CEO Jushi - Nguyễn Phương Nhung: “Lựa chọn hơn nỗ lực rất nhiều”

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:30, 27/10/2021

Khởi nghiệp bằng kinh doanh online, sở hữu hệ thống lên đến 8000 người nhưng cuối cùng đã bị gãy đỗ, CEO Nguyễn Phương Nhung đến từ Lào Cai sau khi gia nhập Jushi đã rút kinh nghiệm sâu sắc: “Lựa chọn hơn nỗ lực rất nhiều”.

Nhung tình cờ được biết đến thương hiệu Jushi qua Boss Trần Quỳnh – Founder Jushi International. Đã từng kinh doanh online nên Nhung cũng ít nhiều nắm bắt được xu hướng tiêu dùng của thị trường. Tìm hiểu thời gian gần đây thấy các sản phẩm của Jushi: kem chống nắng (Jushi Top Beauty), trà uống hủy nám (Red Ginseng), dung dịch vệ sinh Kazumi được người tiêu dùng ưa chuộng truyền tai nhau, “Jushi” trở thành từ khóa “hot” trên các phương tiện tìm kiếm. Bất ngờ hơn khi đó lại là thương hiệu của người Việt được sáng lập bởi 3 cô gái trẻ tuổi, tài năng và duyên dáng. Đã có kinh nghiệm về kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh hệ thống, nên khi tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu và mô hình kinh doanh của Jushi, Nhung đã ra nhập hệ thống Jushi với tinh thần sẵn sàng học hỏi, từ bỏ thói quen – tư duy cũ và đổi thay để bứt phá.

Jushi đã thay đổi Nhung từng ngày. Từ một người thẳng thắn, cứng nhắc trong công việc, khi gia nhập hệ thống Jushi, Nhung học được cách biết lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn. Xây dựng hệ thống không chỉ bằng kinh nghiệm, sự nhanh nhẹn, hoạt bát, mà quan trọng phải đặt cả tâm mình vào đó. Nhung nhớ rất rõ câu nói mà Tổng giám đốc Jushi International Nguyễn Tuấn Long đã chia sẻ trong một buổi zoom đào tạo CEO Jushi cấp cao: “Một môi trường làm việc được cho là hấp dẫn khi ở đó bạn vừa có tiền lại vừa có niềm vui, được yêu thương và trân trọng”. Với Nhung, Jushi không chỉ là một môi trường, đó còn là gia đình thứ 2 của Nhung, nơi Nhung được chỉ bảo từng điều nhỏ nhất từ các anh chị, các bạn đến trước, có kinh nghiệm trong kinh doanh và cuộc sống. Có một sự “tử tế” mà Nhung thấy chỉ có ở Jushi, đó là các thành viên luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau dù người đó có ở trong đội nhóm mình hay không.

Càng làm việc, Nhung càng thấy Jushi đúng là nơi Nhung thuộc về, là nơi Nhung gầy dựng sự nghiệp, xây dựng lại đội nhóm của mình, mang yêu thương, sự tử tế trao đến từng thành viên, quan trọng nhất là những nỗ lực hàng ngày của Nhung đều được ghi nhận, cổ vũ và trân trọng. Nhung đã có thêm những mối quan hệ mới thật sự chất lượng, những người chị em mới luôn yêu thương, sẵn sàng chia sẻ. Nhung luôn học tập, làm việc với tinh thần của một chiếc cốc rỗng sẵn sàng nạp thêm nước. Được làm việc, học tập, đồng hành cùng những người thành công, giỏi giang giúp Nhung nhanh chóng hoàn thiện bản thân, nâng cao giá trị và rút ngắn quãng đường đến thành công hơn.

Lựa chọn đồng hành cùng Jushi, với Nhung đó là sự lựa chọn tuyệt vời cả về sản phẩm kinh doanh và môi trường làm việc. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh online, gia tăng thu nhập thì Jushi chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

T/H