2 idol với phong cách mang túi hoàn toàn đối lập khiến netizen Hàn phải hài hước tranh luận: Bạn giống ai hơn trong cuộc sống thường ngày?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:31, 30/10/2021

Khá nhiều người phải thừa nhận họ đã nhìn thấy hình ảnh của mình trong phong cách của 2 nghệ sĩ này.

Mới đây, cộng đồng mạng đã có một cuộc tranh luận thú vị và cũng không kém phần hài hước xung quanh 2 trường hợp "cực đối cực" củaBam Bam (GOT7) và Lee Young Ji. Cụ thể, trong một bài viết được đăng tải trên một diễn đàn trực tuyến phổ biến, netizen xứ kim chi đã được yêu cầu lựa chọn xem liệu họ sẽ mang túi theo phong cách nào khi rời khỏi nhà: giống như Bam Bam hay giống như Lee Young Ji.

Bambam-Lee-Youngji

Hồi tháng 3 năm nay, cả hai ngôi sao này từng có dịp xuất hiện trên Vogue Korea, góp mặt trong cùng một chuyên mục mang tên "What's In My Bag". Tại đây, họ đã có dịp giới thiệu túi xách và những vật dụng mà họ thường mang theo bên người. Trong khi Lee Young Ji hầu như không mang theo bất cứ thứ gì kể cả túi, Bam Bam lại cho thấy một phong cách sống hoàn toàn khác.

Lee Young Ji chia sẻ: "Quan trọng nhất là tôi còn chẳng có túi cơ". Thay vào đó, cô chỉ mang theo một chiếc túi mua sắm có thể tái sử dụng, hoặc một túi nilon từ cửa hàng tiện lợi.

Bambam-Lee-Youngji

Bambam-Lee-Youngji

Mặt khác, Bam Bam lại khẳng định: "Ngay cả khi không cần dùng đến túi thì tôi vẫn cứ mang nó theo bên mình". Thành viên GOT7sau đó đã giới thiệu rất nhiều vật dụng mà anh mang theo khi rời khỏi nhà.

Bambam-Lee-Youngji

Bambam-Lee-Youngji

Trong phần bình luận, đông đảo netizen đã sôi nổi thảo luận về phong cách của riêng họ. Nhiều người khẳng định họ rất giống Lee Young Ji nhưng với nhiều người khác, họ lại thấy hình ảnh của mình trong phong cách mang túi của Bam Bam: "Tôi là số 2 chắc luôn. Mọi người lúc nào cũng hỏi bộ tôi tính chuyển nhà hả", "1 nhé!", "Thường ngày thì là 1 nhưng khi đi du lịch thì chắc chắn phải là 2", "1. Tôi không quan tâm liệu có cần phải mang theo đồ hay không... Tôi có thể sống sót mà không cần chúng", "2 khiến tôi thấy đau vai ghê...", "Bạn tôi luôn tỏ ra ngạc nhiên khi thấy tôi mang theo một cái túi giấy hoặc bỏ thẳng vào túi quần/áo", "2.... Theo tôi biết thì Bam Bam thậm chí còn mang theo cả chăn mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ", "1, thế nên tôi lúc nào cũng tìm mua áo khoác có túi lớn", "Với tôi thì là 2, tôi thuộc tuýp sẽ mang theo cả cuộc đời mình", "1. Bởi vì tôi biết các cửa hàng kiểu gì cũng sẽ cho túi khi tôi mua đồ ㅋㅋㅋㅋ", " Tôi chỉ mang theo son dưỡng và điện thoại thôi...", "Túi của Bam Bam buồn cười quá đi mất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ", "Tôi chọn 2.... Từ khi còn học cấp 2 lúc nào tôi cũng mang theo băng keo, kéo, dao và thuốc giảm đau trong túi. Bạn bè cứ cần là đến chỗ tôi hỏi mượn ㅋㅋㅋㅋㅋ",....

Phong cách mang túi của bạn trong cuộc sống thường ngày giống vớiBam Bam hay Lee Young Ji?

Munnie (lược dịch),