Từng chỉ trích gay gắt là vậy nhưng giờ đây Knet lại 'đổ gục' vì nhân cách của Karina (aespa): Cả một bầu trời chân thành được thể hiện qua cách đối xử với fan

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:18, 28/10/2021

Những mẩu chuyện nhỏ trong fansign của Karina sau khi được chia sẻ rộng rãi đã trở thành chủ đề gây sốt trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Còn nhớ ở thời điểm cách đây 1 năm, khi aespavẫn đang rục rịch chuẩn bị ra mắt, Karinađã trở thành mục tiêu chỉ trích nặng nề của đông đảo fan Kpop và cộng đồng mạng Hàn Quốc khi xuất hiện những tin đồn không hay về cô. Thế nhưng mấy ai ngờ rằng chỉ 1 năm sau đó, Karina đã trở thành một trong những idol nữ hot nhất gen 4, liên tục nhận được rất nhiều lời khen không chỉ vì tài năng hay ngoại hình nổi bật mà còn vì tính cách chân thành được thể hiện qua cách đối xử với fan.

Những mẩu chuyện nhỏ xảy ra khi aespatổ chức fansign video call trong đợt quảng bá "Savage" gần đây đã được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc và khiến netizen xứ kim chi "đổ gục" về nhân cách của Karina. Dù chỉ qua những cuộc trò chuyện ngắn ngủi hay những dòng thông điệp viết tay trên album, cộng đồng mạng hoàn toàn có thể nhận ra Karina là một cô gái ấm áp, chân thành và lúc nào cũng hết lòng trân trọng các fan đã luôn yêu mến mình.

aespa-Karina-fansign

"Mắt cậu không sưng chút nào hết ~ Dù có sưng thì cũng rất xinh ý ~~ Đừng có khóc nhè ở đâu hết mà hãy chỉ khóc với mình thôi nhé ㅠㅠ"

aespa-Karina-fansign

"Dù cậu có làm gì thì cũng rất hợp đấy.. Đừng quên đồ ăn vặt nhé.. ㅋㅋㅋㅋㅋ Những lúc cậu thấy mệt mỏi, dù là tớ không thể hoàn toàn ở ngay bên cạnh cậu nhưng nhớ phải nhắn Bubble cho tớ đấy nhé. Vì tớ thực sự sẽ đọc từng tin nhắn một đấy. (Nhắn "Yoo Jimin nhìn đây" cũng được luôn! Thế lại càng tốt!). Tớ muốn được xóa tan mọi nỗi buồn phiền của cậu ㅠㅠ Tớ cũng sẽ cổ vũ cậu hết mình tại nơi mà tớ đang đứng. Yêu cậu"

aespa-Karina-fansign

"Chắc chắn rằng sẽ có một lúc nào đó lòng tự trọng của chúng ta bị tổn thương. Nhưng cậu mới là nhân vật chính trong cuộc đời của riêng mình cơ mà! Dù có làm gì thì cậu vẫn luôn là người tuyệt vời nhất. Tớ sẽ luôn ủng hộ và trở thành sức mạnh của cậu"

aespa-Karina-fansign

"Lần nào kết thúc video call tôi cũng nói "Hôm nay chị cũng yêu em" và tôi đã nhận được album fansign với nội dung thế này đây. Thế nên hôm nay lúc tham gia fansign tôi đã hỏi sao em lại biết vậy, thế là lúc kết thúc Jimin đã nói với tôi "Hôm nay em cũng yêu chị". Đứa trẻ ấm áp và sâu sắc này..." (Các thành viên aespatừng chia sẻ rằng Karinacó trí nhớ không thực sự tốt, thế nhưng cô vẫn nhớ rõ gần như tất cả những người hâm mộ đã tham gia fansign của mình)

(Chữ trong ảnh: Fan số 1 của Yoo Jimin. Chị là người lúc nào cũng nói với em "Hôm nay chị cũng yêu em" lúc kết thúc fansign đúng không nè?)

aespa-Karina-fansign

Fan: Jimin à chị có chuẩn bị cái này nè ~~

Karina: Gì vậy ạ?

Fan: Chị rất mong chờ câu trả lời tinh ý của Jimin đấy ~

aespa-Karina-fansign

Karina: Nhưng là gì mới được..?

Fan: Hôm qua chị vừa ngã ở cầu thang..

