Những ngôi sao thể thao ‘mắn đẻ’ hơn cả Ronaldo

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 13:30, 31/10/2021

Tiền đạo của MU chuẩn bị đón cặp song sinh, nâng tổng số con lên 6, nhưng về khoản nhiều con, anh còn thua xa những ngôi sao này.

Oscar De la Hoya –quyền Anh

Giống Ronaldo, tay đấm người Mỹ cũng có 6 người con, với 4 phụ nữ khác nhau. Với gia sản hàng chục triệu USD kiếm được từ sàn đấu, De La Hoya dư sức chăm lo cho đàn con của mình nhưng cũng là nguyên nhân gây ra nhiều rắc rối. Vào năm 2000, võ sỹ này bị một trong những mẹ của con mình đâm đơn kiện đòi chia tài sản đến 45 triệu bảng.

nintchdbpict000689989494.jpg
Oscar  De La Hoya và 6 người con của mình.

Vụ kiện này bắt đầu khi De La Hoya bị nhìn thấy sánh vai cũng một cô gái khác tại lễ trao giải Grammy Latin và Shanna Moakler, người đã sinh cho anh này bé gái Atiana đã bực mình đâm đơn kiện. Mục đích mà Shanna Moakler đòi tiền là nhằm “đảm bảo cho Atiana được chăm lo tốt hơn”.

Mike Tyson – quyền Anh

“Võ sỹ thép” có đến 8 người con nhưng đến giờ vẫn không biết chính xác các bà mẹ. Mike Tyson từng tuyên bố sẽ “đấm đến chết” kẻ nào đào bới thông tin nhân thân của các con mình. Trong sự nghiệp nhiều thành công lẫn tai tiếng đời tư của mình, Mike Tyson từng ngồi tù vì cưỡng dâm và có 3 lần kết hôn với Robin Givens, Monica Turner và hiện đang ở với Lakiha Spicer.

mike-tyson.jpg
Mike Tyson và 4 trong số 8 người con tham gia một sự kiện năm 2020.

Trong số 8 người con của Mike, có một cô con gái đã qua đời sau một tai nạn kinh hoàng năm 2009. Chưa bao giờ hạ mình trước bất cứ ai nhưng với con cái, tay đấm này luôn thú nhận mình chưa bao giờ xứng đáng với các con vì lối sống hoang dã.

“Tôi luôn cảm ơn vì tôi đã có những đứa con mà tôi không xứng đáng làm cha. Có những khi suy sụp nhưng chúng đã mang lại niềm vui cho tôi”.

Muhammad Ali – quyền Anh

Năm 2016, võ sỹ vĩ đại nhất mọi thời đại Muhammad Ali qua đời, để lại sự nghiệp hiển hách và 9 người con với 5 người phụ nữ khác nhau.

Ông có bốn người con với người vợ thứ hai, Belinda Boyd. Sau đó có thêm hai con gái với bà Veronica Porché và một con trai với người vợ thứ tư Yolanda Williams. Ngoài ra, ông còn có 2 người con từ những mối quan hệ ngoài hôn nhân.

muhammad-ali.jpg
Sự nghiệp hiển hách của Muhammad Ali được tô điểm thêm với 9 người con.

Trong số 9 người con của của Muhammad Ali, có con gái Laila Ali kế tục sự nghiệp của cha mình và mới đây là cháu ngoại Nico Ali Walsh, con trai của Rasheda Ali cũng lên đài.

Willie Anderson – Bóng bổ

Anderson là cầu thủ bóng rổ giải NBA trong màu áo nhiều đội: San Antonio Spurs, Toronto Raptors, New York Knicks và Miami Heat. Tuy nhiên, thành tích thể thao của anh lại kém xa khả năng con cái. Tổng cộng, Willie Anh có 9 đứa con với 7 người phụ nữ khác nhau.

willie-anderson.jpeg
Thành tích thể thao của Willie kém xa số con anh có.

Chính sự đào hoa của Willie khiến anh nhiều lần phải trả giá và tiêu tán khá nhiều tài sản cho những vụ kiện tụng đòi trợ cấp cho con từ những phụ nữ mà anh có mối quan hệ. Năm 2003, Willie được cho là bị buộc phải trả 1,3 triệu bảng cho ba người phụ nữ khác nhau để cấp dưỡng nuôi con.

Jason Caffey – Bóng rổ

Caffey là thành viên của Chicago Bulls ở thập niên 1990 và từng giành 2 chức vô địch NBA. Cùng với tài năng bóng rổ, anh cũng nổi tiếng vì đào hoa và khả năng chinh phục phụ nữ. Rất nhiều người trong số đó đã sinh con cho Jason.

jason-caffey.jpg
Số con của Jason nhiều hơn số điểm trung bình ghi được mỗi trận.

Tổng cộng, cựu cầu thủ này có 10 con, nhiều hơn số điểm trung bình ghi được mỗi trận là 7,3.

Năm 2009, một thẩm phán yêu cầu Caffey trả 150.000 bảng tiền cấp dưỡng nuôi con cho một trong tám phụ nữ mà anh này “ghi bàn”.

