Nữ tài xế bốc đồng drift xe mui trần quanh cây xăng

Soi xe - Ngày đăng : 20:15, 09/11/2021

Màn drift của nữ tài xế lái chiếc Chevrolet Camaro mui trần quanh một trạm xăng khá đẹp mắt nhưng bị chê trách vì quá nguy hiểm.

Người lái chiếc Chevrolet Camaro mui trần màu vàng đã đưa lên mạng xã hội đoạn video khoe kỹ năng lái xe của mình.

Trong khi người đăng tỏ ra phấn khích với màn trình diễn của mình thì nhiều người cho rằng việc làm của cô vô cùng nguy hiểm. Tai nạn có thể xảy ra và đặt cây xăng trước nguy cơ cháy nổ.

Nữ tài xế nói với người quay video trước khi thực hiện màn drift
Nữ tài xế nói với người quay video trước khi thực hiện màn drift

Đoạn video này được chia sẻ lên Reddit và nhiều trang mạng xã hội khác. Trong video, cảnh người lái chiếc Chevrolet Camaro Convertible đang tấp vào một trạm xăng.

Nữ tài xế nói ngắn gọn với người đàn ông đang quay video trước khi nhấn ga chiếc xe và thực hiện cú drift quanh các máy bơm xăng.

Nữ tài xế thực hiện màn drift quanh cây xăng

Màn trình diễn thể hiện kỹ năng drift khá điêu luyện trong khi nữ tài xế chỉ dùng 1 tay trên vô lăng. Thậm chí có những lúc nữ tài xế còn buông cả 2 tay.

Rõ ràng là nữ tài xế này đã có nhiều kinh nghiệm ngồi sau tay lái chiếc Camaro và đã dành nhiều thời gian để luyện tập khả năng drift của mình. Tuy nhiên, địa điểm được chọn cho màn trình diễn này lại quá không an toàn.

"Nếu chỉ mắc một sai lầm nào đó, cô ấy có thể dễ dàng va vào một trong các máy bơm xăng và hỏa hoạn có thể bùng phát", một cư dân mạng bình luận.

Yên Du