Hộp cơm “ma quái” mùa Halloween khiến dân mạng ngả mũ bái phục

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 20:28, 31/10/2021

Chị Cao Thúy (sinh năm 1994, sống tại Yamaguchi, Nhật Bản) khiến dân mạng bật cười với hàng loạt hộp cơm kinh dị theo phong cách Halloween dành cho các con.

Ngay sau khi đăng tải lên mang xã hội hộp cơm "ma quái" của chị Thúy nhận được hàng nghìn lượt thích. Dân mạng cho rằng, không khí Halloween đang len lỏi qua từng hộp cơm trưa và khen ngợi mẹ đảm 9X có trí tưởng tượng rất tốt mới nghĩ ra nhiều thứ hay ho như vậy.

cao1.jpeg
cao2.jpeg

Mặc dù làm cơm theo hình thù các con vật khá vất vả và cầu kì hơn những hộp cơm thường khác nhưng chị Thúy vẫn không ngại khó khăn chế biến những hộp cơm xinh xắn cho trai, biến những giờ cơm trưa của bé thành những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày.

cao3.jpeg
cao5.jpeg

"Thật sự thì lúc đầu mình làm không đẹp và cũng mất khá nhiều thời gian để vừa lên ý tưởng và suy nghĩ phải làm cái nào trước, nhưng sau một thời gian thì mọi thứ bắt đầu dễ dàng hơn.

Khó nhất là công đoạn cắt tỉa rau củ vì phải đòi hỏi sự tỉ mỉ, nên mình thường lên ý tưởng từ tối hôm trước và ngày hôm sau trước 30 phút đưa cơm cho bé thì mẹ sẽ bắt đầu trang trí hộp cơm cho thật đẹp mắt cũng như đảm bảo cơm vẫn còn nóng cho bé kịp ăn”, chị Thúy nói.

cao14.jpeg
Hai con của chị Thúy chuẩn bị Halloween

Mỗi hộp cơm, chị tốn khoảng 20-30 phút để thực hiện. Bí quyết của cô vợ trẻ là mua mọi thứ về sơ chế để tủ lạnh và cấp đông. Sáng, chị chỉ cần lôi ra nấu nướng nên không mất quá nhiều thời gian.

"Mỗi ngày nhận hộp cơm của mẹ, bé con lại rất háo hức vì không biết là hôm nay hộp cơm trưa sẽ là hình gì, không chỉ bé mà các bạn của bé cũng háo hức không kém. Mình cũng vui vì thành quả của mình được con đón nhận và hợp tác hơn trong việc ăn uống", chị Thúy chia sẻ.

Mỗi hộp cơm là chứa đựng tình yêu của mẹ dành cho connên dù có vất vả hơn một chút thì chị Thúy vẫn luôn vui vẻ mỗi ngày với công việc này.

Cùng xem những hộp cơm "ma quái" mà chị Thúy thiết kế cho các con nhé:

cao6.jpeg
cao7.jpeg
cao8.jpeg
cao10.jpeg
cao11.jpeg
cao12.jpeg

MINH AN