Phải chăng BTS đã hé lộ thời gian 'Run BTS!' tạm nghỉ: Fan chuẩn bị tinh thần vì đã nghĩ đến lý do vì sao ngừng quay quá lâu!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:42, 29/10/2021

Liệu có phải 'RUN BTS!' sẽ ngừng quay trong thời gian dài như vậy, và nếu vậy thì BTS sẽ có những hoạt động khác nào trong thời gian đó?

Đối với fan BTS, một trong những tin tức khiến họ tiếc nuối nhất trong tháng 10 này chính là việc show tạp kỹ 'Run BTS!' nổi tiếng của nhóm sẽ tạm nghỉ trong một thời gian. Mặc dù trước đây 'Run BTS!' cũng đã từng có thời gian tạm dừng phát sóng mỗi khi nhóm có màn comeback hay có những lịch trình quan trọng khác, tuy nhiên đây là lần đầu tiên mà đợt 'nghỉ ngơi' này được thông báo kỹ càng, được làm tập đặc biệt như lời tạm chia tay.

Điều này khiến các fan rất hoang mang khi không biết liệu show có trở lại hay không, và nếu có thì sẽ tạm dừng quay trong bao lâu. Tuy nhiên có vẻ như chính các thành viên BTS đã hé lộ về thời gian mà show 'Run BTS!' sẽ nghỉ ghi hình tập mới, và dường như nó dài hơn rất nhiều so với dự đoán khiến nhiều fan vừa buồn cũng vừa thấy hoang mang về lý do.

Cụ thể vào ngày 5/10 và ngày 12/10 vừa qua, 'RUN BTS! 2021' đã lên sóng 2 tập cuối như một dịp để các thành viên ôn lại kỷ niệm trước khi show tạp kỹ của nhóm sẽ tạm nghỉ trong một thời gian. Trước đó Weverse cũng đã thông báo rằng show sẽ bị gián đoạn và hiện chưa ấn định ngày trở lại. Thông báo của Weverse như sau: 'Kể từ lần phát sóng đầu tiên vào tháng 8 năm 2015, sau hơn 150 tập, show 'Run BTS!' sẽ tạm nghỉ'.

Vào lúc đó, các ARMY đã tưởng rằng đó chỉ là một chặng nghỉ tạm thời. Thêm vào đó, 'RUN BTS!' tạm dừng cũng là lúc 'BTS In The SOOP mùa 2' lên sóng nên nhiều người cũng cho rằng họ sẽ không quá hụt hẫng. Dù vậy mới đây các fan đã phát hiện chi tiết cho thấy rất có thể 'RUN BTS!' sẽ có khoảng pause dài nhất từ trước đến nay, và điều này thậm chí có thể đến từ tiết lộ của chính các thành viên BTS.

Cụ thể mới đây 'RUN BTS!' đã đăng tải video hậu trường của tập cuối show trước khi tạm nghỉ. Lúc này các thành viên đã thảo luận với nhau về những ý tưởng mà họ muốn thực hiện khi show 'RUN BTS!' trở lại trong tương lai. Khi đó Suga đã nói rằng họ nên quay lại cảnh giới thiệu từng thành viên như trong tập 1 của 'RUN!'. Chính lúc này, RM giả vờ diễn xuất cho ý tưởng đó khi nói: 'RM, 30 tuổi' còn Jungkook nói: 'Jungkook, 27 tuổi.'

Dựa trên độ tuổi Hàn của RM và Jungkook, fan cho rằng BTS đã biết được show sẽ tạm dừng quay trong 2 năm và do đó các thành viên đã tự tính tuổi của họ cộng thêm 2 tuổi so với hiện tại. Đây là một tin tức gây sốc với các fan vì họ không đoán được rằng show 'Run BTS!' lại dừng ghi hình lâu đến vậy.

Rất nhiều fan đã bày tỏ sự tiếc nuối và buồn bã khi họ sẽ mất đi thói quen vào mỗi tối thứ 3 sẽ cùng 'cười ra nước mắt' với 7 thành viên BTS trong show. Đây là điều mà fandom đã làm trong suốt 6 năm qua, vì vậy khả năng bị tạm dừng lâu đến vậy là chuyện đương nhiên sẽ dẫn đến sự hụt hẫng không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên thậm chí còn có những fan suy đoán đến những điều gây hoang mang hơn. Theo đó, nhiều fan tự hỏi rằng tại sao trong vòng 2 năm tới các thành viên lại phải tạm ngừng quay show này. Không ít người đã nghĩ ngay đến vấn đề nghĩa vụ quân sự của các thành viên khi họ cũng đã đến tuổi nhập ngũ, và việc trì hoãn sẽ không thể kéo dài quá lâu dù là có 'luật BTS' đi nữa (đương nhiên là loại trừ việc họ được miễn).

Trên Twitter, nhiều fan còn liên kết việc 'Run BTS!' ngừng quay trong 2 năm và với những lời nói của trưởng nhóm RM tại concert online 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE' vừa qua của nhóm. Nam idol chia sẻ rằng: 'Mình có điều muốn nói với các bạn, nhưng mình sẽ nói điều đó khi chúng ta thật sự gặp nhau.'

Điều này cũng có nghĩa là trong concert offline 'PERMISSION TO DANCE - LA' diễn ra vào các ngày 27 và 28/11, 1 và 2/12 tại Mỹ, BTS rất có thể sẽ công bố một tin tức quan trọng. Fan đoán rằng tin tức này có thể liên quan đến việc nhập ngũ. Một số fan còn nghĩ rằng đây là lý do vì sao Big Hit đã thông báo sẽ livestream concert này trên toàn cầu dù đây là concert offline có trả phí.

Tuy nhiên tất cả chỉ mới là suy đoán của fan và vẫn chưa có thông báo chính thức nào liên quan, dù là về thời gian nghỉ quay show 'Run BTS!' hay về thông báo của RM. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm tin tức từ chính công ty và các thành viên trong thời gian tới để xem kế hoạch trong những năm kế tiếp của nhóm sẽ ra sao nhé.

BTS thông báo về concert 'PERMISSION TO DANCE - LA' 

Snowie,