Vụ giảng viên gợi ý cho nữ sinh “qua môn”năm bằng cuộc hẹn tại khách sạn: Thầy giáo khẳng định bị bôi nhọ

Xã hội - Ngày đăng : 17:58, 27/10/2021

Mới đây, dân mạng xôn xao trước tin nhắn giữa 2 người được cho là giảng viên và nữ sinh khoa kế toán của một trường đại học.

Cụ thể, đây là một nữ sinh năm cuối của trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, chỉ còn 1 môn là đủ điều kiện ra trường và rất mong muốn được thầy tạo điều kiện cho thi lại để qua môn.

Tuy nhiên, thầy giáo đã đề nghị dạy kèm cho bạn nhưng với điều kiện lần dạy kèm này ưu ái khi chỉ dạy riêng một mình nữ sinh - tại khách sạn.

Theo hình ảnh đoạn tin nhắn thu thập được, thầy mong mọi thứ đến từ hai phía và không muốn ép buộc gì cả.

Chỉ cần nữ sinh tự nguyện và chăm chỉ học bài, trả bài đều đặn thì cả kì này không cần lo. Sau đó nữ sinh đã đăng đàn lên MXH để tố hành vi của thầy giáo trên. Hiện tại vụ việc vẫn chưa được xác thực và đang gây nhiều tranh cãi.

Đoạn tin nhắn được cho là thầy giáo N.N.M. của Khoa Kế toán gây xôn xao mạng xã hội:

vien1.png
vien2.png
vien3.png
vien4.png

Về sự việc này, thầy Vũ Hồng Thanh - Trưởng phòng tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cho biết hiện tại nhà trường cũng đình chỉ công tác giảng viên cũng như nhờ cơ quan công an vào cuộc để xác minh làm rõ.

Thầy Vũ Hồng Thanh cũng cho biết trong buổi làm việc với lãnh đạo nhà trường giảng viên cũng khẳng định mình bị bôi nhọ chứ không có chuyện giảng viên nhắn tin như vậy.

MINH AN