Hải Tú và Sơn Tùng chính thức đứng chung khung hình, nhưng nụ cười của một Idol khác lại gây chú ý!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:24, 10/11/2021

Mới đây, MXH đã dậy sóng khi Hải Tú đã xuất hiện trở lại sau một năm mất tích.

Tối 9/11, Kay Trần đã đăng tải hình ảnh công ty M-TP Entertainment mừng kỷ niệm 5 năm thành lập. Đáng chú ý, bức ảnh này còn có sự góp mặt của cả Hải Tú và Sơn Tùng sau drama "trà xanh" chấn động Vbiz ngày nào.

Kay Trần

Kay Trần

Netizen đồng loạt để lại những phản ứng khác nhau ngay dưới bức ảnh của công ty Sơn Tùng. Đa phần đều rất chào đón trước sự trở lại của Hải Tú, thậm chí khán giả còn hứa sẽ ủng hộ nếu cô trở lại hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến tiêu cực bỗng quay sang chỉ trích Thiều Bảo Trâm khiến fan của cô nàng phải lên tiếng kêu gọi netizen sáng suốt để tránh làm tổn thương người trong cuộc. Tuy nhiên, việc cô có thể xuất hiện trở lại hay không vẫn là dấu hỏi lớn.

Việt hằng

Đáng chú ý, bên trong khung ảnh "ngày trở lại" của Hải Tú, dân tình dành sự chú ý cho một nhân vật "ngoại đạo" của làng giải trí có visual ngang ngửa với dàn celeb dự tiệc.

việt hoàng

Theo đó, trong buổi tiệc kỷ niệm ý nghĩa có sự tham gia của Việt Hoàng - em trai "chủ tịch". Mặc dù đứng giữa dàn celeb có visual xịn sò như Sơn Tùng, Kay Trần, Hải Tú nhưng ngoại hình Việt Hoàng vô cùng nổi bật, đẹp có không thua gì anh trai mình. Được biết đây là lần đầu tiên Việt Hoàng xuất hiện trong bức ảnh kỷ niệm công ty trong suốt 5 năm.

Được biết, Việt Hoàng dù không phải ngôi sao nhưng là nhân vật khá nổi tiếng trong giới trẻ. Chàng trai này sinh năm 2000, là em út cưng của Sơn Tùng trong gia đình. Có năng khiếu nghệ thuật, nhưng chưa rõ Việt Hoàng muốn gia nhập showbiz hay không. Trước đó, trong nhiều lần xuất hiện cùng Sơn Tùng, chàng trai 10X gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng sáng, cá tính, không kém phần nam tính.

Tổng hợp,