Bí quyết giữ dáng '63 như 36 tuổi' của Madonna

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:41, 31/10/2021

Với chế độ ăn kiêng thực dưỡng nghiêm ngặt và tập luyện hàng ngày, Madonna vẫn giữ được body bốc lửa tuổi lục tuần.

Ở tuổi 63, Madonna có nhan sắc trẻ trung, thân hình săn chắc với chiều cao 1,64 m, cân nặng 54 kg. Ngôi sao nhạc Pop thường xuyên gây "sốt" với những bộ hình sexy, khoe vóc dáng nóng bỏng dường như không lão hóa theo thời gian. Để có được body "trẻ mãi không già", Madonna áp dụng chế độ ăn kiêng thực dưỡng nghiêm ngặt.

Bí quyết giữ dáng 63 như 36 tuổi của Madonna-1
Madonna tái hiện vẻ quyến rũ của Marilyn Monroe trong bộ ảnh mới trên V Magazine.

Được truyền cảm hứng về thực dưỡng từ người chồng cũ Guy Ritchie, Madonna có đầu bếp riêng nấu các món ăn ảnh hưởng của nền văn hóa Đông Á. Chế độ ăn của Madonna tập trung vào ngũ cốc nguyên hạt, rau, các loại đậu, nước tương lên men và cá. Ngoài ra, cô thường cắt bỏ thịt, sữa và lúa mì khỏi bữa ăn hàng ngày.

Điểm đặc biệt trong chế độ ăn uống của Madonna là thay vì ăn ba bữa như hầu hết mọi người, cô chia thành sáu bữa nhỏ trong ngày. Thói quen này tốt cho việc tập luyện cường độ cao của cô vì sẽ giúp "thúc đẩy sự trao đổi chất, duy trì năng lượng cho cô ấy suốt cả ngày", huấn luyện viên riêng của Madonna nói.

Bữa sáng của ngôi sao Mỹ thường chỉ có trứng và nước dưa hấu. Buổi trưa, Madonna ăn cơm gạo lứt cùng súp miso. Cựu đầu bếp của Madonna - Mayumi Nishimura - cho biết súp miso là món mà ngôi sao 63 tuổi đặc biệt yêu thích. Buổi tối, người đẹp ăn salad Quinoa. Các bữa xế còn lại, nữ ca sĩ chỉ ăn thêm thanh ngũ cốc, trái cây theo mùa.

Bí quyết giữ dáng 63 như 36 tuổi của Madonna-2
Thân hình quyến rũ của người đẹp 63 tuổi.

Madonna dành hai giờ tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần 5-6 ngày. Hai ngày đầu, cô tập yoga, pilates. Ngày tiếp theo, cô lựa chọn trong nhiều hình thức như karate, bơi lội, cử tạ, chạy, đạp xe và đôi khi cưỡi ngựa. Những ngày còn lại, cô tập nhảy, aerobics hoặc tập với huấn luyện viên, chú trọng các bài chống đẩy, plank, nâng tạ nặng và cường độ cao hơn người bình thường. Nhờ tập luyện đều đặn, nữ ca sĩ có thân hình săn chắc, nổi rõ múi cơ.