Travis Henry – Bóng bầu dục

Henry đã chơi cho Buffalo Bills, Tennessee Titans và Denver Broncos trong NFL. 7 năm thi đấu chuyên nghiệp là điều may mắn cho cựu cầu thủ này vì giúp anh kiếm được một khoản tiền kha khá để nuôi…11 người con với 10 phụ nữ khác nhau.

travis-henry-co-11-nguoi-con-voi-10-phu-nu-khac-nhau.jpeg
Travis cạn kiệt tiền bạc vì chu cấp cho quá nhiều con.

Dù vậy, đến năm 2009, các khoản cấp dưỡng này cũng cạn kiệt và Travis vẫn nợ hơn 12.000 bảng và bị tòa kêu án. Cũng trong năm này, ở cảnh đường cùng, Travis tham gia một đường dây buôn ma túy để kiếm tiền và bị bắt, kêu án 3 năm tù.

Luật sư của Travis tiết lộ anh ta phải trả khoảng 150.000 bảng Anh hàng năm tiền cấp dưỡng nuôi con.

Evander Holyfield – quyền Anh

Cũng như Travis, huyền thoại quyền Anh này có đến 11 người con với 6 phụ nữ khác nhau. Hai trong số những đứa trẻ này đã con ngoài giá thú.

evander-holyfield-va-6-con-voi-vo-cu-janice.jpg
Evander Holyfield cùng 6 người con có với vợ cũ Janice.

Trong sự nghiệp của mình, anh ấy đã tích lũy được khối tài sản khoảng 160 triệu bảng nhưng năm 2013 lại bị tố cáo vì để nợ 400.000 bảng tiền cấp dưỡng nuôi con.

Sự lụn bại của võ sỹ từng hai lần đánh bại Mike Tyson đến từ thói cờ bạc và phần nhiều từ những vụ ly hôn ầm ĩ làm cạn kiệt tài chính.

George Foreman – quyền Anh

Thật may mắn cho Foreman đã tìm được công việc nướng bánh sau khi giải nghệ, nhờ đó mà kiếm được tiền nuôi con.

Võ sỹ quyền Anh hạng nặng này có đến 12 người con, trong số đó có 2 người con nuôi. Điều đặc biệt là cả 12 đứa đều được ông đặt tên George và một con gái đặt tên là Georgetta.

george-foreman-va-nguoi-con-thu-12.jpg
George Foreman và đứa con thứ 12.

Ông nói: "Tôi đặt tên cho tất cả các con trai của mình là George Edward Foreman. Và tôi nói với mọi người: “nếu bạn sẽ bị đánh vào đầu nhiều lần như tôi đã bị Mohammad Ali, Joe Frazier, Ken Norton, Evander Holyfield đánh, bạn sẽ không nhớ nhiều tên”.

con-gai-freeda-cua-foreman-qua-doi-nam-2019(1).jpg
Con gái Freeda của George Foreman qua đời năm 2019.

George Foreman là một người cha rất có trách nhiệm với con cái khi chăm lo đầy đủ cho chúng. Cựu võ sỹ hạng nặng này nổi tiếng với tuyên bố trong cuốn tự truyện của mình: “chúng ta có thể có chồng cũ, vợ cũ nhưng không bao giờ có con cũ”.

Điều khiến ông đau lòng là con gái Freeda, người cũng nối nghiệp quyền Anh của ông, đã tự vẫn vào năm 2019.

Calvin Murphy  – Bóng rổ

Là cầu thủ nổi tiếng tại NBA, Murphy cũng nổi tiếng vì có 14 đứa con với 9 người phụ nữ. Đáng buồn là năm 2004 có 5 người con gái ngoài giá thú của ông đã tố cáo bị cha mình lạm dụng tình dục.

i.jpg
Calvin Murphy từng bị con tố cáo lạm dụng tình dục.

Hai người con gái ngoài giá thú khác lại lên tiếng bảo vệ cha mình và rốt cuộc không có bản án nào đưa ra vì thiếu bằng chứng.

Tuy nhiên, danh tiếng của Calvin đã bị vẩn đục trầm trọng vì những chuyện ngoài hôn nhân của mình.

Garrincha  – Bóng đá

Một tài năng kiệt xuất của bóng đá Brazil, hào hoa cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Ông được cho là có ít nhất đến 14 người con và từng có mối tình với nữ ca sĩ nhạc Pop Elza Soares, Ông còn bị nghi giết mẹ vợ qua một tai nạn xe, phung phí tiền bạc và tự tử vào năm 1983 ở tuổi 49.

garrincha.jpg
Garrincha có cuộc sống phóng túng bên ngoài sân cỏ.

Một trong những người con của ông là Ulf Lindberg, kết quả từ mối quan hệ chốc lát với một phụ nữ địa phương trong chuyến đi Thuy Điển, cũng trở thành cầu thủ. Lindberg thi đấu được vài năm nhưng không quá nổi bật và sớm kết thúc sự nghiệp vì chấn thương đầu gối.

garrincha-va-ca-si-elza-soares.jpg
Garrincha từng cặp kè với ca sĩ Elza Soares.

Tuy nhiên, con trai của Ulf Lindberg là Henrik Johansson cũng có một sự nghiệp tương đối và từng sang Anh thi đấu cho Brentford ở Championship đến năm 2019.

BÌNH AN (tổng hợp)