Choáng: Nữ thần Cbiz Châu Tấn bị bắt gặp cặp kè với trai trẻ nhỏ hơn 13 tuổi

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:00, 27/10/2021

Mới đây, tin tức Châu Tấn hẹn hò với trai trẻ nhanh chóng khiến netizen đứng ngồi không yên.

Được xem là một đại họa đán đình đám tại Trung Quốc, cho đến thời điểm hiện tại, châu tẩn vẫn luôn khiển công chúng tò mò về đời sống tình cảm của mình.

Trác Việt

Chiều 27/10, báo chí Trung Quốc đã ảnh hẹn hò giữa Châu Tấn và Trác Việt - thành viên ban nhạc rock Mosaic. Paparazzi ghi lại được khoảnh khắc 2 người cùng đi ăn tại một nhà hàng. Sau khi kết thúc, Châu Tấn nắm tay bạn trai và cùng nhau về khách sạn. Trước đó, hồi tháng 10, Châu Tấn đến xem ban nhạc của Trác Việt biểu diễn tại Nam Kinh. Hai người còn thường xuyên bị bắt gặp tụ tập bạn bè đến khuya.

Trác Việt

Được biết, thông tin về tình mới của Châu Tân vô cùng ít ỏi, truyền thông chỉ có thể chia sẻ Trác Việt hiện là tay chơi guitar cho 1 ban nhạc rock. Chính vì thế, điều này càng khiến dân tình tò mò hơn về nhân vật này.

Trác Việt

Đứng trước tin đồn hẹn hò của Châu Tấn, netizen tại Cbiz tỏ ra khá vui mừng, nhất là khi nữ diễn viên đã trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm. Đây là mối quan hệ đầu tiên của Châu Tấn kể từ khi chia tay chồng - diễn viên Cao Thánh Viễn. Trước đó, cô nhiều lần bị đồn có tình cảm đồng giới với con riêng của Vương Phi - ca sĩ, diễn viên Đậu Tĩnh Đồng. Hy vọng rằng sau nhiều trắc trở trong tình ái, Châu Tấn đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

Tổng hợp,