Jushi International trao thưởng tận tay xe Honda SH 125i cho khách hàng may mắn

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 14:59, 09/11/2021

Nằm trong chương trình khuyến mại chào đón ra mắt sản phẩm mới của Công ty Cổ phần Tập Đoàn Jushi International, đây là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất dành cho trực tiếp khách hàng là người trải nghiệm sản phẩm Dung dịch vệ sinh Kazumi Jushi.
jushi-international-1.png
Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International trao quà cho Chị Mai

Chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” diễn ra vào 12h ngày 30/10/2021 tại văn phòng trụ sở Công ty có địa chỉ Căn 61 Hải Âu 2, Khu đô Thị Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo công ty cùng tập thể nhân viên, khách mời và phát livestream trực tiếp trên page của công ty: https://www.facebook.com/Jushi.international

Chị Hoàng Thị Mai đến từ Nghệ An trở thành khách hàng may mắn nhất sở hữu xe Honda SH 125i – giải đặc biệt của chương trình. 11h00 ngày 06/11/2021, Bà Bùi Thu Thủy – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International cùng ban lãnh đạo công ty đã có mặt tại xã Quỳnh Lập, huyện Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An để trao quà tặng tận tay khách hàng.

“Cho đến tận hôm nay khi ký vào biên bản nhận thưởng và cầm trên tay chiếc chìa khóa xe, tôi mới tin là mình không hề mơ. Lúc trước tôi tình cờ xem được thông tin về chương trình khuyến mại sản phẩm Dung dịch vệ sinh Kazumi Jushi, sau đó tôi có tìm hiểu thêm một số thông tin về các sản phẩm của Jushi, thấy được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng nên tôi quyết định mua 2 lọ Dung dịch vệ sinh, 1 lọ để dùng và 1 lọ tặng chị hàng xóm. Không ngờ mình lại là người may mắn nhất trong 500.000 khách hàng tham gia. Tôi thật sự rất xúc động khi được đích thân Chủ tịch công ty về trao thưởng tận nhà. Cảm ơn công ty đã cho tôi cơ hội được trải nghiệm sản phẩm tốt và một phần thưởng giá trị cao như vậy” – Chị Hoàng Thị Mai – khách hàng may mắn trúng thưởng chia sẻ.

Sau đây là một số hình ảnh trao thưởng:

jushi-international.png
Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International trao quà cho Chị Mai
jushi-international-4.png
Gia đình chị Mai vui mừng tiếp nhận món quà giá trị từ Jushi.

T/H