Dispatch tung loạt tin nhắn tố tình cũ Kim Seon Ho xảo trá

Showbiz - Ngày đăng : 11:42, 01/11/2021

Trong những tin nhắn từ phía Dispatch, Kim Seon Ho đã hứa sẽ kết hôn với bạn gái cũ sau khi biết cô mang thai.

Cách đây không lâu, Dispatch đăng tải một bài viết minh oan cho Kim Seon Ho sau bê bối ép bạn gái phá thai.

Trang truyền thông nổi tiếng xứ Hàn khẳng định quyết định phá thai đến từ 2 phía, và bạn gái cũ của Kim Seon Ho - cô Choi Young Ah - nhiều lần nói dối và đi tiệc tùng, gặp gỡ các chàng trai khác.

Dispatch tung loạt tin nhắn tố tình cũ Kim Seon Ho xảo trá-1

Sáng 1/11, Dispatch tiếp tục công khai loạt tin nhắn nói chuyện giữa Kim Seon Ho và Choi Young Ah. Được biết, đây là tin nhắn cô Choi chụp lại và gửi cho người quen, sau đó phía Dispatch đã có được những hình ảnh.

Vào ngày 24/7/2020, khi Choi Young Ah đến khoa sản, Kim Seon Ho đã nhắn cho bạn gái nên suy nghĩ kỹ trước khi phá thai và hứa sẽ chịu trách nhiệm.

Dispatch tung loạt tin nhắn tố tình cũ Kim Seon Ho xảo trá-2
Tin nhắn Dispatch đăng tải

Trong khi đó, Choi Young Ah là người đã lên tiếng chủ động yêu cầu chuyện phá thai: "Phải xem xét lại. Em hoàn toàn không có ý định trói giữ anh bằng con cái đâu, chỉ cần yêu là đủ rồi. Nhưng bác sĩ nói nếu em phá thai một lần thì có thể khó có con nữa".

Nam diễn viên liên tục nhắn cho bạn gái những lời yêu thương như: "Anh yêu em", "Anh sẽ chịu trách nhiệm", "Đừng lo lắng, về nhà nghỉ ngơi đi"...

Kim Seon Ho cũng đã nói đến chuyện kết hôn và bàn bạc 2 bên gia đình trong đoạn tin nhắn với Choi Young Ah.

Dispatch nhận xét: “Kim Seon Ho có kêu gọi phá thai không? Lúc đó 2 người đã lo lắng cho nhau. Kim Seon Ho lo lắng vì biết tình trạng cơ thể của Choi Young Ah. Choi Young Ah cũng bày tỏ sự đau lòng về việc có thai trước hôn nhân".

Dispatch tung loạt tin nhắn tố tình cũ Kim Seon Ho xảo trá-3
Choi Young Ah

Với việc mang thai ngoài ý muốn, cô Choi Young Ah cho biết: "Hơn tất cả, em sẽ khiến anh phải chịu nhiều thiệt hại. Suy nghĩ lớn nhất của em là không muốn cản con đường phía trước của anh".

Kim Seon Ho đáp lại bạn gái: "Anh thấy lo lắng vì mình còn trẻ, nhưng anh muốn kết hôn với em".

Sau đó, cả hai đã bàn bạc và đi đến quyết định bỏ đứa con. Dù vậy, Kim Seon Ho vẫn không hề lạnh nhạt với bạn gái mà luôn ân cần, quan tâm đến cô.

Tuy nhiên, đến giữa tháng 8/2020, Kim Seon Ho phát hiện ra Choi Young Ah nhiều lần nói dối anh và đi gặp gỡ những người đàn ông khác.

Trong tin nhắn, Kim Seon Ho viết: "Lần đầu tiên gặp nhau anh đã nói rồi, dù em có đi club có đàn ông thì anh cũng sẽ hiểu. Chỉ cần em nói thật và báo đã về đến nhà là được. Nhưng em lại vừa cười vừa nói dối anh".

Về phía Choi Young Ah, cô níu kéo bạn trai: "Hãy cho em một cơ hội. Không phải lúc nào em cũng nói dối đâu".

Dispatch tung loạt tin nhắn tố tình cũ Kim Seon Ho xảo trá-4

Cả hai chính thức chia tay vào tháng 5 sau khi không còn hàn gắn được mối quan hệ.

Một người bạn của Choi Young Ah cho biết, cô luôn ghi lại những cuộc hội thoại với Kim Seon Ho để làm bằng chứng. Ngoài ra, cô liên tục níu kéo, mong Kim Seon Ho quay lại.

"Cô ấy rất hận Kim Seon Ho và muốn hủy hoại sự nghiệp của cậu ấy", người bạn khẳng định.

Hiện tại, cả phía công ty Kim Seon Ho lẫn Choi Young Ah đều im lặng trước bài viết của Dispatch.

Anh Anh