Hộp cơm văn phòng chuẩn 'vợ người ta' khiến hội anh em cũng thích mê

Ẩm thực - Ngày đăng : 10:37, 02/11/2021

Mới đây, Đặng Thu Hà (hiện đang sống tại Hà Nội) đã khiến dân tình trầm trồ khi khoe loạt hộp cơm do cô tự tay chuẩn bị để chồng mang đi làm.

Những hộp cơm này được cô nàng Đặng Thu Hà chia sẻ đang khiến cho cư dân mạng vô cùng thích thú. Chỉ cần nhìn qua chút thôi cũng thấy các món ăn vô cùng đa dạng, nhiều món ăn được chị Hà thiết kế vô cùng bắt mắt khiến hội anh em nhìn cũng thích mê với “vợ người ta”.

ha7.jpeg
Những bữa cơm thế này chị Hà chỉ mất khoảng 20 phút để nấu
ha8.jpeg
Thực đơn ăn kiêng chị Hà làm cho chồng, vẫn đảm bảo cho ngày dài nhiều năng lượng

Để ngày nào chồng cũng có cơm mang đi làm, Thu Hà cho biết: “Mình thường dậy lúc 6h15 và chỉ mất 15-20 phút để chuẩn bị xong hộp cơm cho chồng mang đi làm.

Để làm được thế, tất nhiên mình có sự chuẩn bị bằng việc lên menu cho 1 tuần và các món cơm hộp trưa hôm sau sẽ dựa trên các món tối hôm trước.

Mình sơ chế sẵn, bỏ ngăn mát và sáng hôm sau chỉ việc nấu. Vì mình nấu cùng lúc 2 bếp nên khá nhanh. Khi chồng đi tập thể dục về là mình đã nấu xong rồi”, Thu Hà cho hay.

ha21.jpeg
Tủ lạnh nhà chị Hà

Được biết, chồng Thu Hà không ăn cơm đã ba năm nay, do nghỉ dịch chị Thu Hà nấu bún phở nhiều nên ông xã bị tăng ký và đợt này ông xã Hà lại ăn kiêng.

Có lẽ vì thế nên hộp cơm chăm chồng của Hà thường sẽ có 3 món, vì chồng không ăn cơm nên Hà chủ động nấu canh nhiều hơn một chút kèm rau củ luôn.

ha22.jpeg
Gia đình vô cùng hạnh phúc của chị Hà

 Cùng tham khảo thêm thực đơn ăn kiêng này nhé cả nhà: 

ha19.jpeg
ha18.jpeg
ha17.jpeg
ha16.jpeg
ha14.jpeg
ha13.jpeg
ha12.jpeg
ha11.jpeg
ha10.jpeg
ha9.jpeg

MINH AN