Range Rover 2022 trình làng: Giá từ 10,879 tỷ đồng tại Việt Nam, 4 phiên bản có thể cá nhân hoá

Xa lộ - Ngày đăng : 10:04, 27/10/2021

Thế hệ tiếp mới của mẫu xe Range Rover mang đến sự sang trọng đầy hiện đại, tinh chỉnh tinh tế và sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với khả năng cá nhân hóa.

Mẫu SUV hạng sang thế hệ thứ năm đưa triết lý thiết kế theo chủ nghĩa hiện đại của Land Rover lên một tầm cao mới, với việc thể hiện được vẻ ngoài hiện đại mang dấu ấn đặc trưng của thương hiệu nhằm khẳng định cho một thiết kế mới.

Mẫu xe Range Rover mới kết hợp giữa công nghệ tiên tiến với sự sang trọng hiện đại để mang đến sự tinh tế cho cả người lái và hành khách, là mẫu xe đầu tiên sử dụng kiến trúc mô-đun linh hoạt theo chiều dọc mới Modular Longitudinal Architecture (MLA-Flex) của Land Rover.  

Range Rover 2022 ra mắt tại nhà hát Hoàng Gia
Range Rover 2022 ra mắt tại nhà hát Hoàng Gia

Kiến trúc thân xe MLA-Flex có thể đáp ứng các hệ thống động cơ đốt trong, động cơ lai điện và hoàn toàn bằng điện. Kiến trúc này thể hiện bước tiếp theo trong chiến lược kiến trúc đơn giản hóa của Land Rover như một phần của động thái nhằm mang lại sự linh hoạt hơn cho hệ thống truyền động và thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng mới.

Range Rover mới có tùy chọn hệ truyền động lai điện nhẹ mild – hybrid (MHEV) và bao gồm bốn, năm hoặc bảy chỗ trên các phiên bản có thiết kế trục cơ sở tiêu chuẩn và trục cơ sở kéo dài. Phiên bản Range Rover chạy toàn toàn bằng điện – mẫu xe điện đầu tiên của Land Rover sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2024. 

Range Rover 2022
Range Rover 2022

Range Rover mới chạy hoàn toàn bằng điện sẽ là mẫu xe điện đầu tiên trong hàng loạt các xe điện khác của Land Rover. Mỗi mẫu xe sẽ đều có phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện vào cuối kỷ nguyên này, giúp cho Jaguar Land Rover đạt được mục tiêu không khí thải nhà kính trên các dòng xe, chuỗi vận hành và cung ứng vào năm 2039.

Một loạt các công nghệ tiên tiến góp phần hình thành nên sự tiện nghi và tinh tế vô song của mẫu xe Range Rover mới. Công nghệ khử tiếng ồn chủ động thế hệ thứ ba mới mang lại không gian nội thất yên tĩnh nhất khi vận hành trên đường. Công nghệ này được xây dựng dựa trên kiến trúc thân xe kín và bằng cách sử dụng tai nghe ở bên ngoài xe và loa tựa đầu ở bên trong để tạo ra vùng yên tĩnh riêng biệt cho người ngồi trong cabin - giống như tai nghe khử tiếng ồn chủ động high-end. 

Range Rover được nâng cấp trang bị và hệ thống lái
Range Rover được nâng cấp trang bị và hệ thống lái

Mẫu xe Range Rover mới cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói trực quan với trợ lý ảo Amazon Alexa tích hợp sẵn. Sử dụng lệnh thoại tự nhiên cho phép khách hàng quản lý mọi thứ, từ các tính năng thông tin giải trí yêu thích và lựa chọn bản nhạc cho đến điều hướng hoặc danh bạ điện thoại - tất cả đều có thể diễn ra trong khi vẫn giữ tay lái và quan sát đường đi.

Khả năng vận hành chắc chắn và mạnh mẽ đặc trưng của mẫu xe Range Rover nhờ hệ thống kiểm soát khung gầm tích Hợp, hệ thống Đánh Lái Bốn Bánh, hệ thống treo khí nén điện tử , cân bằng thân xe Dynamic Response Pro điều khiển điện tử cung cấp khả năng phản ứng nhanh trong việc kiểm soát độ nghiêng thân xe.

Tại Việt Nam, Range Rover mới được nhập khẩu và phân phối với 4 phiên bản giá tiêu chuẩn gồm:

Range Rover SWB P360 Autobiography: 10,879 tỷ đồng.

Range Rover SWB P400 First Edition: 11,699 tỷ đồng.

Range Rover LWB P360 Autobiography: 11,079 tỷ đồng, có thể nâng cấp lên tùy chọn phiên bản 7 chỗ.

Range Rover LWB P530 Autobiography: 16,199 tỷ đồng.

Dự kiến Range Rover mới sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022. Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể liên hệ các hệ thống phân phối của Phú Thái Mobility trên toàn quốc để xây dựng cấu hình riêng và tiến hành đặt hàng.

Sơn Phạm