Dàn idol SM tung ảnh 'nhá hàng' Season's Greeting 2022: aespa gây sốt ngay trong lần đầu mở bán nhưng Knet lại chú ý hơn đến sự 'mất tích' của Lucas

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:38, 01/11/2021

Khá nhiều người tỏ ra ngạc nhiên bởi đây có lẽ là lần đầu tiên họ chứng kiến SM mạnh tay đến vậy với một idol vướng scandal.

Cứ đến mỗi dịp cuối năm, ngoài sự háo hức chờ đợi dành cho các lễ trao giải âm nhạc, cộng đồng fan Kpop cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho kế hoạch phát hành Season's Greetings từ nhóm nhạc, ca sĩ mà họ yêu thích. Dù có giá khá đắt so với các món goods chính thức khác nhưng Season's Greetings vẫn được rất nhiều người hâm mộ mong ngóng và tìm mua mỗi năm vì nó bao gồm nhiều vật dụng thiết thực từ lịch bàn cho đến nhật ký, sổ tay, planner hay thậm chí là cả miếng lót chuột, giấy note, bút,... với những hình ảnh và ký hiệu đặc trưng của idol được in trực tiếp lên đó và sẽ đồng hành cùng các fan trong suốt 1 năm.

SM-Seasons-Greetings-2022

Trong ngày đầu tiên của tháng 11, khi mà chỉ còn đúng 2 tháng nữa chúng ta sẽ nói lời chào tạm biệt với năm 2021, SM Entertainment đã tung ra bộ ảnh "nhá hàng" cho Season's Greeting 2022 của các nghệ sĩ trực thuộc. Sẽ có tổng cộng 10 nhóm nhạc SM phát hành Season's Greeting cho năm mới 2022, và tất cả sẽ được mở đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 3 tháng 11 sắp tới.

Cùng điểm qua những hình ảnh đầu tiên vừa được công bố cho Season's Greeting 2022 của dàn nghệ sĩ đến từ SM Entertainment!

TVXQ

(Chưa tung ảnh chính thức)

Super Junior

Super-Junior-Seasons-Greetings-2022

SNSD-Oh!GG

SNSD-Seasons-Greetings-2022

SHINee

SHINee-Seasons-Greetings-2022

EXO

EXO-Seasons-Greetings-2022

Red Velvet

Red-Velvet-Seasons-Greetings-2022

NCT 127

NCT-127-Seasons-Greetings-2022

NCT Dream

NCT-Dream-Seasons-Greetings-2022

WayV

WayV-Seasons-Greetings-2022

aespa

Hầu hết concept được SM xây dựng cho Season's Greeting 2022 đều đang nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng Hàn Quốc, đặc biệt là trong trường hợp của các nhóm nữ bởi concept lần này đã góp phần làm nổi bật visual đỉnh cao của họ. Đối với aespa, đây cũng chính là lần đầu tiên nhóm được phát hành Season's Greeting kể từ khi debut vào tháng 11 năm 2020 cho đến nay. Và ngay từ sản phẩm đầu tiên, Season's Greeting của aespa đã khiến netizen Hàn phát sốt vì concept đẹp lung linh và tôn được nhan sắc của cả 4 thành viên.

aespa-Seasons-Greetings-2022

- "Visual của SNSD vẫn đỉnh như ngày nào... Concept của aespa xinh quá"

- "Concept pizza của 127 đáng yêu ghê ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Bản thân gương mặt của EXO đã là một concept rồi nhỉ... Nhưng nhìn 4 người thế này cứ thấy trống trống thế nào ấy ㅠㅠㅠ"

- "Lần này concept của tất cả các nhóm đều đỉnh nhỉ ㅋㅋㅋ Gu của tôi là concept của aespa, 127 và Dream đấy"

- "SNSD điên thật rồi... Cả Red Velvet cũng đẹp nữa..."

- "Thích concept của SNSD, SHINee và Red Velvet quá... Minho ngầu ghê"

- "Nhìn thế này còn tưởng EXO không cùng công ty với các nhóm còn lại đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chán SM quá... Nhưng cũng may là gương mặt của họ đã vớt vát được phần nào ㅋㅋㅋ"

- "Của aespa xinh thế ㅠㅠ Red Velvet và SNSD cũng đẹp quá chừng"

- "Concept của Super Junior có vẻ thú vị nhỉ, vừa nhìn đã thấy buồn cười ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Muốn mua của SHINee, 127 và aespa quá ㅠㅠㅠ Nhưng xinh thế này nếu chỉ dùng 1 lần thôi thì tiếc lắm..."

