Hợp tác cùng Swarovski, Xiaomi ra mắt 11 Lite 5G NE phiên bản giới hạn

Công nghệ - Ngày đăng : 12:17, 09/11/2021

Xiaomi công bố hợp tác với Swarovski và ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản giới hạn, tặng kèm mặt dây chuyền Swarovski trong phiên bản Trắng Băng Tuyết 8GB + 128GB.
xiaomi-3.jpg

Theo thời gian, smartphone không chỉ đơn giản là một thiết bị dùng để liên lạc hay giải trí mà giờ đây, nó đã trở thành món phụ kiện thường nhật góp phần không nhỏ làm nổi bật phong cách hàng ngày trong đời sống của người dùng.

“Tại Xiaomi, chúng tôi tin rằng mọi người đều có phong cách độc đáo của riêng mình. Hợp tác với Swarovski là một trong những bước đi táo bạo của chúng tôi để thúc đẩy khái niệm Công nghệ đi cùng phong cách. Chúng tôi hi vọng rằng thông qua hợp tác này, người tiêu dùng yêu thích Xiaomi sẽ có cơ hội khám phá và làm chủ phong cách cá nhân với Xiaomi 11 Lite 5G NE - chiếc smartphone 5G nhẹ nhất và mỏng nhất” - Ông KM Leong, Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á, Xiaomi International cho biết.

xiaomi-1.jpg

Theo xu hướng thời trang mới nhất, Xiaomi Việt Nam đã giới thiệu phiên bản màu Trắng Băng Tuyết kết hợp cùng Swarovski. Khi mở hộp, người dùng sẽ bất ngờ với sản phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE hiện đại kết hợp với chiếc vòng cổ thiên nga đặc trưng của Swarovski. Được tô điểm đẹp mắt với các viên pha lê xanh lam đa sắc, vòng cổ của Swarovski chính là món phục sức tăng thêm phần sang trọng và tinh tế cho mọi phục trang, ở mọi thời điểm.

Xiaomi 11 Lite 5G NE có thiết kế siêu mỏng nhẹ, kích thước 6,81mm và nặng chỉ 158g. Thiết kế còn được nhấn mạnh bởi một đường viền mỏng 1,88mm ở cả viền trên và bên hông máy. Nhờ có màn hình AMOLED 6,55 inch, hỗ trợ TrueColor 10-bit và Dolby Vision, Xiaomi 11 Lite 5G NE mang đến chất lượng hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ.

Tiếp tục kế thừa công nghệ camera Lite series, Xiaomi 11 Lite 5G NE mang đến khả năng chụp ảnh tốt nhất trong phân khúc với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera telemacro 5MP đi kèm với bộ công cụ AI mạnh mẽ gồm: AI điện ảnh một chạm, bộ lọc video điện ảnh và chế độ Vlog mới.

xiaomi-2.jpg

Trang bị bộ chipset Snapdragon 778G 5G của Qualcomm, Xiaomi 11 Lite 5G NE giúp tận dụng sức mạnh của 5G để nâng cao trải nghiệm hàng ngày của người dùng. Với kết nối 5G cực nhanh, người dùng có thể phát trực tuyến video HD hoặc các trò chơi cấu hình cao mà không bị giật lag, cũng như tận hưởng các cuộc gọi video hình ảnh sắc nét. Thiết bị cũng được trang bị viên pin 4.250mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản 8GB + 128GB màu Trắng Băng Tuyết được lên kệ với giá bán lẻ từ 9.490.000 đồng, tặng kèm mặt dây chuyền Swarovski trị giá 2.990.000 đồng. Chương trình đặt trước sẽ bắt đầu từ 11 - 16/11/2021 trên toàn quốc.

Tuấn Anh