Thành viên aespa với sự biến đổi ngoại hình khiến Knet sốc nhất sau chưa đầy 1 năm debut: 'Làm thế nào có thể đẹp lên nhiều như vậy?'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:02, 30/10/2021

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng giảm cân chính là lý do quan trọng nhất mang đến sự thay đổi ngoạn mục này trong ngoại hình của nữ thần tượng.

Cùng với Ning Ning, Giselle chính là 1 trong 2 thành viên từng gây nên rất nhiều ý kiến tranh cãi về ngoại hình khi aespamới ra mắt. Ở thời điểm cách đây 1 năm, cô đã phải đối mặt với không ít lời chê bai vì bị cho là "kém sắc" hơn so với những thành viên khác trong nhóm nói riêng và so với mặt bằng chung các idol nữ tại Kpop nói chung dù người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực bằng cách khẳng định Giselle vẫn có nét cuốn hút của riêng mình.

Ấy vậy mà chỉ sau chưa đầy 1 năm, Giselleđã khiến những người từng chê bai cô phải "câm lặng" vì visual ngày càng hút mắt qua từng đợt comeback. Một cư dân mạng mới đây đã so sánh những hình ảnh của Giselle trong các đợt quảng bá "Black Mamba", "Next Level" và gần nhất là "Savage". Chỉ qua 3 bức ảnh này, có thể dễ dàng nhận ra ngoại hình của Giselle ở hiện tại mang đến ấn tượng rất khác biệt so với thời mới ra mắt.

aespa-Giselle

aespa-Giselle

aespa-Giselle

Người đăng tải những bức ảnh này nhận xét: "Làm sao mà cô ấy có thể đẹp lên nhiều như vậy chỉ trong 1 năm nhỉ? Cô ấy đã làm gì? Thật là thú vị... Có phải do kiểu tóc và cách make up không nhỉ? Nhưng rõ ràng là trông cô ấy hoàn toàn khác hẳn, đó không phải là thứ có thể thay đổi chỉ bằng kiểu tóc và cách trang điểm đâu...". Để trả lời cho câu hỏi này, hầu hết ý kiến từ cư dân mạng Hàn Quốc đều cho rằng giảm cân là nguyên nhân quan trọng nhất tạo nên sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục của Gisellechỉ sau 1 năm. Thế nhưng bên cạnh đó, một số người khác lại nhận định việc thay đổi kiểu tóc và tác dụng của mát xa mặt đã giúp thành viên aespađẹp lên theo thời gian.

- "Tôi nghĩ Giselle đã giảm cân rất nhiều. Và hơn nữa để tóc mái... đúng là quyết định sáng suốt"

- "Cô ấy đã giảm cân rất nhiều. Và màu tóc của cô ấy lúc quảng bá "Black Mamba" thực sự không hợp với tông da chút nào. Cá nhân tôi nghĩ Giselle hợp với tóc màu tối hơn, rõ ràng điều đó đã tạo nên sự khác biệt lớn. Đó là còn chưa kể đến tóc mái đấy"

- "Nhìn vào phần cằm cũng đủ thấy Giselle đã giảm cân rất nhiều. Tôi nghĩ đó là kết quả của chế độ ăn kiêng và mát xa mặt đấy, mọi người không nghĩ vậy sao?"

- "Nhưng độ dày phần chân của Giselle hoàn toàn không thay đổi chút nào. Tôi không nghĩ là cô ấy đã giảm cân đâu. Có lẽ chỉ là nhờ mát xa mặt thôi, cách này có thể tạo nên sự khác biệt lớn lắm đấy"

- "Ai cũng thấy rõ là cô ấy đã giảm cân rất nhiều mà..."

Bạn nghĩ lý do nào giúp Giselle có sự "lột xác" ấn tượng như vậy chỉ sau 1 năm?

Munnie (lược dịch),