Dàn sao Việt mượn MV nhằm... khoe khéo người yêu: Một cặp 'dính như sam' từ lúc yêu đến lúc cưới!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:24, 05/11/2021

Không ít lần các sao Việt đã chia sẻ tình yêu của mình trong các MV ca nhạc!

Hoài Lâm - "Người Mới"

Sau cuộc ly hôn đình đám, Hoài Lâm đã trở lại với một MV mới mang tên "Người mới". Vẫn là chất giọng đầy cảm xúc và phần rap bắt tai, sản phẩm này nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực của công chúng. Đặc biệt hơn, trong lần trở lại lần này, Hoài Lâm đã khoe khéo người yêu mới của anh là Kim Ngân. Kim Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp, mang nét dịu dàng, dễ thương. Cô cũng được nhận xét đẹp đôi khi xuất hiện cạnh Hoài Lâm.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Hiếm cặp đôi Vbiz nào có cái kết đám cưới hạnh phúc viên mãn như Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bắt đầu từ năm 2009 đến nay, cả hai đã gắn bó như hình với bóng, thường xuyên góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc của nhau như Sao Chẳng Thể Vì Em, Ác Mộng Của Những Giấc Mơ, Sau Mỗi Giấc Mơ, Cố Giữ Lý Trí, Love Like You, I Wanna Be Your Love, Ta Là Của Nhau,... Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai đã kết hôn và có đời sống hôn nhân viên mãn.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Cả hai được cho là phát sinh mối quan hệ kể từ lần hợp tác trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ năm 2017. MV Không nhiều cảnh ái ân nóng bỏng (như MV hợp tác năm 2018 là Em Muốn Anh Đưa Em Về) nhưng cảnh hôn đắm đuối dưới mưa tầm tã đủ khiến khán giả tin rằng quan hệ của cả hai không chỉ là hợp tác đơn thuần. Quả nhiên, sau đó không lâu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được cho là nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm. Đáp lại, ca sĩ cho rằng cô giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp với Kim Lý, Vĩnh Thụy và tất cả bạn diễn trước đây. Nhưng đến tháng 10 cùng năm, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng ảnh hôn Kim Lý, gián tiếp thừa nhận quan hệ tình cảm.

Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy

Huỳnh Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh từng góp mặt trong nhiều MV của nam ca sĩ. Ở thời điểm đang hẹn hò, cô nàng lần đầu xuất hiện trong MV Huyền Thoại của Phan Mạnh Quỳnh. Sau đó, nàng mẫu tiếp tục được giọng ca Vợ Người Ta mời tham gia MV Nhạt. Đặc biệt, MV Gặp Gỡ, Yêu Đương Và Được Bên Em đã tái hiện lại chuyện tình đẹp của vợ chồng nam ca sĩ về hành trình gặp gỡ, yêu nhau cho đến khi kết hôn.

Tuấn Hưng - Hương Baby

Với MV "Nắm Lấy Tay Anh", Tuấn Hưng đã khiến khán giả phải bất ngờ cho đến giây phút cuối cùng khi kể một câu chuyện tình sâu sắc và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Có bao chuyện tình trong cuộc sống, có bao người yêu nhau rồi lặng lẽ lướt qua nhau, nhưng hạnh phúc nhất chính là được ở bên cạnh người mình yêu cho đến giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải - Minh Hà được xem là cặp vợ chồng đình đám nhất Vpop hiện nay. Gia đình họ đã từng xuất hiện trong MV đình đám "Hãy Tin Tôi". Điều thú vị là 4 nhóc tỳ của họ cũng tham gia diễn xuất trong sản phẩm này. Đây là lần đầu các bé có dịp khoe giọng hát cùng bố mẹ.

Tổng hợp,