Cùng một nhóm nhưng TWICE lại chia thành 2 nửa khi trang điểm: Phong cách make up của nửa nào được Knet đánh giá cao hơn?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:17, 29/10/2021

Hầu hết ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc đều đang nghiêng hẳn về một phía!

Khi nhắc đến TWICE, ngoại hình của các thành viên luôn là chủ đề mà cư dân mạng Hàn Quốc dù có ghét bỏ đến mấy cũng không thể chê bai hay chỉ trích. Thế nhưng ngay cả với visual nổi bật đồng đều như vậy, TWICE cũng từng không ít lần khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang vì bị "dìm hàng" bởi kiểu tóc, trang phục hay cách trang điểm kỳ quặc.

TWICE-Doughnut

Bất kỳ ai quan tâm đếnTWICE cũng đều sẽ biết đến một sự thật thú vị về vấn đề trang điểm của nhóm. Mặc dù hoạt động cùng nhau nhưng TWICE lại được chia ra thành 2 nửa để đi đến 2 tiệm làm đẹp khác nhau khi cần phải make up cho lịch trình của mình. Và mới đây khi JYP Entertainment tung ra loạt ảnh teaser cho single tiếng Nhật thứ 9 mang tên "Doughnut" (sẽ phát hành vào ngày 15 tháng 12 năm 2021), câu chuyện make up của TWICE bất ngờ được chú ý trở lại khi netizen Hàn cho rằng họ có thể nhận thấy sự khác biệt trong phong cách trang điểm của 2 nửa đội hình.

Bis-Aenbus: Nayeon, Momo, Sana, Chaeyoung

TWICE-Doughnut

Lulu: Jihyo, Mina, Dahyun, Tzuyu

TWICE-Doughnut

(Jeongyeon hiện đang tạm ngưng hoạt động vì chứng rối loạn lo âu)

Phần lớn ý kiến của cộng đồng mạng Hàn Quốc đều đánh giá cao team Lulu hơn hẳn so với team Bis-Aenbus. Tất nhiên, mỗi team đều có những vấn đề chưa thể khiến fan và cộng đồng mạng thực sự hài lòng nhưng xét về tổng thể, các thành viên được trang điểm tại Lulu lại mang đến cảm giác hài hòa hơn. Đặc biệt, Jihyochính là thành viên khiến netizen Hàn "sốc visual" hơn cả trong teaser "Doughnut" khi nhiều người cho rằng phong cách trang điểm của Lulu giúp Jihyo trông giống như một nữ diễn viên.

TWICE-Doughnut

- "Lulu xinh hơn hẳn"

- "Lulu đẹp hơn nhiều mà ㅋㅋㅋ Đặc biệt là Jihyo và Mina"

- "Màu son của Sana là sao thế kia.."

- "Một bên thì chân mày quá đậm còn một bên thì bọng mắt quá đậm... Nếu phải chọn chắc tôi sẽ chọn Lulu"

- "Ghét cái kiểu đánh bọng mắt của Bis-Aenbus ghê..."

- "Lulu khá ổn nhưng phần chân mày có hơi đáng tiếc ㅠㅠ Nếu được kết hợp giữa chân mày của Bis-Aenbus và mọi thứ còn lại của Lulu thì quá hoàn hảo rồi"

- "Vốn dĩ phong cách trang điểm của chủ tiệm Bis-Aenbus từ đó đến nay vẫn là chú trọng vào bọng mắt mà.. Tự trang điểm cho bản thân cũng thế đấy"

- "Muốn vẽ lại chân mày cho Tzuyu ghê... Nhưng tất cả những thứ khác thì bên Lulu đều đẹp"

- "Woa visual của Jihyo và Mina điên thật rồi... Jihyo hợp với Lulu ghê"

- "Theo ảnh này thì Momo và Mina cũng rất xinh nhưng đỉnh nhất phải là Jihyo. Riêng ảnh của Jihyo cứ như still cut cho phim truyền hình vậy, mặt đẹp đúng kiểu diễn viên"

Bạn hài lòng với phong cách trang điểm của nửa nào hơn khi chỉ nhìn vào loạt ảnh teaser cho single "Doughnut"?

Munnie (lược dịch),