Tuy nhiên bên cạnh concept gây thích thú, Season's Greeting 2022 của dàn nghệ sĩ SM vẫn có một số vấn đề khiến cộng đồng SM stan không khỏi "lấn cấn", đáng chú ý nhất phải kể đến sự "mất tích" gây ngỡ ngàng của Lucas. Trong số những idol trực thuộc SM nhưng lại không góp mặt trong Season's Greeting lần này, một số trường hợp có thể giải thích được như Sungchan - Shotaro (hiện không thuộc bất kỳ nhóm nhỏ nào của NCT) hay 4 thành viên EXO Suho - Baekhyun - Chen - Chanyeol (hiện đang đi nghĩa vụ). Thế nhưng khá nhiều người lại tỏ ra bất ngờ khi Lucas lại bị "gạch tên" trong Season's Greeting 2022 của WayV.

Lucas-Seasons-Greetings-2022

Scandal tình ái nổ ra hồi tháng 8 năm nay được cho là nguyên nhân chính khiến Lucasbị loại khỏi Season's Greeting 2022 của WayV. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn cảm thấy ngạc nhiên khi SM lại đột nhiên mạnh tay đến vậy với một idol dính phốt dù họ nổi tiếng là công ty nhiều lần phớt lờ ý kiến của dư luận và tiếp tục để các thần tượng vướng scandal hoạt động như không có gì xảy ra (điển hình như Irene dính phốt năm 2020 vẫn xuất hiện trong Season's Greeting 2021 của Red Velvet, Yunho dính phốt năm 2021 vẫn xuất hiện trong  Season's Greeting 2022 của TVXQ,...). Trước đó, Lucas cũng không xuất hiện trong bộ goods mới của các thành viên NCT, đồng thời những phân cảnh có sự góp mặt của anh cũng bị edit sạch sẽ trong video của SuperM.

Lucas-Seasons-Greetings-2022

- "SM nổi tiếng là bao dung quá mức cần thiết với các idol dính phốt, vậy mà còn tuyệt tình với cậu này như vậy thì cũng đủ hiểu chuyện nghiêm trọng đến mức nào"

- "Chẳng qua là vì trong số các nạn nhân có cả người Trung Quốc nên phản ứng của fan Trung không mấy tích cực, vì vậy SM mới phải nhanh chóng buông tay cậu này thôi... Quả không hổ danh là công ty Trung Quốc SM"

- "Vậy còn Chanyeol??? Vì fan Trung vẫn ủng hộ nên SM vẫn bao che cho Chanyeol à..."

- "Nhưng mà tại sao vẫn chưa rời nhóm nhỉ... Tò mò ghê"

- "Cuối cùng vẫn là vì SM sợ mất thị trường Trung Quốc thôi chứ gì ㅋㅋㅋㅋ"

- "Nhưng đúng là lần đầu tôi mới thấy SM làm mạnh tay đến mức này đấy.. Thường thì họ chỉ cho nghỉ ngơi vài tháng cho có lệ hoặc mặt dày tiếp tục hoạt động luôn"

- "Có chuyện gì xảy ra với SM vậy??"

- "Phải chi lần nào SM cũng mạnh tay như vậy thì tốt quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Từ trước đến nay SM có biết bao nhiêu idol dính phốt lớn nhưng công ty lúc nào cũng chỉ nhắm mắt làm ngơ thôi"

- "SM??? Tôi có đọc nhầm không vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Không phải bênh Lucas hay gì đâu nhưng SM còn nhiều idol khác vướng scandal còn nghiêm trọng hơn cậu này nữa kìa ㅋㅋㅋㅋ Thật buồn cười khi những người khác vẫn được hoạt động như không có gì xảy ra trong khi chỉ có mình Lucas bị xử lý theo cách này. Làm ơn loại những idol dính phốt khác luôn đi SM à"

Bạn thích concept của nghệ sĩ nào nhất trong bộ ảnh Season's Greeting 2022 vừa được SM Entertainment tiết lộ?

Munnie (lược dịch),