Fan: Vậy đây là lỗi của cầu thang hay lỗi của chị?

aespa-Karina-fansign

Karina: Tất nhiên là lỗi của cầu thang rồi.

Fan: Hôm nay chị đang làm việc ở công ty thì bị giấy cắt vào tay..

aespa-Karina-fansign

Karina: Hở

Fan: Vậy đây là lỗi của giấy hay lỗi của chị?

Karina: Tất nhiên là lỗi của giấy rồi!!!!

aespa-Karina-fansign

Fan: Sao Jimin giỏi quá vậy? ㅋㅋㅋㅋㅋ

Karina: Em giỏi không.. Hehe

Fan: Nhưng mà Jimin à..

aespa-Karina-fansign

Fan: Hôm qua chị không ngủ được vì xem video của Jimin đấy.

Fan: Vậy đây.. là lỗi của ai?

aespa-Karina-fansign

Karina: Em sai rồi...

Karina: Em xin lỗi mà...

aespa-Karina-fansign

(Biểu cảm đáng yêu vì cảm thấy có lỗi)

Sau khi đọc được những mẩu chuyện nói trên, đông đảo netizen Hàn phải gật gù thừa nhận rằng đây chính là lý do vì sao Karinacó lượng fan cứng hùng hậu luôn sẵn sàng ủng hộ và hỗ trợ cô trong mọi hoạt động. Trên thực tế, leader của aespa cũng từng nhận được rất nhiều lời khen từ non-fan vì rất chăm chỉ tương tác với fan, thể hiện rõ nhất qua sự năng nổ hoạt động trên Bubble.

- "Thế nên Karina mới có nhiều fan cứng đấy. Đối xử với fan tốt đến vậy mà ㅜㅜ"

aespa-Karina-fansign

- "Woa không phải fan nhưng đọc cũng thấy ấm áp và đáng yêu ghê"

- "Dù anti có nói gì thì sự thật vẫn là fandom của Karina đang ngày càng trở nên vững chắc hơn. Đứng trên lập trường của fan thì có lý do gì để họ rời bỏ một idol đối xử tốt với mình đến vậy chứ?"

- "Từ một người chỉ cần nhìn thấy mặt là bị chỉ trích cho đến một người nhận được nhiều bình luận tích cực như vậy, tất cả những thay đổi này đều do chính Karina tạo ra bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của em ấy. Lúc nào tôi cũng nghĩ rằng Karina thực sự rất tuyệt vời"

- "Lý do không thể ngừng yêu thương Yoo Jimin: Cô bé ấm áp này cứ đến thứ Hai là sẽ trở thành "nàng tiên thứ Hai", gửi rất nhiều ảnh và video lên Bubble để người hâm mộ không cảm thấy mệt mỏi trong ngày đầu tuần"

aespa-Karina-fansign

- "Karina là trường hợp tự thu hút fan cứng bằng những nỗ lực của bản thân đấy, đến giờ không phải fandom của em ấy đã thuộc hàng lớn nhất trong aespa rồi sao?"

- "Nếu đọc Bubble của Karina thì mọi người sẽ hiểu em ấy là đứa trẻ đã lớn lên trong tình yêu thương tràn ngập của những người xung quanh. Nhận được bao nhiêu tình cảm thì Karina cũng biết cách để đền đáp lại bấy nhiêu. Đúng là kiểu người sinh ra để làm idol"

- "Em bé đáng yêu lắm ❤️"

aespa-Karina-fansign

- "Cả body, visual lẫn nhân cách đều đẹp... Sao có thể hiền lành, tử tế và đáng yêu đến vậy nhỉ, đúng kiểu tính cách khiến người khác muốn kết bạn và trở nên thân thiết hơn.. Karina thực sự là một cô gái lớn lên trong tình yêu thương của những người xung quanh và đã trưởng thành rất ngay thẳng. Chẳng hiểu sao lại có những kẻ buông lời ác ý với một cô gái như vậy nữa"

aespa-Karina-fansign

- "Ngoại hình của Karina có thể lạnh lùng và mạnh mẽ nhất nhóm nhưng nếu xem content thì sẽ thấy em ấy lại là người hiền lành, nhẹ nhàng và đáng yêu nhất trong 4 bạn... Trái lại Winter có vẻ ngoài dễ thương nhưng tính cách lại mạnh mẽ nhất"

Munnie (lược dịch),