Hề Mộng Dao được thưởng nghìn tỷ sau khi sinh con thứ 2

Showbiz - Ngày đăng : 06:58, 05/11/2021

Mẹ chồng Hề Mộng Dao là bà Lương An Kỳ không giấu được niềm hạnh phúc sau khi nàng siêu mẫu sinh con thứ 2.

Mới đây, siêu mẫu Hề Mộng Dao đã xác nhận hạ sinh thành công con gái thứ 2. Người đẹp đăng tải hình ảnh 4 bàn tay tượng trưng cho gia đình 4 người, kèm với dòng trạng thái: "Xin chào mọi người, bọn trẻ bây giờ vẫn còn hơi nhút nhát".

Hề Mộng Dao được thưởng nghìn tỷ sau khi sinh con thứ 2-1

Ngay dưới bài đăng, ông xã cô là Hà Du Quân cũng để lại bình luận: "Cảm ơn vợ, yêu em, yêu em, bây giờ anh rất vui và hạnh phúc".

Theo tiết lộ từ phía truyền thông, Hề Mộng Dao chào đón con thứ 2 vào ngày 2/11, là một bé gái tên Romee.

Hề Mộng Dao được thưởng nghìn tỷ sau khi sinh con thứ 2-2
Hề Mộng Dao và Hà Du Quân

Ngay sau khi cháu chào đời, bà tư Lương An Kỳ - mẹ chồng Hề Mộng Dao - đã trả lời phỏng vấn với truyền thông và liên tục gửi lời cảm ơn. Bà còn bày tỏ hy vọng con dâu sẽ tiếp tục sinh thêm cháu.

Theo một vài nguồn tin tiết lộ, bà Lương An Kỳ đã tặng 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) vào quỹ giáo dục cho cháu. Ngoài ra, bà còn thưởng nóng căn hộ và tiền mặt ước tính trị giá 200 triệu NDT (hơn 720 tỷ đồng).

Hề Mộng Dao được thưởng nghìn tỷ sau khi sinh con thứ 2-3
Bà Lương An Kỳ - người vợ tư của tỷ phú sòng bài Hà Hồng Sân

Trước đó, vào năm 2019, khi Hề Mộng Dao sinh cháu trai cho gia tộc họ Hà, cô cũng được thưởng "nóng" 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) cũng như 1 căn biệt thự trị giá 450 triệu NDT (1,5 ngàn tỷ đồng).

Hề Mộng Dao được thưởng nghìn tỷ sau khi sinh con thứ 2-4

Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh năm 1989, là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như là người mẫu chính thức của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân, đồng thời là con trai của tỷ phú sòng bài Hong Kong - Hà Hồng Sân.

Anh Anh