Tử vi 12 con giáp 6/11: Tý nhân duyên rất xấu, Dần chớ bốc đồng kiếm tiền

Dòng chảy - Ngày đăng : 07:49, 06/11/2021

Theo Sohu, hôm na y vận thế của tuổi Tý đi xuống, cẩn thận kẻ thứ ba muốn xen vào tình cảm; Dần chú ý đầu tư, đừng bốc đốc bỏ vốn, có thể lỗ hết.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 6/11/2021.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tý hôm nay ở mức trung bình, cảm giác một mình thật tệ. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, chiến tranh lạnh kéo dài, cẩn thận có kẻ thứ ba xâm phạm.

Công việc hôm nay đang lên, vẫn còn thời gian để thích nghi. Vận trình tài lộc trong ngày hôm nay tăng cao, đừng làm những việc khiến bạn phải hối hận.

Sức khỏe giảm sút, lúc quá đói sẽ xuất hiện cơn đau bụng.

Tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu đang tăng lên, bản thân Sửu biết rõ họ đang làm gì. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay trở nên tốt hơn, sự si mê sẽ được đổi lấy chân thành.

Vận trình công việc hôm nay giảm sút, đừng phàn nàn hay buôn chuyện. Tài lộc hôm nay tăng tiến, có phương pháp kiếm tiền rất hiệu quả.

Sức khỏe ở mức trung bình, thiếu ngủ, mệt mỏi.

Tuổi Dần

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần tăng cao, nếu nắm bắt tốt khoảng cách, tranh chấp sẽ giảm bớt. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay đang lên, hãy mạnh dạn lên khi thích người khác nhé.

Vận trình công việc hôm nay giảm sút, không nên hợp tác với những đồng nghiệp không quen biết. Vận trình tài lộc hôm nay hư hao, chú ý tính chất kinh doanh bên lề, đừng bốc đồng trong chuyện kiếm tiền.

Sức khỏe khá ổn, không được phép uống quá nhiều rượu.

Tử vi 12 con giáp 6/11: Tý nhân duyên rất xấu, Dần chớ bốc đồng kiếm tiền - 1

Tử vi 12 con giáp 6/11: Tý nhân duyên rất xấu, Dần chớ bốc đồng kiếm tiền.

Tuổi Mão

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng tiến, có chút kinh nghiệm, biết sửa đổi thì tốt hơn. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, bạn sẽ không buồn phiền, đối phương sẽ chân thành cho đi nhiều yêu thương.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, thỉnh thoảng cần có những nhượng bộ mới phát triển được. Vận trình tài lộc hôm nay nhìn chung bình thường, giai đoạn đầu đầu tư nhiều, thời gian thu hồi vốn chưa tới

Sức khỏe bình thường, không nên ăn thức ăn để qua đêm.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn tốt hơn, làm gì cũng đáng. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, ngọt ngào đáng ghen tị.

Công việc hôm nay lên như diều gặp gió, đừng xu nịnh, hãy nói ít làm nhiều. Tài lộc hôm nay hư hao, mua sắm đồ điện lớn, tốn kém.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, ngủ yên, tinh thần phấn chấn.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ đang tăng lên trong ngày hôm nay, đừng trốn tránh cơ hội. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, cảm giác thật tốt khi được mọi người công nhận.

Công việc hôm nay khởi sắc, nắm rõ nội quy chính là điều khiến lãnh đạo hài lòng. Tài lộc hôm nay lên cao, có cảm giác giàu có, hãy giữ tiền của mình thật tốt, đừng tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe ngày nay đang giảm sút và việc uống cà phê như một thói quen là không tốt.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa đều tăng lên, cần có dũng khí để thực hiện mục tiêu. Vận trình tình duyên hôm nay có chút khởi sắc, mối quan hệ được duy trì khá ổn, phát triển trong lặng lẽ.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn chán nản và ý chí làm việc không nhiều. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, có tiền thì phải biết hài lòng, đừng tham lam quá.

Sức khỏe tốt lên, nên giảm ăn vặt.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mùi tăng cao, hãy nắm bắt cơ hội và đổi đời. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, hãy từ chối hòa giải và cẩn thận với người yêu cũ.

Vận trình công việc hôm nay tốt hơn, có thể chịu đựng gian khổ, học hành đỗ đạt cao hơn. Vận trình tài lộc hôm nay trở nên khởi sắc, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng, công sức bỏ ra cũng thu lại thành quả.

Sức khỏe đi xuống, bản thân hay cáu gắt, dễ ốm đau.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của những người cầm tinh con khỉ hôm nay khởi sắc nhưng có nhiều họa thị phi, sống thận trọng thì tốt hơn. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, hãy từ chối cãi vãi, giải quyết chiến tranh lạnh và giữ nhiệt yêu đương.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, đi công tác thuận lợi, hãy rèn luyện sự bình tĩnh, sáng suốt. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, ham mua sắm nhiều, chi tiêu lớn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, ăn uống phải đủ chất mới được.

Tuổi Dậu

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tăng tiến, thỉnh thoảng bỏ lỡ một số sự kiện cũng không tồi. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, mưu cầu không dễ dàng.

Công việc hôm nay không thuận, chuyện cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, đầu tư sinh lời cao.

Sức khỏe tăng tiến, chất lượng giấc ngủ ngày càng được cải thiện.

Tuổi Tuất

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tuất hôm nay ở mức trung bình, dễ bị tác động bởi thế giới bên ngoài. Vận trình tình duyên hôm nay lên ngôi, nếu yêu lâu dài thì càng phải vững vàng hơn.

Vận trình công việc hôm nay lên như diều gặp gió, không khí làm việc yên tĩnh là điều Tuất mong muốn, giúp họ tập trung cao độ. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, không có sự quyết đoán, thường xuyên dao động.

Sức khỏe của ngày hôm nay ở mức trung bình và bạn sẽ dễ tăng cân hơn nếu ăn nhiều vào bữa tối.

Tuổi Hợi

Ngày hôm nay, vận thế chung của những người tuổi Hợi đang giảm sút, họ tương đối rụt rè và không dám đấu tranh để giành lấy cơ hội. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay đang lên, bạn có quyền kiểm soát nhân duyên của mình, không để kẻ thứ ba có cơ hội.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, nên cẩn thận với đồng nghiệp lắm chuyện. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, chần chừ có thể đánh mất cơ hội.

Sức khỏe giảm sút, mồ hôi ra nhiều, cơ thể cảm thấy khó chịu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(nguồn: Sohu)

Tùy Ý (nguồn: Sohu)