Lời khuyên cho lựa chọn dịch vụ sửa thang máy giá rẻ?

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:00, 28/10/2021

Có nên chọn dịch vụ sửa thang máy giá rẻ hay không là thắc mắc được nhiều chủ đầu tư đưa ra. Bởi, thang máy là thiết bị cần phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cùng Sửa thang máy Hoàng Thịnh Phát tìm hiểu qua bài viết này để có câu trả lời thuyết phục nhất cho thắc mắc trên.

Dịch vụ sửa thang máy giá rẻ tràn lan trên thị trường

Không khó để chủ đầu tư tìm kiếm được đơn vị sửa thang máy TPHCM. Khi nhu cầu sửa chữa, bảo hành bảo trì thang máy tăng cao thì cũng là lúc các đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời một nhiều. Và để cạnh tranh, không ít nơi sẵn sàng hạ mức giá rẻ khó tin để thu hút khách hàng. Điều này đã phần nào đánh trúng tâm lý “ham rẻ” của hầu hết các đối tượng có nhu cầu sửa thang máy hiện nay.

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa thang máy giá rẻ trên thị trường

Thang máy là thiết bị thiết yếu được lắp đặt ở các tòa nhà cao ốc, chung cư, công ty, doanh nghiệp và nhà ở hiện nay. Và với những tòa nhà cao tầng, chi phí để sửa chữa toàn bộ hệ thống thang máy là không hề nhỏ. Chính vì thế, để tiết kiệm chi phí, không ít chủ đầu tư đã quyết định lựa chọn dịch vụ sửa thang máy giá rẻ.

Có nên chọn dịch vụ sửa thang máy giá rẻ?

Sẽ có hai câu trả lời xảy ra cho câu hỏi có nên chọn dịch vụ sửa thang máy giá rẻ.

Thứ nhất: với dịch vụ sửa thang máy giá rẻ do đơn vị không có danh tiếng, địa chỉ rõ ràng, mập mờ thông tin liên hệ: Câu trả lời sẽ là KHÔNG. Bởi, 90% các đơn vị này sẽ có chất lượng sửa chữa không đảm bảo và hậu quả mà công ty, doanh nghiệp nhận phải sẽ vô cùng nghiêm trọng. Thang máy là thiết bị chiếm vai trò quan trọng đối với các hoạt động sinh hoạt, sản xuất của công ty, doanh nghiệp hay các tòa chung chung cư với dân cư đông đúc. Không chỉ thế, nó còn cần phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Xem thêm: https://thangmayhoangthinhphat.com/thang-may-tai-hang/

Việc sử dụng dịch vụ sửa thang máy giá rẻ có thể khiến chủ đầu tư gặp phải tình trạng:

Thang máy thường xuyên gặp sự cố ngay cả khi vừa sửa chữa xong.

Có thể bị tráo các linh kiện chính hãng.

Không đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chi phí thực tế phải chi trả cao hơn nhiều so với mức giá được báo trước đó.

Thời gian sửa chữa thang máy kéo dài, gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc đi lại, các hoạt động kinh doanh buôn bán…

Thứ hai: đó là việc dịch vụ sửa thang máy giá rẻ được cung cấp bởi đơn vị có danh tiếng, quy mô lớn và quen thuộc với khách hàng. Đa số những đơn vị này sẽ áp dụng mức giá rẻ với các đối tác quen thuộc hoặc sẽ đưa ra những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa thang máy mà không phải lo lắng sẽ gặp phải những rủi ro kể trên.

Cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn dịch vụ sửa thang máy giá rẻ

Thang máy là thiết bị có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Chính vì thế, đừng vì mức giá quá rẻ mà lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ không rõ thông tin liên hệ. Hãy dành thời gian để tìm hiểu về các đơn vị sửa chữa thang máy và cần đặt dấu chấm hỏi với đơn vị đưa ra mức giá chênh lệch quá nhiều so với mặt bằng chung.

Hoàng Thịnh Phát - đơn vị sửa thang máy uy tín, giá cả phải chăng

Hiểu được mong muốn của khách hàng về một đơn vị sửa thang máy uy tín, chất lượng cùng mức giá phải chăng, Hoàng Thịnh Phát đã ra đời và trở thành đối tác đáng tin cậy với nhiều chủ đầu tư trên cả nước.

Hoàng Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp như:

Lắp đặt thang máy

Bảo hành, bảo dưỡng

Sửa chữa thang máy

Điều khác biệt làm nên thương hiệu cho đơn vị này đó chính là không chạy theo lợi nhuận, doanh thu mà đặt lợi ích, sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu. Bởi, hơn ai hết Hoàng Thịnh Phát hiểu rõ được tầm quan trọng của thang máy với các công ty, doanh nghiệp, trụ sở, tòa nhà cao ốc hiện nay.

Chính vì vậy, Hoàng Thịnh Phát đã không ngừng trau dồi chuyên môn cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên cũng như nâng cấp hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất. Bên cạnh đó, đơn vị này còn xây dựng quy trình sửa chữa thang máy logic, bài bản để có thể đảm bảo chất lượng sửa chữa cũng như thời gian hoàn thành nhanh chóng, giúp thang máy sớm hoạt động ổn định trở lại như trước. Đặc biệt hơn cả, đơn vị áp dụng mức giá rất phải chăng, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình sửa chữa.

Nhờ việc đầu tư vào con người, máy móc cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp nên Hoàng Thịnh Phát đã, đang và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu sửa chữa thang máy hiện nay.

Thông tin liên hệ:
Website sửa thang máy TPHCM: https://thangmayhoangthinhphat.com
024A Chung Cư Phú Nhuận, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0906.787.584
Email: thangmayhoangthinhphat@gmail.com

T/H