sau khi mở quán 1 thời gian, có người đàn ông lạ tìm đến nói rằng nếu anh muốn làm ăn yên ổn thì phải nộp tiền "bảo kê" 4 triệu đồng/tháng.

"Người đàn ông này nói, nếu muốn yên ổn làm ăn, không ai quậy phá thì mỗi tháng phải đóng 4 triệu đồng, khi quán có việc gì thì họ sẽ đến giải quyết. Do quán bán nước lãi không được bao nhiêu nên tôi không đồng ý. Từ đó, khi quán đông khách, nhóm này tới ăn uống, kiếm chuyện quậy phá, đuổi khách", anh H. chia sẻ trên Người Đưa Tin. 

Cũng theo lời anh H. được biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc này. Trước đó, vào khoảng giữa tháng 1/2021, Bùi Văn T. đã từng đến quán lôi anh H. ra ngoài để đánh.

Thời điểm đó, anh H. đã làm đơn tố giác gửi Công an xã Thành Công nhưng vì muốn yên ổn làm ăn nên anh H. đồng ý rút đơn.

Hiện tại, Công an xã Thành Công đã chuyển hồ sơ cho Cơ quan Điều tra, Công an huyện Thạch Thành thụ lý, điều tra.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet