Bắt phó giám đốc công ty khoáng sản vì tội hiếp dâm trẻ vị thành niên

Pháp luật - Ngày đăng : 13:31, 03/11/2021

(CAO) Đặt vấn đề “qua đêm” với tiếp viên karaoke không được, nhóm đối tượng đã có hành vi khống chế nữ nhân viên này đưa lên xe ô tô chở đến khách sạn để phó giám đốc một công ty thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 3-11, Công an huyện Tuy Phong, Bình Thuận đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình, là phó giám đốc một công ty khoáng sản, vật liệu xây dựng và Trương Đình Vinh (tự "bò cạp", 32 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Lê Anh Tuấn

Vụ việc xảy ra như sau, lúc 17 giờ ngày 31-10, có 5 thanh niên đi trên 2 ô tô đến một quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong ăn nhậu. Khi thấy em T. (sinh tháng 7-2006) là nhân viên phục vụ quán khá xinh đẹp nên đặt vấn đề “đi qua đêm” nhưng em T. không đồng ý.

Đến khi tính tiền ra về thì 4 thanh niên trong nhóm kéo em T. ra xe, em vùng vẫy thoát ra chạy vào trong quán nhưng Vinh “bò cạp” chạy theo kẹp cổ kéo em ra đưa vào ô tô BS: 86C-152.89 và chở đến khách sạn Hưng Thịnh, khu phố 5, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong. Tại đây, Lê Anh Tuấn đưa em T. lên phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nhóm người kéo em T. ra xe (ảnh trích từ camera)

Sau đó, gia đình em T. đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an hành vi của nhóm người này.

Công an huyện Tuy Phong đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai bị hại, giám định pháp y để điều tra làm rõ vụ án.

Sau khi làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm người dưới 16 tuổi của các đối tượng, ngày 3-11 Công an huyện Tuy Phong đã bắt tạm giam Lê Anh Tuấn và Trương Đình Vinh, đồng thời đang làm rõ ít nhất 3 đồng phạm khác trong nhóm.

Lê Long