Xót xa hình ảnh nam ca sĩ Vpop nguy kịch vì mắc bệnh nặng!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 02/11/2021

Mới đây, hình ảnh của nam ca sĩ Fame Chí Thành do mắc bệnh hiểm nghèo khiến netizen vô cùng xót xa.

Fame Chí Thành tên thật là Phạm Chí Thành. Anh được biết đến là một nam ca sĩ nổi lên sau cuộc thi "X-Factor Vietnam" năm 2014, trước đó anh nổi tiếng là quán quân giọng hát "Ngôi Sao Phương Nam".

Phạm Chí Thành

Mới đây, bạn thân của ca sĩ Chí Thành đã chia sẻ những hình ảnh tình trạng hiện tại của sao nam này trên Facebook khiến nhiều người bất ngờ. "Bạn Thành hiện nay đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc phải căn bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng mà gia đình lại quá neo đơn", bạn Chí Thành chia sẻ.

Fame chí thành

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ và xót xa trước hình ảnh gầy gò, mệt mỏi và ốm yếu của nam ca sĩ Chí Thành trong bệnh viện. Có thể thấy rõ anh sụt cân rất nhiều, tiều tuỵ khi điều trị tại bệnh viện. Khán giả vô cùng lo lắng trước tình trạng hiện nay của Chí Thành. Rất nhiều sao Việt khác đã lên tiếng ủng hộ, động viên, kêu gọi giúp đỡ giúp nam ca sĩ.

Pham Chí Thành

Được biết, Fame Chí Thành có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn. Chí Thành đã mồ côi cả cha lẫn mẹ; mẹ anh qua đời khi anh mới lên 12 tuổi còn người cha của anh cũng mất khi anh lên 18 tuổi. Chí Thành phải chắt chiu từng đồng cát xê để lo cho sự nghiệp của mình. Album đầu tay của anh mang tên "The First Single" cũng là album ghi lại những dấu ấn trong cuộc thi X- Factor cũng tạo được ít nhiều dấu ấn với các bản hit như "Bang Bang Boom Boom", "I know" hay "Cây vĩ cầm"....

Tổng hợp,