Ngắm lại cố Công nương Diana tinh tế và giản dị với kính râm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:38, 02/11/2021

Công nương Diana là một tín đồ thời trang xuất sắc, phụ kiện chiếm một phần trong cuộc sống hàng ngày của cô.

Công nương Diana trở thành biểu tượng của sự cân bằng hoàn hảo giữa sự tinh tế và giản dị. Là một tín đồ thời trang xuất sắc, phụ kiện là một phần trong cuộc sống hàng ngày của cô.

Lady Di đã ngầm hướng dẫncho người hâm mộ một số ví dụ về cách kết hợp các món đồ khác biệt trong một bộ trang phục. Vàchiếc kính râm yêu thích của một nhân vật hoàng gia đình đám lại chínhlà một món đồ hiển nhiên phải có.

Ngắm lại cố Công nương Diana tinh tế và giản dị với kính râm - 1

Trong những còn sống, loạt kính râm thanh lịch đã khiến công nương trở thành biểu tượng phong cách hoàn hảo nhất trong thời trang. Cô ấy không ngại táo bạo mixvới phụ kiện, kết hợp các phiên bản hiện đại và táo bạo trong các ngoại hình khác nhau, có thể là một trò chơi polo hay thậm chí là xuất hiện trong các buổi khai trương không gian và các chuyến đi chơi hoàng gia.

Ngắm lại cố Công nương Diana tinh tế và giản dị với kính râm - 2

Trong số các loại gọng kính khác nhau mà Lady Di đeo, các mẫu tròn, phi công và Wayfarer cổ điển của Ray-Ban đã được công nương sử dụng luân phiên, mang đến sự tinh tế phù hợp với bất kỳ kiểu dáng nào mà công chúa mặc.

Cùng ngắm cách mix kính râm của cố Công nương Anh:

Ngắm lại cố Công nương Diana tinh tế và giản dị với kính râm - 3

Nhưng, một kiểu dáng cụ thể đã trở thành điểm nổi bật trong số những chiếc kính râm của cô ấy: kiểu kính gọng trắng. Chi tiết này là điểm nhấn cho bất kỳ bộ trang phục nào, thu hút ánh nhìn và mang đến gu thẩm mỹ hiện đại, giản dị cho công nương.

Ngắm lại cố Công nương Diana tinh tế và giản dị với kính râm - 4

Ngắm lại cố Công nương Diana tinh tế và giản dị với kính râm - 5

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)