Top 12 cái tên quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2021 do 200 người trong ngành lựa chọn: BTS áp đảo 'Squid Game', duy nhất một idol Kpop được gọi tên cá nhân

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:48, 02/11/2021

200 người làm việc trong ngành giải trí đã cùng bầu chọn cho những cái tên được xem là quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2021. Hãy đoán xem những cái tên nào sẽ xuất hiện?

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, trang tin giải trí nổi tiếng JoyNews24 đã thực hiện một cuộc khảo sát để chọn ra những bộ phim truyền hình, điện ảnh, diễn viên, ca sĩ và các chương trình giải trí đã khiến năm 2021 tỏa sáng. Cuộc khảo sát của họ được thực hiện từ ngày 12 đến ngày 19 tháng 10 với sự tham gia của 200 người bầu chọn vốn làm trong ngành giải trí Hàn Quốc. 200 nhân vật tham gia khảo sát bao gồm staff của các công ty giải trí, staff của các đài truyền hình, các nhà sản xuất phim và nội dung và các phóng viên thuộc mảng tin giải trí.

Dưới đây là lời mở đầu bài công bố kết quả bình chọn của JoyNews24:

'BTS đã thống trị bảng xếp hạng Billboard năm nay và đạt được thành tích đáng nể trên thị trường âm nhạc toàn cầu. Trong khi đóm nữ diễn viên Youn Yuh Jung đã giành được giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Thêm vào đó về nửa cuối năm 2021, 'Squid Game' nhận được sự quan tâm của người xem trên toàn thế giới và cho thấy Hàn Quốc có thể là một cường quốc về nội dung và phim ảnh. Giữa thời kỳ hoàng kim cho sự ra đời của K-content, chúng tôi đã xem xét những người quyền lực nhất trong ngành giải trí năm 2021 do những người trong ngành bình chọn.'

Chúng ta hãy cùng theo dõi BXH TOP 10 với 12 cái tên đã được xướng danh là những ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí xứ kim chi năm 2021 bên dưới nhé.

Hạng 10: BLACKPINK / Kim Seon Ho (3 phiếu bầu)

Hạng 9: Lee Soo Man / Bang Si Hyuk (4 phiếu bầu)

Hạng 8: IU (5 phiếu bầu)

Hạng 7: BLACKPINK Jennie (7 phiếu bầu) 

Hạng 6: Youn Yuh Jung (8 phiếu bầu)

Hạng 5: Jung Ho Yeon (11 phiếu bầu)

Hạng 4: Lee Jung Jae (13 phiếu bầu)

Hạng 3: Lim Young Woong (14 phiếu bầu)

Hạng 2: Yoo Jae Suk (27 phiếu bầu)

Hạng 1: BTS (91 phiếu bầu)

Với 91 phiếu bầu, BTS đã đứng đầu với số phiếu áp đảo trong cuộc khảo sát 'Những người quyền lực nhất của ngành giải trí năm 2021'. Nhóm đã giữ vị trí số 1 với tư cách là những cá nhân quyền lực nhất trong ba năm liên tiếp khi họ được chứng minh là những người có ảnh hưởng nhất trong thế giới đang thay đổi nhanh chóng của văn hóa đại chúng. Có thể thấy rằng sự đồng thuận của 91/200 người đã cho thấy rằng nhóm nam nhà Big Hit thật sự có sức ảnh hưởng ra sao.

JoyNews24 khen ngợi rằng chính bản thân BTS đã trở thành một 'thương hiệu Kpop'. BTS đã củng cố vị trí của mình ở vị trí trung tâm của thị trường âm nhạc toàn cầu. Nhóm cũng đã tiếp tục những bước chân để lan rộng tầm ảnh hưởng của mình trong năm nay khi họ thống trị bảng xếp hạng Billboard và thậm chí còn được đề cử giải Grammy, khẳng định vị thế vững chắc trong nền văn hóa chính thống của Mỹ. Giờ đây, không còn rào cản toàn cầu nào đối với BTS. Ngoài ra, họ cũng đang nỗ lực chăm chỉ làm việc để hướng đến việc được chạm đến một Grammy danh giá.

BTS trình diễn 'Permission to Dance' tại trụ sở LHQ

Ngoài ra trong danh sách, BLACKPINK xuất hiện đến 2 lần với tư cách nhóm và tư cách thành viên cá nhân là Jennie. Jennie là idol Kpop cá nhân duy được được bình chọn, điều này cho thấy cô vẫn xứng danh 'it girl' của Kpop và tạo nên những xu hướng nhờ vào sức ảnh hưởng của mình. Điều thú vị ở đây là Jennie còn nhận được số phiếu bầu nhiều hơn cả BLACKPINK.

Jennie (BLACKPINK) được bình chọn dù không có hoạt động comeback nào trong năm 2021

Một số bình luận của Knet:

- Điên đảo luôn, BTS có đến những 91 phiếu bầu trong số 200 người bỏ phiếu!!! 

- Chà, Jennie thật tuyệt vời!!!

- Wow Jennie .. Thật điên rồ… Cô ấy thậm chí còn không quảng bá trong năm nay.

-Jennie hay BLACKPINK đều là hit lớn. Họ thậm chí còn không comeback trong năm nay.

- Thứ hạng của Lim Young Woong cao hơn năm ngoái.

- Wow Jung Ho Yeon thật tuyệt vời ㅋㅋ

- Tôi nghĩ tầm ảnh hưởng của 'Squid Game' là rất lớn. Jung Ho Yeon bây giờ rất nổi tiếng.

- BTS, Yoo Jae Suk và Lim Young Woong là tường thành.

- Wow, Bangtan là một hit lớn. Nhưng Lim Young Woong có ít phiếu bầu hơn tôi nghĩ.

- Cơn sốt 'Squid Game' là rất lớn, nhưng BTS vẫn đẳng cấp như vậy. 

- Nhưng mà cá nhân Jennie còn đạt hạng cao hơn BLACKPINK?! 

- Lim Young Woong daebak! 

- Hul, Jennie thậm chí còn không comeback solo trong năm nay ㅠ ㅠㅠㅠ Tôi muốn BLACKPINK comeback, Jennie thực sự là một hit lớn mà.

- Số phiếu bầu cho BTS cao ngất ngưởng!!

- 200 người nhưng đã có gần một nửa bỏ phiếu cho BTS? Thật sự sức ảnh hưởng của họ là không thể bác bỏ. 

Còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về BXH những ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2021? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Snowie,