Combo 'phốt' của Mạnh Mỹ Kỳ: Tiếp tục bị tố là tiểu tam, lộ bản chất 'lồi lõm' với nhân viên!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:00, 28/10/2021

Mới đây, Mạnh Mỹ Kỳ tiếp tục bị tố là người thứ ba, đồng thời bị một nhân vật tố thái độ khi làm việc.

Chỉ trong một thời gian ngắn, cái tên Mạnh Mỹ Kỳ nhanh chóng trở thành tâm điểm của công chúng khi bị dính phốt tiểu tam với Trần Lênh Thao. Ngay lập tức, nữ Idol đã lên tiếng thừa nhận điều trên. Hiện tại, làn sóng chỉ trích nhanh chóng lan rộng khiến cô bị mất nhiều hợp đồng quảng cáo.

Mạnh Mỹ Kỳ

Tối 27/10, một hotgirl có tên Aimee Lý Dương Lộ đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân, tố cáo Mạnh Mỹ Kỳ là "tiểu tam".

Aimee cho hay có từng hẹn hò với nam thần tượng Trần Trạch Hy (cựu thành viên nhóm nhạc X-NINE). Tuy nhiên cả hai đã chia tay bởi Mạnh Mỹ Kỳ xen vào giữa mối quan hệ hai người.

mạnh mỹ kỳ

Trong đoạn tin nhắn có nhiều câu nói đầy mùi mẫn như: "Quen biết anh, đến thích anh rồi yêu anh chỉ vỏn vẹn một tháng, khoảng thời gian ngắn ngủi mà chúng ta bên nhau đều là những kỉ niệm đẹp", "Chữ người thứ 3 không hợp với Mạnh Mỹ Kỳ em, có rời đi thì em cũng sẽ rời đi một cách phóng khoáng, em chỉ là tạm thời xuất hiện ngoài ý muốn trong thế giới của anh".

Mạnh Mỹ kỳ

Bên cạnh đó, mới đây, Mạnh Mỹ Kỳ đã bị một nhân viên nói bóng gió về thái độ làm việc: "Tôi đã thích cô gái này rất nhiều trước khi bắt đầu hợp tác vào năm ngoái. Tôi cảm thấy cô ấy rất chăm chỉ, rất năng động và rất nỗ lực. Tuy nhiên trong lúc quay chụp, đủ thứ trên hiện trường đã khiến cả đoàn chúng tôi bị tra tấn đến kiệt sức. Sau khi từ Bắc Kinh trở về Thượng Hải, tôi đã gặp ác mộng suốt 3 đêm liên tiếp, cả giấc mơ của tôi đều là cảnh phim trường hỗn loạn.

Đó cũng là thời điểm tôi nhận ra sự khác biệt lớn như thế nào giữa khuôn mặt của một người trước và sau máy quay. Trước ống kính càng quyến rũ và xinh đẹp bao nhiêu thì đằng sau ống kính lại càng không thể chịu nổi bấy nhiêu. Chỉ là vui mừng vì năm ngoái không xảy ra sự cố này, các thương hiệu và những dự án vẫn được bảo toàn".

Hiện tại, "phốt" của Mạnh Mỹ Kỳ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tổng hợp,