Top 4 idol Kpop nhảy giỏi nhất theo lựa chọn của team LACHICA (Street Woman Fighter): Một thành viên TWICE góp mặt nhưng không phải Momo

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:52, 31/10/2021

Các thành viên của LACHICA (Street Woman Fighter) đã cùng nhau gọi tên những idol Kpop có trình độ vũ đạo khiến họ ấn tượng nhất.

Show thi đấu vũ đạo dành cho các dancer chuyên nghiệp 'Street Woman Fighter' của Mnet đã khép lại nhưng cơn sốt và sức ảnh hưởng của các team tham gia vẫn còn để lại dư âm mạnh mẽ. Trong số đó, team LACHICA cũng gây được chú ý khi về thứ 3 chung cuộc và được các tạp chí mời chụp ảnh, phỏng vấn liên tục.

Mới đây nhất, team LACHICA với các thành viên Peanut, Rian, Gabee, H_1 và Simeez đã có cuộc phỏng vấn và chụp ảnh cùng tạp chí nổi tiếng Harper's BAZAAR Korea. Trong số các câu hỏi mà team nhận được, câu hỏi khiến netizen quan tâm nhất vẫn chính là liệu rằng trong mắt họ thì ai sẽ là những idol Kpop có trình độ nhảy ấn tượng nhất. Chúng ta hãy cùng xem thử LACHICA đã gọi tên những ai nhé.

Cụ thể trong video phỏng vấn, Harper's BAZAAR đã hỏi LACHICA rằng: 'Các bạn đánh giá những nam hay nữ ca sĩ nào là những dancer giỏi?' Đối với câu hỏi này, Rian đã chọn Jihyo (TWICE) - một lựa chọn khá bất ngờ bởi thông thường khi nhắc đến nhóm nữ này thì nhiều người sẽ nhớ ngay đến Momo ở khoản vũ đạo.

Theo Rian, cô ấn tượng vì Jihyo có xu hướng sử dụng rất nhiều năng lượng khi nhảy và cũng rất giỏi trong việc hoàn thiện các chi tiết. Mặt khác, LACHICA cũng từng hợp tác biên đạo cho TWICE và gần đây họ còn làm reaction video cho màn trình diễn vũ đạo 'Perfect World' của nhóm. Khi đó, Rian cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho các bước nhảy của Jihyo.

JIHYO PERFORMANCE PROJECT 'Crown (Camila Cabello & Grey)'

Trong khi đó, Gabi lựa chọn Chungha và khẳng định không phải vì mình thân với nữ ca sĩ solo mà gọi tên cô. Gabi giải thích rằng Chungha nhảy rất tốt: 'Ngay cả khi không ai nói cho cô ấy biết chi tiết về những cử chỉ hoặc chuyển động cho một vũ đạo, cô ấy vẫn có thể thực hiện toàn bộ bài nhảy theo phong cách của riêng mình một cách ấn tượng.'

Chungha - 'Stay Tonight' Choreography Video

Trong khi đó, Peanut đã chọn Ryujin (ITZY). Peanut cho biết những bước nhảy của Ryujin rất gọn gàng và chuẩn xác đến từng chi tiết. Như vậy team LACHICA đã gọi tên đến 2 nữ idol nhà JYP trong danh sách của họ.

Fancam Ryujin trình diễn 'LOCO' của ITZY

Tuy nhiên, có một cái tên mà tất cả các thành viên LACHICA đều phải đồng thanh hét lên với sự công nhận: Đó là Taeyang của Big Bang. Simeez cho biết: 'Không ai có thể phủ nhận điều này. Anh ấy trông rất ngầu và cuốn hút ngay cả khi anh ấy chỉ lắc người một chút.' Khi nghe điều này, tất cả các thành viên LACHICA ngay lập tức đồng ý và nói: 'Anh ấy thực sự tuyệt vời ', 'Tôi nổi da gà khi xem anh ấy nhảy đó!'.

TAEYANG - 'RINGA LINGA' Dance Performance Video

Bạn nghĩ gì về những lựa chọn của team LACHICA? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Snowie,