Netizen dậy sóng với tin đồn hẹn hò của Karina (aespa) và 1 thành viên NCT: Có ít nhất 6 'bằng chứng' lộ liễu, cả mối quan hệ với Ryujin (ITZY) cũng bị đặt nghi vấn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:06, 29/10/2021

Trên thực tế, tin đồn này đã râm ran trên Internet Hàn Quốc từ cách đây khá lâu, nhưng phải đến bài đăng mới đây nhất thì mọi thứ mới được lan truyền rộng rãi.

Trong thời gian qua đã có khá nhiều thần tượng trẻ thuộc gen 4 bất ngờ bị nhắc tên trong những tin đồn hẹn hò từ trên trời rơi xuống. Việc hẹn hò (nếu là thật) có thể không mấy to tát với những idol đã có thâm niên và chỗ đứng, thế nhưng nó có thể trở thành một vấn đề lớn với những thần tượng xu hướng đang lên hoặc tân binh mới ra mắt. Và mới đây, một tin đồn hẹn hò như vậy lại tiếp tục nổ ra, và lần này cả hai người có liên quan đều là nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment.

Vào sáng ngày 29 tháng 10, người hâm không khỏi bất ngờ khi chứng kiến một loạt bài viết đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Karina(aespa) và Jungwoo(NCT) bất ngờ leo thẳng lên top trend của diễn đàn Nate Pann, kèm theo đó là hàng trăm bình luận được để lại trong một thời gian ngắn. Trên thực tế, không phải đến tận bây giờ tin đồn về Karina và Jungwoo mới bắt đầu được râm ran trong cộng đồng mạng Hàn Quốc, thế nhưng bài đăng mới đây trên tài khoản Twitter chính thức của NCT 127 lại trở thành giọt nước tràn ly buộc đông đảo netizen xứ củ sâm phải chú ý đến nó.

Trong bài viết hot nhất trên Pann ở thời điểm hiện tại, netizen Hàn đã liệt kê 6 tình huống mà KarinaJungwoo bị cho là "tỏ ra lộ liễu" về mối quan hệ của họ. (Lưu ý: Tất cả những thông tin dưới đây đều do netizen Hàn suy đoán và chỉ ra, không phản ánh suy nghĩ của người dịch và cũng không bao gồm phản hồi chính thức của người trong cuộc)

1. Từ viết tắt

KarinaJungwoođã 2 lần nhắc đến 2 từ viết tắt giống hệt nhau, bao gồm 별다줄 [Byul-Da-Juj] (별 걸 다 줄인다 -> Người ta cứ rút ngắn/viết tắt mọi thứ) và 오저치고 [Oh-Jeo-Chi-Go] (오늘 저녁(에) 치킨 고 -> Tối nay đi ăn gà rán thôi).

aespa-Karina-NCT-Jungwoo

2. Đăng ảnh mây lên Bubble chỉ cách nhau 20 phút

Karina-Jungwoo

3. List nhạc đề cử giống hệt nhau

* Cosmic Boy - "Can I Love?"

Jungwoo đề cử trên Bubble ngày 22 tháng 12

Karina đề cử trên Bubble ngày 16 tháng 6

* AURA - "JUNNY"

Jungwoo đề cử trên Bubble ngày 5 tháng 2

Karina đề cử trên Bubble ngày 16 tháng 6

* DPR Live - "Jam & Butterfly"

Jungwoo đề cử trên V Live ngày 19 tháng 2

Karina đề cử trên Bubble ngày 8 tháng 6

* George - "Let's Go Picnic"

Jungwoo đề cử trên V Live ngày 19 tháng 2

Karina đề cử trên Bubble ngày 19 tháng 6

* SAAY - "OMEGA"

Jungwoo đề cử trên V Live ngày 19 tháng 2

Karina đề cử trên Bubble ngày 28 tháng 7

* Surrender (feat. Lyn) - "Chancellor"

Jungwoo đề cử trên Bubble ngày 27 tháng 7

Karina đề cử trên Bubble ngày 1 tháng 8

Karina-Jungwoo

4. >_0

Đây cũng chính là lý do khiến tin đồn hẹn hò giữa họ bất ngờ bùng lên dữ dội vào thời điểm này. Theo đó, nhiều người chỉ ra rằng ">_0" vốn là một emoticon không hề phổ biến, nhưng Karinalại rất thường hay sử dụng khi nhắn tin với fan trên Bubble. Và đến ngày 28 tháng 10 vừa qua, Jungwoolại bất ngờ sử dụng emoticon này trong bài viết đăng tải trên Twitter chính thức của NCT 127.

