CEO Đặng Thanh Toàn cùng Thế Giới Giấy Dán Tường vượt khó trước dịch Covid 19

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:00, 29/10/2021

Từ cuối năm 2019 đến nay, đại dịch Covid 19 đã khiến nhiều doanh nghiệp Việt điêu đứng, trong đó có cả Thế Giới Giấy Dán Tường. Nhưng nhờ tư duy nhạy bén, CEO Đặng Thanh Toàn đã vững vàng “lèo lái” công ty vượt qua khó khăn bằng chiến lược Marketing Online hiệu quả.

CEO Đặng Thanh Toàn – Chàng trai trẻ năng động và tâm huyết với nghề

Có thể nói, hai năm dịch bệnh liên tục vừa qua là khoảng thời gian lao đao của rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tính riêng trong ngành hàng giấy dán tường cũng có rất nhiều đơn vị kinh doanh phải tạm ngừng hoạt động một mặt để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, mật khác là do không có nguồn khách hàng dồi dào như trước đây. 

Không nằm ngoài tình cảnh chung đó, nhưng Thế Giới Giấy Dán Tường lại có chiến lược kinh doanh bài bản thích ứng nhanh với đại dịch Covid-19. Nhờ “bí quyết vàng” mang tên Google Marketing mà chàng CEO Đặng Thanh Toàn đã làm nên kỳ tích đưa doanh nghiệp phát triển vững mạnh giữa lúc nhiều doanh nghiệp giấy dán tường khác phải đóng cửa vì dịch bệnh.

“Sau khi phân tích tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tôi và các cộng sự của mình đã nhanh chóng chuyển hướng kinh doanh từ trực tiếp sang gián tiếp thông qua kênh Marketing Online. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và mô hình kinh doanh bài bản trên kênh trực tuyến, Thế Giới Giấy Dán Tường đã tiếp cận được số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Theo đó, mỗi một người dùng đều được chúng tôi tư vấn mẫu mã giấy dán tường Hàn Quốc và tranh dán tường 3d theo yêu cầu giúp đơn đặt hàng tăng lên theo cấp số nhân” -CEO Đặng Thanh Toàn, người điều hành trực tiếp Thế Giới Giấy Dán Tường cho biết.

Cũng theo chàng CEO này, sở dĩ khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị là vì hàng hóa tại công ty luôn được đóng gói kỹ lưỡng, tư vấn tận tâm và bảo hành chính hãng.

Bên cạnh đó, tất cả các nhân viên thi công giấy dán đều đã được tiêm đủ 2 liều vắc xin và luôn tuân thủ quy tắc 5K khi tiếp xúc với người dùng. Chính sự cẩn trọng này đã giúp rủi ro lây nhiễm Covid-19 giữa nhân viên và gia đình khi phục vụ tại nhà.

Thợ thi công luôn tĩ mĩ từng chi tiết để hoàn thiện giấy dán tường đẹp

Ngoài ra, Thế Giới Giấy Dán Tường còn đảm bảo được tay nghề cho đội ngũ thi công giấy dán với quy trình chuyên nghiệp. Công trình sau hoàn thiện có độ thẩm mỹ cao nhưng có chi phí rất phải chăng.

Theo anh Văn Trọng Hoàng, ngụ tại quận 3, TP.HCM đánh giá: “Quả thật Thế Giới Giấy Dán Tường có mẫu mã sản phẩm cực kỳ đa dạng giúp tôi thỏa thích lựa chọn. Nhưng cái quan trọng nhất là công ty làm tôi rất an tâm vì ai được cử đến cũng có giấy tiêm chủng vắc xin đầy đủ rồi còn thường xuyên khẩu trang, khử khuẩn theo khuyến cáo. Lúc anh em làm việc thấy khá tập trung, chuyên nghiệp nên công trình sau hoàn thiện đẹp từng milimet không chê được điểm nào”.

Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp dành cho phòng khách

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp thi công an toàn, hiệu quả cho công trình của mình, Thế Giới Giấy Dán Tường chính là gợi ý khá lý tưởng. Đến với công ty bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn online và thi công tận nhà cùng đội ngũ thợ có ý thức phòng dịch cao.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty cổ Phần Thế Giới Giấy Dán Tường

Địa chỉ: 811/ 31 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Điện thoại: 0846.32.3333 – 077.642.1111 – 0929.24.1111
Email: thegioigiaydantuong.vn@gmail.com
Website: https://thegioigiaydantuong.vn
CN1: 19 Đường số 65 – Phường Tân Kiểng – Quận 7
CN2: 182 Xa Lộ Hà Nội – Phường An Phú – Quận 2
CN3: 346 Bến Vân Đồn – Phường 1 – Quận 4

T/H