TWICE vừa cho ra đời một trong những bộ ảnh concept đẹp nhất từ trước đến nay: Giá mà stylist nhà JYP lúc nào cũng 'có tâm' thế này!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:20, 02/11/2021

Một lần nữa TWICE lại khẳng định danh xưng nhóm nhạc 'all-visual' bằng một bộ ảnh concept đỉnh cao cho album 'Formula of Love: O+T=<3'.

TWICE hiện đã sẵn sàng cho màn comeback thứ 2 trong năm 2021 với một album hoàn toàn mới, sẵn sàng giới thiệu thêm những sản phẩm âm nhạc chất lượng đến với công chúng. Theo đó nhóm nhạc nữ nhà JYP sẽ phát hành full album 'Formula of Love: O+T=<> vào lúc 14h ngày 12/11 (giờ Hàn, tức 0h ngày 12/11 theo giờ Mỹ). Theo giới thiệu, album này sẽ truyền tải những cảm xúc và suy nghĩ của các thành viên về những 'nghiên cứu tình yêu' thông qua lyrics và màn trình diễn cuốn hút. 

'Formula of Love: O+T=<3' sẽ="" có="" tổng="" cộng="" đến="" 17="" ca="" khúc,="" bao="" gồm="" ca="" khúc="" chủ="" đề="" là="">SCIENTIST' - một ca khúc có sự tham gia sáng tác của nữ ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Anne Marie. Hiện tại TWICE đang trong quá trình làm nóng đường đua ngày trở lại với 4 phiên bản ảnh concept khác nhau là 'STUDY ABOUT LOVE', 'Break It', 'Explosion' và 'Full of Love'. 

Vào ngày 2/11, JYP đã đăng tải 9 bức ảnh concept cá nhân của các thành viên TWICE cho version 'STUDY ABOUT LOVE'. Cả 9 thành viên đều thể hiện được bầu không khí độc đáo của concept 'nhà khoa học' tương đồng với ca khúc chủ đề 'SCIENTIST'. Bộ ảnh lấy bối cảnh là một căn phòng thí nghiệm với bảng viết, những dụng cụ thí nghiệm cũng như các công thức hóa học được viết ở khắp nơi.

Tzuyu

Momo

Dahyun

Jeongyeon

Các thành viên Nayeon, Momo và Chaeyoung đeo kính một cách tri thức, còn Jeongyeon, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun và Tzuyu lại gây tò mò với biểu cảm như đang chiêm nghiệm, suy tư điều gì đó. Cả 9 thành viên đều diện trang phục văn phòng đúng điệu, ngoài ra tông màu xám của các bức ảnh cũng thể hiện rõ sự tương phản với sắc màu sặc sỡ của các chất thí nghiệm hóa học. 

Sau khi được đăng tải, bộ ảnh này của TWICE đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Theo đó, netizen Hàn đánh giá đây hẳn nhiên là một bữa tiệc visual của 9 thành viên khi ai cũng cho thấy sự lộng lẫy đến mức không có lấy một khuyết điểm. Mặc khác, TWICE cũng nổi danh là nhóm nữ Kpop có thể cân được mọi concept nên bộ ảnh này cũng không thể làm khó được họ.

Jihyo

Nayeon

Mina 

Sana

Chaeyoung

Nhiều Knet miêu tả bộ ảnh này bằng 3 từ 'đẹp điên đảo', trong khi số khác cho rằng đây là một trong những bộ ảnh concept đẹp nhất của TWICE từ trước đến nay. Lý do là bởi bên cạnh việc diện outfit tôn dáng và phù hợp, từ kiểu tóc đến lối makeup đều có thể làm bật được nhan sắc của các cô gái chứ không còn 'dìm hàng' họ hay quá 'kì quái' như một số bộ ảnh concept trước đó. 

Một số bình luận của Knet:

- Đẹp điên đảo luôn!! Thực sự quá đẹp!!! 

- Một trong những bộ ảnh concept đỉnh nhất của TWICE đối với tôi.

- Concept quá hoàn hảo. Tôi thực sự mong chờ album này ㅠㅠ

- Họ đều rất xinh… Mina khiến tôi phát điên!! 

- Wow Nayeon và Jihyo thật tuyệt vời!

- Tzuyu và Mina điên đảo thật sự... Jihyo pose dáng đó cũng quá đẹp!!

- Chaeyoung ngày càng có khí chất quyến rũ. 

- Tỉ lệ cơ thể của Dahyun đỉnh quá!! 

- Wow, concept tốt và mọi thứ đều đẹp, tôi đang mong chờ nó.

- TWICE là nhóm nhạc mà cả 9 thành viên đều là visual!! 

- Sana thật điên rồ… Khuôn mặt của cô ấy thật hoàn hảo… ㅠ ㅠㅠㅠ

- Concept điên đảo... TWICE đúng là nhóm nữ có thể cân được mọi concept. 

- Bộ ảnh concept tốt nhất gần đây mà tôi thấy của TWICE. Outfit và makeup cũng rất phù hợp!! 

- Tôi đã nổi da gà ngay khi nhìn thấy khuôn mặt của Tzuyu, cô ấy thực sự quá xinh đẹp!! 

- Bộ ảnh đẹp nhất của TWICE mà tôi từng thấy! 

- Stylist chỉ cần làm đúng thì TWICE đã đẹp sẽ lại càng đỉnh hơn nữa!! 

- TWICE không có lỗ hổng visual thật đó! 

Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn comeback của TWICE vào ngày 12/11 tới đây nhé! 

Snowie,