Momo (TWICE) tặng fan bản cover OST phim 'Full House' nhân ngày sinh nhật: Giọng hát ra sao mà khiến netizen Hàn lại phải kêu tên JYP?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:24, 09/11/2021

Bản cover ca khúc nhạc phim 'Full House' của Momo (TWICE) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen.

Hôm nay (9/11) là sinh nhật của Momo (TWICE) - một trong những nữ idol mang quốc tịch Nhật Bản nổi tiếng nhất Kpop. Momo thường được nhớ đến với kỹ năng vũ đạo ấn tượng, tuy nhiên cô cũng là nhân tố khiến TWICE nhiều lần vướng phải tranh cãi về kỹ năng vocal. Có thể nói Momo là một trong những trường hợp gây ý kiến trái chiều nhất: Có những người thì cho rằng cô vốn dĩ không thể hát, nhưng fan và nhiều người khác lại cho biết chính JYP đã 'làm hỏng' giọng Momo.

Hôm nay 9/11 là sinh nhật của Momo (TWICE) 

Nhân dịp sinh nhật năm nay, thay vì là một video cover dance, Momo lại mang đến bất ngờ cho fan bằng một video khoe giọng hát khi cover lại bản nhạc OST 'Full House'. Ca khúc mà nữ idol lựa chọn thể hiện là '처음 그 자리에' (The First Time in the First Place), bản gốc hát bởi Lee Boram. Đây là một bài hát rất nhẹ nhàng và ngọt ngào và hầu như fan của phim 'Full House' đều sẽ nhớ đến giai điệu của nó.

Momo (TWICE) cover bài hát 'The First Time in the First Place'

Trong lời nhắn gửi đến fan khi đăng tải video cover, Momo chia sẻ rằng mình đã tự làm video này để đền đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của TWICE. Tuy video được chỉnh sửa rất đơn giản nhưng lại khiến các ONCE (fandom TWICE) sau khi xem đều rất xúc động. Lý do là bởi bên cạnh các hình ảnh trong phòng thu âm, video cũng có các cảnh nữ idol đến xem các project mừng sinh nhật mà fan đã chuẩn bị cho cô trên khắp thành phố Seoul.

Thông điệp Momo gửi đến fan sau khi đăng bản cover nhân ngày sinh nhật 

Được biết trước đó Momo đã lên Bubble hỏi fan về các project mà họ chuẩn bị, tuy nhiên lúc đó ít ai ngờ được cô lại có tâm đến mức ghé thăm rất nhiều địa điểm như thế. Momo đến các ga tàu điện ngầm nơi có bảng quảng cáo mừng sinh nhật mình, ghé các quán cà phê có event mà fan chuẩn bị và thậm chí còn để lại chữ ký làm kỷ niệm. Nhiều ONCE cho biết họ rất hạnh phúc khi sự ủng hộ của họ dành cho idol lại được idol để ý và quan tâm đến vậy. Điều này thậm chí còn xúc động hơn khi chúng ta đều biết rằng TWICE rất rất bận rộn với các lịch trình kín kẽ, thế nhưng thay vì nghỉ ngơi thi các thành viên luôn tìm cách đền đáp lại sự yêu mến của fan.

Momo gây xúc động khi đến thăm các project mừng sinh nhật mà fan đã chuẩn bị cho mình 

Dù bản cover 'The First Time in the First Place' chỉ là một món quà Momo gửi đến fan nhân dịp sinh nhật, nhưng lẽ đương nhiên netizen sẽ chú ý nhất là đến giọng hát của cô nàng. Theo đó nhiều Knet đã quen với việc gọi Momo là 'hố đen vocal' trong TWICE, nhưng họ đã vô cùng bất ngờ khi thưởng thức giọng hát ngọt ngào và cảm xúc của cô thông qua video cover này.

Nhiều Knet khen ngợi kỹ năng vocal Momo với bài cover này, trong khi nhiều người khác cho rằng tuy giọng hát của Momo chưa gọi là quá xuất sắc nhưng ít nhất không có nhiều 'vấn đề' như trước đây. Từ đó netizen một lần nữa lại phải kêu gọi JYP Entertainment khi cho rằng chính công ty đã tự 'làm khó' nghệ sĩ của mình. Họ thường đưa cho TWICE các bài hát rất cao và khó hát, trong khi đó với những bài có quãng giọng phù hợp hơn như bản cover này thì ngay cả main dancer như Momo cũng có thể làm tốt.

Netizen cho rằng TWICE không phải hát tệ mà là JYP thường xuyên giao các bài hát không phù hợp với kỹ năng vocal của các thành viên 

Một số bình luận của Knet:

- Momo ㅠ ㅠㅠㅠ Cảm ơn vì món quà tuyệt vời của bạn ㅠ ㅠㅠㅠ Chúc mừng sinh nhật ㅠ ㅠㅠㅠ

- Momo không hát tệ đến vậy?!! Bài này rất ổn. 

- Wow, bài hát hay và Momo hát hay… Cô ấy đã chọn bài hát hay và nó phù hợp với cô ấy.

- Video cảm động quá, thật sự rất chân thành. 

- Giọng của bạn rất hay và video cũng cảm động nữa!

- Tôi ngạc nhiên vì Momo làm tốt đến vậy. 

- Mình đã biết bài hát này trước đây nhưng giờ mình lại càng xúc động hơn khi nghe Momo thể hiện nó. 

- Chà, giọng hát và kỹ năng phát âm của Momo đã được cải thiện rất nhiều. 

- Chỉ cần lựa chọn được bài hát có âm sắc phù hợp thì giọng hát của Momo sẽ rất cuốn hút. 

- Tôi đã rất lo lắng khi vào xem phần bình luận, nhưng bài hát thật sự hay và Momo đã làm tốt. 

- Tôi cũng không giỏi lắm về chuyện đánh giá vocal, nhưng tôi ước giá mà JYP có thể để TWICE hát những bài hát phù hợp hơn, Khi đó họ sẽ không bị xem là nhóm nữ hát tệ như bây giờ. 

- Có vẻ bình thường JYP đã làm khó TWICE với những bài hát quá cao và có quãng giọng không phù hợp với các thành viên. 

- Nghe hay hơn nhiều so với khi cô ấy hát các bài hát của TWICE. Có vẻ những bài của TWICE không hợp với cô ấy lắm. Từ giờ hãy đăng nhiều cover hơn nhé, tôi sẽ ủng hộ bạn. 

- Momo ㅜㅠㅜㅠ TWICE có rất nhiều lịch trình những ngày này, vậy thì cô ấy đã luyện tập cho bài hát này vào lúc nào? Cô ấy đã phải dành tời gian đến từng địa điểm mà fan làm project, lại còn tự làm video nữa chứ!! Thật sự rất cảm động ㅜㅠㅜㅠ Momo là tốt nhất ㅜㅠ ㅜㅠㅜㅠ

Chúc mừng sinh nhật Momo! Bạn có yêu thích bản cover mà Momo gửi tặng fan hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Snowie,