SM mang tiệc Halloween trở lại sau 2 năm vắng bóng nhưng Knet lại thất vọng nhiều hơn là phấn khích: EXO, SNSD 'mất tích', Red Velvet chỉ có 1 người tham dự

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:31, 30/10/2021

Nhìn vào dàn nghệ sĩ tham gia tiệc Halloween năm nay, nhiều người hụt hẫng cho rằng đây không phải là SM mà họ từng biết.

Khi nhắc đến những sự kiện được mong chờ nhất Kpop vào mỗi mùa Halloween, bữa tiệc thường niên của SM Entertainmentchắc chắn sẽ được rất nhiều fan nghĩ đến trước tiên. Hàng năm, dàn idol SM đều có một buổi tụ họp ấm cúng để chức một bữa tiệc Halloween, trong đó tất cả các nghệ sĩ sẽ hóa trang thành những nhân vật mà họ muốn. Qua mỗi lần tổ chức, SM còn trao giải "Best Costume of the Year" cho nghệ sĩ có bộ trang phục được đầu tư công phu và gây thích thú hơn cả. Điều này khiến các nghệ sĩ SM càng bỏ nhiều công sức để chuẩn bị cho phần hóa trang của mình vào mỗi dịp Halloween với hy vọng giựt giải "Daesang" danh giá.

Vì nhiều lý do khác nhau, tiệc Halloween thường niên của SM đã vắng bóng trong 2 năm trước đây. Thế nhưng người hâm mộ cũng không cần phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến màn comeback của sự kiện thú vị này, bởi mới đây SM đã xác nhận sẽ mang tiệc Halloween trở lại trong năm 2021. Trên các tài khoản mạng xã hội chính thức của mình, SMTOWN đã chia sẻ lịch trình tổ chức "SM Halloween House" vào ngày 31 tháng 10. Dựa theo những thông tin được tiết lộ trên poster, tiệc Halloween năm nay của SM sẽ có sự góp mặt của các thành viên aespa, NCT, SHINee, Super Junior,....

SM-Halloween-Party-2021

Mặc dù sự trở lại của tiệc Halloween dành riêng cho dàn nghệ sĩ SM là điều mà người hâm mộ đã chờ đợi từ lâu nhưng khi nó trở thành hiện thực, cộng đồng mạng Hàn Quốc lại cảm thấy thất vọng, hụt hẫng nhiều hơn là vui mừng. Lý do chính xuất phát sự thiếu vắng của cả một dàn idol quen thuộc tại "SM Halloween House 2021" - không có bất kỳ thành viên nào của EXO, SNSD hay TVXQ, trong khi Red VelvetSHINeechỉ có 1 đại diện tham dự. Nhiều người thậm chí còn thẳng thắn cho rằng đây không phải là SM mà họ từng biết, và sự kiện này giờ đây chẳng khác nào một bữa tiệc riêng của NCT.

- "Thế này thì thành bữa tiệc riêng của NCT rồi còn gì.... SM mà tôi từng biết đang dần biến mất, không còn SNSD hay EXO nữa"

- "Sao không có thành viên EXO nào tham gia vậy???? Sao họ không xuất hiện chứ?"

- "Thật đáng tiếc khi không có Key.. Ảnh là người nghiêm túc với tiệc Halloween hơn bất cứ ai khác"

SM-Halloween-Party-2021

- "Hài thật"

SM-Halloween-Party-2021

"Cái gì mà "SM Halloween House" chứ. Có khác gì vài nghệ sĩ SM đến ký túc xá của NCT chơi không hả"

- "Khung cảnh tiệc Halloween lần này của SM"

SM-Halloween-Party-2021

- "Red Velvet sao chỉ có mỗi mình Yeri vậy? Ai đó làm ơn cho tôi biết được không?"

- "Mất hứng ghê... Tôi muốn thấy tất cả các thành viên SHINee mà đặc biệt là Key, anh ấy rất nghiêm túc với tiệc Halloween mà ㅠㅠ"

- "Fact: Bỏ hết các thành viên NCT ra thì ở đó chỉ còn lại 9 người..."

- "Rồi EXO đâu? Và tại sao chỉ có 1 thành viên Red Velvet tham gia vậy...."

- "Ít nhất cũng phải có Taeyeon, Key, EXO, Red Velvet mới vui chứ... Đằng này EXO chẳng ai tham gia, Red Velvet thì chỉ có mỗi Yeri..."

Trước đó, các nghệ sĩ SM từng chia sẻ hình ảnh những phần kẹo đường dalgona, giống như trong trò chơi tách kẹo của "Squid Game", mà họ nhận được từ công ty. Hầu hết các SM stan đều suy đoán đây chính là một kiểu "thiệp mời" mà SM gửi đến cho idol của mình trong dịp Halloween năm nay.

SM-Halloween-Party-2021

Munnie (lược dịch),