Karina-Jungwoo

Karina-Jungwoo

5. Sử dụng cùng một từ thịnh hành khá gượng ép

Cụ thể ở đây là skrr skrr (스컬스컬), một từ tượng thanh chỉ âm thanh phát ra do ma sát giữa bánh xe và mặt đất khi xe thắng gấp hoặc đổi hướng. Để mô tả âm thanh này, người Hàn thường sử dụng từ 끼익 (kít, két) nhiều hơn.

Karina-Jungwoo

6. Vụ việc pizza

Karina-Jungwoo

"Đáng nghi nhất là vào ngày tung teaser có cảnh Jungwoo ăn pizza, Karina bất ngờ nhắn lên Bubble một bức ảnh chụp lại cảnh ăn pizza trong một bộ phim hoạt hình rồi khen đáng yêu quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Bên cạnh những tình huống nói trên, mối quan hệ thân thiết bất ngờ giữa KarinaRyujin (ITZY) cũng bị đưa vào vòng nghi vấn khi nhiều người suy đoán rất có thể 2 người "bạn trai" đã giới thiệu họ cho nhau (Ryujin từng vướng tin đồn hẹn hò với Haechan, một thành viên khác của NCT 127, cách đây không lâu). Tất nhiên khi vẫn chưa có phản hồi chính thức từ phía công ty quản lý, tất cả những suy đoán này dù có hợp lý hay không thì cũng chỉ dừng lại ở tin đồn chưa rõ thực hư. Dù vậy trong suy nghĩ của một số netizen Hàn hiện nay, nếu chỉ có một chi tiết giống nhau thì tin đồn này có thể xem là gượng ép, nhưng thực tế là có quá nhiều sự trùng lặp xảy ra liên tiếp trong thời gian qua đã buộc họ phải nảy sinh nghi ngờ.

- "Sao không thấy ai nhắc đến chi tiết đáng ngờ nhất này nhỉ. Tân binh Karina đột nhiên thân thiết với Ryujin... Ai nhìn vào cũng hiểu chỉ có thể là do bạn trai giới thiệu lẫn nhau thôi"

Karina-Jungwoo

- "Không phải ㅇ_< hay="">_ㅇ mà cả 2 đều viết >_0, cách sử dụng số 0 để biểu thị hình dáng mắt cũng giống nhau nữa. Nói thật thì chuyện này khó mà xem là trùng hợp ngẫu nhiên lắm, số lượng chi tiết trùng lặp phải nói là quá nhiều rồi"

- "Cả việc 2 người đột nhiên cùng tạo dáng selfie chú vịt nữa, chắc là trao đổi ảnh seflie qua KakaoTalk nhỉ ^^ Con vật mà Karina yêu thích nhất = Vịt, Biệt danh mới của Jungwoo = Vịt"

- "Thật sự là quá lộ liễu rồi nên cũng không còn gì để nói nữa... Đáng ngờ nhất là Karina lại đột nhiên thân thiết với Ryujin ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Đọc mấy bài này xong chỉ thấy tội nghiệp fan. Không thể phản bác được gì..."

- "Mấy cái tin nhắn nhắc đến từ viết tắt thậm chí còn được gửi trong cùng một ngày cơ, chỉ cách nhau có 2 tiếng thôi ㅋㅋㅋ Nếu chỉ đơn giản là trùng hợp ngẫu nhiên thì những chuyện như vậy khó lòng mà xảy ra liên tiếp lắm ㅋㅋㅋ"

- "Nhưng nếu là hẹn hò thật thì cả 2 đều có lỗi. Từ trước đã có khá nhiều lời bàn tán về việc họ sử dụng từ ngữ, cách nói chuyện giống hệt nhau trên Bubble rồi vậy mà đến giờ vẫn không chịu cẩn trọng hơn, lại còn để xảy ra vụ emoticon nữa"

- "Xin lỗi nhưng cái emoticon đó quá rõ ràng và lộ liễu rồi, có muốn phủ nhận hiện thực cũng không được"

"Ai xài nhiều thì tôi không biết chứ đây là lần đầu tiên tôi thấy có người dùng cái emoticon >_0 đấy, lại còn không phải ㅇ mà là 0 nữa cơ. Thế này mà bảo là trùng hợp ngẫu nhiên thì có hơi khó tin..."

- "Nghĩ đến lý do Karina đột nhiên thân thiết với Ryujin lại càng khiến tôi bực bội hơn ㅋㅋ Vì bạn trai cùng là thành viên NCT ㅋㅋ"

SM Entertainmenthiện vẫn chưa có phản hồi về tin đồn hẹn hò giữa Karina và Jungwoo.

Sohn (lược dịch),