Netizen tại Kpop phản ứng ra sao trước việc thuê billboard mời Jennie (Black Pink) đi ăn tối của fan cuồng!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:00, 07/11/2021

Mới đây, cộng đồng mạng tại Kpop đã có những phản ứng trái chiều trước việc thuê bảng quảng cáo mời Jennie (Black Pink) đi ăn.

Mới đây, một fan hâm mộ tên Christian Albert Gaza (hay còn được gọi là Xian Gaza) đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng khi anh chi 30.000 đô la (681 triệu đồng) để trực tiếp thổ lộ tình cảm với thành viên BLACKPINK thông qua biển quảng cáo gần tòa nhà YG Entertainment. Trên biển quảng cáo, Gaza đăng ảnh khuôn mặt mình kèm lời mời bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn: “Kim Jennie Ruby Jane, tôi có thể đưa em ăn tối được không? Em có thể khiến tôi trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời được không?”.

jennie

Trong số những người dùng để lại ý kiến ​​của mính, đa phần cho rằng fan hâm mộ này đã không biết điểm dừng, nhất là khi nhiều nguồn tin cho rằng Jennie đang hẹn hò:

"Bất kể anh ta chi bao nhiêu tiền cho quảng cáo, phong cách này sẽ khiến Jennie sợ hãi."

"GD sẽ không thích điều này."

"Jennie giàu hơn anh."

"GD sẽ mua lại công ty của bạn. Hãy biết vị trí của bạn."

"Đây chỉ là chiêu tiếp thị của anh ta thôi lol."

"Anh ấy thậm chí còn đang khiến bên thứ ba phải khiếp sợ."

"Rất nhẹ nhàng nhưng rất kinh tởm."

"Có nhiều cách tồi tệ hơn mà anh ta có thể cố gắng thu hút sự chú ý của Jennie. Rất may anh ta vẫn tôn trọng quyền riêng tư của nữ nghệ sĩ."

jennie

Hiện tại, Jennie vẫn không nêu lên ý kiến nào sau màn mời ăn tối tốn kém trên. Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Xian Gaza làm điều này. Trước đó, vào năm 2017, người đàn ông này đã mời nữ diễn viên Philippines - Erich Gonzales hẹn hò thông qua 1 biển quảng cáo tương tự nhưng cô đã từ chối.

Tổng hợp,