Tiểu tam Trang Mù Tạt của '11 tháng 5 ngày' cảm ơn khán giả vì... đã 'chửi'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:20, 03/11/2021

Làm diễn viên đã khó nhưng làm diễn viên để mọi người ghét có khi còn khó hơn, Trang Mù Tạt - tiểu tam của 11 tháng 5 ngày nói gì khi bị khán giả chửi?

Là cái tên xuất hiện sau cùng trong 11 tháng 5 ngày nhưng chắc chắn, Trang Mù Tạt là một trong những gương mặt để lại ấn tượng nhất vì diễn xuất sắc vai tiểu tam, chen chân vào cuộc tình đẹp như mơ của Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) khi để khán giả hết sức phẫn nộ.

Tiểu tam Trang Mù Tạt của '11 tháng 5 ngày' cảm ơn khán giả vì... đã 'chửi'

Trước khi Nhi xuất hiện, nhân vật Trang mà Mù Tạt thể hiện có mối tình đẹp trong quá khứ, thế nhưng cô đã bỏ rơi anh chàng này để theo đuổi tham vọng của mình. Trang tham gia một cuộc thi nấu ăn và giành được giải cao. Từ đó khởi nghiệp và đạt được những thành công khi làm chủ một chuỗi nhà hàng bánh ngọt lớn.

Ba năm sau, khi Đăng đang hạnh phúc bên tình mới là Nhi thì Trang lại bất ngờ quay trở về, nói lời xin lỗi và muốn hợp tác với Đăng nhưng thực chất lại "ủ mưu" nối lại tình cũ. Trang đã thể hiện vô số hành động mất liêm sỉ nhằm giành lại được trái tim bạn trai cũ.

Tiểu tam Trang Mù Tạt của '11 tháng 5 ngày' cảm ơn khán giả vì... đã 'chửi'

Trên trang cá nhân, Trang Mù Tạt tâm sự về vai diễn của mình trong 11 tháng 5 ngày và cảm thấy bản thân rốt cuộc cũng đã hoàn thành trọn vẹn, khi nghe được những lời chửi bới của khán giả: "Những ngày đầu quay, Mù Tạt đã gặp khó khăn để hoà nhập cảm xúc vào câu chuyện vì kĩ năng chuyên môn lẫn kinh nghiệm chưa nhiều, áp lực và luôn lo sợ diễn xuất non kém của mình sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chung. Nhưng thực sự may mắn khi có các thành viên trong đoàn luôn là chỗ dựa tinh thần, giúp đỡ để Mù Tạt hoàn thành được vai diễn một cách tốt nhất. Dù rằng, sau khi kết thúc vai diễn, bản thân còn chưa tự hài lòng và còn nhiều tiếc nuối, nhưng đây cũng là một thử thách lớn trong diễn xuất mà mình đã 'tạm' vượt qua.

Tiểu tam của '11 tháng 5 ngày' cảm ơn khán giả vì đã 'chửi'

Bên cạnh đó, nữ diễn viên kiêm MC của VTV cũng chia sẻ rằng, cô cảm thấy vui, hạnh phúc khi nhân vật của mình bị khán giả ghét, chửi: “Nếu Trang của 11 Tháng 5 Ngày đến hôm nay vẫn bị ghét, bị chửi thì đó là niềm vui của Trang Mù Tạt rồi. Cảm ơn khán giả đã kiên nhẫn và chấp nhận vai diễn này của Mù Tạt. Đây sẽ là một kỉ niệm, dấu ấn đẹp trong sự nghiệp của cô bé”.

P.V