Visual và profile các thành viên IVE đã được Starship công bố đến lúc này: Netizen Hàn nhìn qua đều có chung một cảm nghĩ!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:12, 07/11/2021

Bên cạnh hình ảnh, fan cũng đã tìm ra được profile sơ lược những thành viên IVE của nhóm nữ mới nhà Starship đã được công bố đến lúc này.

Vào tháng 8/2021, Starship Entertainment từng xác nhận họ có kế hoạch debut nhóm nữ mới vào cuối năm 2021. Đây được cho là nhóm nữ sẽ có sự góp mặt của 2 cựu thành viên IZ*ONE nổi tiếng là Jang WonyoungAhn Yujin. Sau đó vào ngày 1/11, công ty đã chính thức công bố tên nhóm nữ mới này là IVE.

Starship cũng đăng tải video logo animation cho nhóm nữ sắp debut. Có thể thấy rằng quả đúng như cư dân mạng tìm ra dựa trên đơn đăng ký bản quyền trước đó, nhóm nữ của Starship thật sự tên là IVE. Công ty chia sẻ rằng IVE là viết tắt của từ 'I HAVE', cho thấy được phong thái tự tin của các thành viên. Công ty cũng có kế hoạch thiết lập bản sắc thương hiệu của nhóm trước khi ra mắt và dẫn dắt họ đến với con đường thành công.

IVE sẽ là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Starship Entertainment sau 5 năm kể từ WJSN (Cosmic Girls). Hiện tại Starship đã lần lượt công bố hình ảnh và profile sơ lược của các thành viên nhóm nữ mới. Tính đến lúc này đã có tổng cộng 5 cái tên được hé lộ. Chúng ta hãy cùng nhìn lại họ là những ai nhé.

(Thứ tự được xếp theo tuổi từ lớn đến nhỏ của các thành viên đã được công bố)

GAEUL 

Ngày sinh: 24 tháng 9 năm 2002

Quốc tịch: Hàn Quốc

Vị trí dự kiến: Rapper

YUJIN

Ngày sinh: 1 tháng 9 năm 2002

Quốc tịch: Hàn Quốc

Vị trí dự kiến: Leader và vocal

Thông tin thêm: Cựu thành viên IZ*ONE Ahn Yujin

REI

Ngày sinh: 3 tháng 2 năm 2004

Quốc tịch: Nhật Bản

Vị trí dự kiến: Rapper và vocal

WONYOUNG

Ngày sinh: 31 tháng 8 năm 2004

Quốc tịch: Hàn Quốc

Vị trí dự kiến: Vocal

Thông tin thêm: Cựu thành viên IZ*ONE Jang Wonyoung

LIZ

Ngày sinh: 21 tháng 11 năm 2004

Quốc tịch: Hàn Quốc

Vị trí dự kiến: Vocal

Những người trong ngành từ trước đó đã chia sẻ rằng các thành viên của IVE có tất cả mọi ưu điểm từ visual, khí chất cho đến khả năng trình diễn. Tuy nhiên khi chứng kiến những hình ảnh được Starship công bố, nhiều netizen Hàn vẫn thấy rất kinh ngạc. Họ đều có chung một cảm nghĩ rằng visual của các thành viên IVE đều độc đáo và không bị rơi vào trường hợp na ná nhau.

Theo đó cả 5 gương mặt Gaeul, Yujin, Rei, Wonyoung và Liz đều gây được ấn tượng và khiến netizen nhớ đến họ vì nhan sắc có sức hút riêng. Nhiều Knet còn phải cảm thán khen ngợi Starship rằng họ tìm ở đâu ra được những cô gái có visual và khí chất độc đáo đến vậy.

Một số bình luận của Knet:

- Có chuyện gì với Starship vậy? Làm thế nào mà họ có thể tìm ra những đứa trẻ như thế này? Tôi không biết nhưng chắc chắn IVE sẽ là một cú hit lớn.  

- Liz trông giống Yoon của STAYC nhưng rất xinh đẹp. 

Tôi đã tự hỏi làm thế nào các thành viên khác phù hợp với Jang Wonyoung và Ahn Yujin, nhưng các thành viên khác đều rất xinh đẹp, điều đó thật tuyệt vời.

- Rei làm tôi nhớ đến Komatsu Nana.

- Gaeul xinh đẹp và làm tôi nhớ đến nữ diễn viên Kim So Eun. 

- Có thể nói rằng các thành viên IVE đều mang vẻ đẹp khác biệt và không bị na ná nhau.

- Tôi có thể nhớ mặt họ ngay từ lần đầu tiên nhìn ảnh của họ, điều này thật tốt!! 

- Các thành viên IVE đều sở hữu visual diễn viên. 

- Tôi thích việc visual của họ đều rất độc đáo. 

- Bây giờ họ chỉ cần một bài debut tốt là sẽ bùng nổ ngay! 

- Starship chắc chắn đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho lần này ... Tất cả các thành viên được tiết lộ cho đến nay đều rất xinh đẹp.

- Tôi thích tất cả họ, nhưng thật sự là Starship có thể tìm kiếm được những gương mặt khác biệt như vậy sao?

- Chà… Starship, làm thế nào để tìm được những cô gái xinh đẹp như vậy chứ?! Điên mất thôi!! … Hãy chọn bài hát debut của họ thật tốt nhé!!

Còn bạn, bạn có ấn tượng với visual của IVE không? Thành viên nào tính đến lúc này là bias của bạn? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Snowie,