Nam Cường giành người yêu với Võ Tấn Phát trong phim 'Quảng cáo 4.0' phần 2
Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:28, 05/11/2021
Ở phần 1, công ty Shark Studio hoạt động ở lĩnh vực giải trí, truyền thông - quảng cáo, tổ chức sự kiện, cung cấp những nghệ sĩ, streamer cho các chương trình. Với tính chất là một công ty truyền thông, sự ồn ào trở thành “đặc sản” tại đây với những chuyện trải dài từ Đông sang Tây, từ Bắc xuống Nam… trở thành "món ăn" điểm tâm đầy màu sắc cho nhân viên. Từ những chuyện chung, đến những chuyện cá nhân, từ những người đồng nghiệp vừa "nhìn mặt đã ghét" chuyển sang bật chế độ "thương lúc nào không hay", tình cảm e ấp ban đầu dần phát triển trở thành chuyện tình công sở nhiều màu sắc. Tất cả, làm nên bức tranh của một công ty quảng cáo sôi động, hài hước hóm hỉnh nhưng cũng không kém phần tình cảm.
Trong phần 2 mới lên sóng, câu chuyện của Quảng cáo 4.0 không chỉ gói gọn ở công ty, mà còn nằm ở những câu chuyện gia đình dí dỏm của các nhân vật. Ngay từ những tập đầu tiên của phần 2 là sự xuất hiện của nhân vật Út Lọt (Lê Nam) thay Hữu Danh (Võ Tấn Phát) làm giám đốc Shark Studio trước sự “ngỡ ngàng, ngơ ngác” của nhân viên. Cậu Út Lọt mời anh chàng kế toán Phong Vũ (Hoàng Mèo) làm trợ lý đặc biệt, ban hành luật lệ mới theo “tinh thần Mỹ” nhằm thiết lập trật tự, văn hóa mới cho công ty. Những gì ông yêu cầu là “mỗi nhân viên phải làm việc như một chiến binh”. Ban đầu, mọi người hô hào đón nhận sự mới lạ nhưng dần dần mọi thứ ở Shark Studio trở nên đảo lộn và “rối tung rối mù”.
Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Nam Nhân (Nam Cường) khi đến Shark Studio ký hợp đồng. Những yêu cầu “quái gở” của Nam Nhân cho các chiến dịch truyền thông, ra mắt sản phẩm âm nhạc của anh, khiến Hữu Danh ngày thêm đau đầu. Nam Nhân muốn người yêu của Hữu Danh là Hằng (Cẩm Hò) đóng vai bạn gái trong MV mới, quyết tâm sẽ “đập chậu cướp bông”. Nhân vật mẹ của Hữu Danh, người phụ nữ quyền lực luôn đứng phía sau để quản lý công ty theo cách riêng cũng sẽ mang đến sự tò mò cho khán giả trong suốt phần 2 của phim.
Thể hiện vai diễn Nam Nhân, ca sĩ Nam Cường cho biết anh dành nhiều thời gian để phân tích, tìm tòi nét diễn mới lạ cho nhân vật này: “Đây là anh chàng ca sĩ mang tính cách khó chịu, đầy kiểu cách với những suy nghĩ táo bạo. Nhân vật cá tính hơn so với hình mẫu của Nam Cường ngoài đời”. Nam Cường cũng cho biết thời gian qua ngoài việc chăm sóc gia đình nhỏ, anh còn tự sản xuất các sản phẩm MV. Ngoài ra, nam ca sĩ còn sáng tác nhạc, hòa âm phối khí. Anh còn mày mò tự lắp đặt máy quay, đèn studio, quay phông xanh và làm hết tất cả mọi thứ trong bốn tháng qua.
Là gương mặt quen thuộc với màn ảnh nhỏ qua các bộ phim truyền hình, nghệ sĩ hài Phi Phụng ngoài đời cũng vui tính, hài hước như những vai diễn của mình vậy. Chị cho biết trong phần 2 của Quảng cáo 4.0, tính cách nhân vật bà Năm Mặn sẽ điềm đạm, hiền hòa và sâu sắc hơn.
Trong những ngày dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nữ nghệ sĩ cho biết: “Mấy tháng qua, Phi Phụng ở nhà, thỉnh thoảng có quay một số tiểu phẩm cho đài về các clip thông tin về dịch bệnh, nhằm động viên mọi người lạc quan. Con trai tôi là đầu bếp của nhóm Bếp ăn 0 đồng nên xin được giấy đi đường và đi chợ giùm cho xóm. Nhiều mạnh thường quân biết tôi hay làm từ thiện nên chở gạo, rau củ, mì gói, sữa gia vị… nhờ tôi và Phương Dung phân phát cho các hoàn cảnh khó khăn. Tôi cố gắng sống lạc quan, tích cực, tăng cường giữ sức khỏe”.
Quảng cáo 4.0 phần 2 khai thác những câu chuyện hài hước chốn văn phòng cùng với những khát khao, đam mê và nỗ lực của những người trẻ trong công việc. Phim có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như Võ Tấn Phát (vai Hữu Danh), Phi Phụng (Năm Mặn), Hoàng Mèo (Phong Vũ), Tống Yến Nhi (Mai Sương), Đặng Phương Trâm (Suny), Tâm Anh (Hùng Mạnh), Tuấn Kiệt (Hà Sơn), Cẩm Hò (Hằng). Ngoài ra, sự xuất hiện của hai diễn viên mới là ca sĩ Nam Cường, đảm nhận vai ca sĩ Nam Nhân cùng với Lê Nam (vai cậu Út Lọt) nhằm gia tăng thêm các tình huống bi hài trong cuộc sống, công việc của những người trẻ trong một công ty truyền thông, giải trí.
Phim do Chánh Trực làm đạo diễn. Phần 1 đã phát sóng 141 tập nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, phần 2 dự kiến sẽ lên sóng thêm 100 tập.
Quảng cáo 4.0 phần 2 phát sóng vào lúc 17h50 hàng ngày, từ ngày 1/11/2021 trên kênh VTV9.
Trailer Quảng cáo 4.0 phần 2:
Mi Ty