ITZY tung ảnh 'nhá hàng' cho Season’s Greetings 2022 nhưng chỉ khiến fan phẫn nộ với JYP: Photoshop quá đà đến mức không thể nhận ra một thành viên

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:12, 10/11/2021

Người hâm mộ vừa được một phen hoang mang khi không thể nhận ra chính idol của mình!

Cũng giống như đồng nghiệp thuộc nhiều công ty giải trí khác, các nghệ sĩ JYP gần đây cũng đã bắt đầu tung ra những hình ảnh "nhá hàng" cho Season's Greetings 2022 để người hâm mộ có thể đặt mua. Thế nhưng trong khi các fandom khác vẫn còn đang vui mừng thì với người hâm mộ của ITZY, họ lại cảm thấy không khỏi hoang mang và tức giận với JYP Entertainment sau khi phát hiện ra điểm kỳ quặc trong bức ảnh của một thành viên.

Season's Greetings 2022 của ITZYcó tên là "Best Friends Forever", được thực hiện với 4 concept trong đó mỗi concept sẽ xoay quanh một thời điểm khác nhau trong ngày. Tuy nhiên khi teaser cho concept "DAY" được đăng tải lên Twitter chính thức của ITZY, người hâm mộ lại không thể nhận ra Ryujinvì trông cô quá khác với những hình ảnh thường ngày.

ITZY-Seasons-Greetings-2022

Dù vẫn chưa có gì chắc chắn về lý do tạo nên những điểm kỳ quặc này nhưng đông đảo người hâm mộ của MIDZY đã sớm lên tiếng chỉ trích JYP Entertainment vì cho rằng công ty này đã photoshop quá đà dẫn đến hình ảnh của Ryujintrong Season's Greetings 2022 trông cứ như một người hoàn toàn khác. Một số fan thậm chí còn soi kỹ hơn để chỉ ra rằng cả mũi lẫn miệng của cô trong bức ảnh này đều rất khác so với bình thường.

Đáng nói hơn cả, Ryujinchính là thành viên duy nhất gặp phải tình huống trớ trêu này. Với cả 4 thành viên còn lại, họ đều trông xinh đẹp rạng rỡ trong khi vẫn giữ được hình ảnh quen thuộc với người hâm mộ.

ITZY-Seasons-Greetings-2022

Yeji

ITZY-Seasons-Greetings-2022

Lia

ITZY-Seasons-Greetings-2022

Chaeryeong

ITZY-Seasons-Greetings-2022

Yuna

Từ khi mới ra mắt cho đến nay, Ryujinnói chung và ITZYnói riêng vẫn thường xuyên nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng và non-fan vì visual nổi bật của mình. Chính vì vậy, người hâm mộ càng không thể hiểu được vì sao JYP lại phải photoshop nhiều đến mức biến cô thành một người khác mà ngay cả người hâm mộ cũng không thể nhận ra như vậy.

ITZY-Seasons-Greetings-2022

ITZY-Seasons-Greetings-2022

Cho đến thời điểm này, phía JYP Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào sau khi bị cáo buộc photoshop quá đà hình ảnh của Ryujintrong Season's Greetings 2022 của ITZY. Tuy nhiên xét đến việc Season's Greetings gần như đã được sản xuất xong và chỉ còn chờ đến ngày mở bán, không ít người hâm mộ của Ryujin hiện đang lo sợ rất có thể họ sẽ phải "sống chúng với lũ" - chấp nhận mua sản phẩm không hề khiến họ hài lòng này mà không có biện pháp giải quyết nào từ công ty quản lý.

Munnie (lược dịch),