Mỹ Linh không ấn tượng về việc từng đóng chung phim với Hà Hồ

Clip - Ngày đăng : 11:20, 10/11/2021

Diva Mỹ Linh đã không nhớ về lần đầu đóng phim "39 độ yêu" với Hồ Ngọc Hà cách đây 16 năm.

Mới đây diva Mỹ Linh đã chia sẻ việc bản thân từng "dạo chơi" sang lĩnh vực phim ảnh với vai diễn khách mời trong tác phẩm 39 Độ Yêu.

Tuy nhiên, dù đây là vai diễn duy nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình, thế nhưng nữ ca sĩ lại không hề nhớ: "Hóa ra ta từng đóng phim cơ đấy, hẳn là hơn một phút với Hồ Ngọc Hà cơ. Vậy mà không nhớ tí nào cho đến khi xem lại cái clip này". 

Mỹ Linh không ấn tượng về việc từng đóng chung phim với Hà Hồ-1


Clip cảnh Mỹ Linh trò chuyện cùng Hồ Ngọc Hà trong phim (Nguồn:DANET)

Trong phim, giọng ca Tóc Ngắn đóng vai của bản thân mình ngoài đời khi thể hiện một cô ca sĩ nổi tiếng, Mỹ Linh có cuộc trò chuyện "truyền lửa" ca hát cho nhân vật mà Hồ Ngọc Hà thủ vai.

"Không phải nói để em nản chí nhưng vào nghề này, chúng ta phải hy sinh nhiều lắm. Để đạt được gì đó, chúng ta phải phấn đấu tới tận cùng. Chị chúc em thành công. Chị mong một ngày nào chị em mình đứng chung sân khấu". - Câu thoại khiến Mỹ Linh bây giờ nghe lại tự nhận là buồn cười vì nghe như ban tuyên giáo đọc.

Mỹ Linh không ấn tượng về việc từng đóng chung phim với Hà Hồ-2Mỹ Linh không ấn tượng về việc từng đóng chung phim với Hà Hồ-3Mỹ Linh không ấn tượng về việc từng đóng chung phim với Hà Hồ-4Mỹ Linh không ấn tượng về việc từng đóng chung phim với Hà Hồ-5Mỹ Linh không ấn tượng về việc từng đóng chung phim với Hà Hồ-6
Nhan sắc của cả hai được khen ngợi 

Đặc biệt câu thoại "mong một một ngày nào chị em mình đứng chung sân khấu" trên thực tế cũng suýtthành hiện thực. Nếu không vì dịch covid-19 thì cả hai đã tham gia chương trình The Master Of Symphony được tổ chức vào tháng 3 năm nay.

Mỹ Linh không ấn tượng về việc từng đóng chung phim với Hà Hồ-7
Cả hai trong buổi họp báo chương trình diễn ra hồi tháng 1

Nhân Từ
Theo VietNamNet