Công thức phối áo dạ dáng suông đẹp chuẩn gu mùa lạnh

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:30, 26/10/2021

Vào những ngày lạnh, những chiếc áo dạ lại lên ngôi, vừa có tác dụng giữ ấm lại tôn vẻ sang chảnh cho người mặc.

Áo khoác dạ + quần tây

Đây được coi là công thức phối đồ chuẩn mực nhất đối với thời trang công sở. Đối với những cô gái năng động, trẻ trung thì nên kết hợp quần tây cùng áo phông tạo sự thoải mái tối đa.

Set đồ này có thể mặc ngày cuối tuần công sở sẵn tiện đi chơi luôn đều đẹp. Nàng chỉ cần thêm phụ kiện giày thể thao nữa thì đảm bảo vẻ ngoài vừa sành điệu vừa gọn gàng đúng mốt.

Công thức phối áo dạ dáng suông đẹp chuẩn gu mùa lạnh-1


Áo khoác dạ + quần skinny jeans

Skinny jean là item không bao giờ lỗi mốt. Khi mix cùng áo khoác dạ sẽ mang đến cho bạn gái set đồ gọn gàng, xinh xắn. Nàng chỉ cần diện 1 chiếc áo len dệt kim hay áo phông bên trong rồi phối với quần skinny đơn giản cùng chiếc áo dạ nữa đã có ngay bộ outfit “chuẩn không cần chỉnh” cho mùa lạnh.

Công thức phối áo dạ dáng suông đẹp chuẩn gu mùa lạnh-2

Áo khoác dạ + váy liền

Sẽ là một điều thiếu sót nếu không kết hợp áo dạ suông và váy dáng dài. Set đồ này khi diện đến chốn công sở thì sang, diện đi chơi thì cực kì hút mắt. Nàng có thể chọn phụ kiện đi kèm như mũ nồi, vòng cổ và đôi boot cổ ngắn thanh lịch, vừa vặn.

Công thức phối áo dạ dáng suông đẹp chuẩn gu mùa lạnh-3

Áo khoác dạ + quần ống rộng

Set đồ này tưởng chừng luộm thuộm thế nhưng thực tế chỉ cần khéo mix một chút sẽ tạo nên combo vô cùng sành điệu. Quần ống rộng giúp nàng che được hầu hết khuyết điểm đôi chân. Không chỉ giấu dáng cực đỉnh, quần ống rộng còn mang lại sự mềm mại cho tổng thể set đồ khi mix với áo dạ.

Công thức phối áo dạ dáng suông đẹp chuẩn gu mùa lạnh-4

Áo khoác dạ + áo sơ mi

Áo sơ mi mix với áo khoác dạ tạo nên set đồ chuẩn phong cách thời trang vintage. Nếu thời tiết lạnh bạn có thể phối áo len cổ lọ bên trong áo sơ mi để tạo điểm nhấn thú vị cho outfit.

Công thức phối áo dạ dáng suông đẹp chuẩn gu mùa lạnh-5

Áo khoác dạ + chân váy

Đây được cho là set đồ kinh điển cho mọi cô nàng. Set đồ này chưa bao giờ là lỗi mốt và là combo được yêu thích nhất khi phối cùng áo khoác dạ dáng suông.

Sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại khiến bất cứ chiếc chân váy nào cũng đều trở nên thích hợp khi mix đồ với áo khoác dạ . Bạn có thể chọn áo len, hoặc phối với áo nỉ, hay áo sơ mi cùng các loại chân váy có trong tủ đồ của mình.

Công thức phối áo dạ dáng suông đẹp chuẩn gu mùa lạnh-6

Áo khoác dạ + áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ - item thần thánh người người nhà nhà đều ưa chuộng bởi cứ diện lên là xinh hết phần thiên hạ. Áo len cổ lọ mix với áo khoác dạ dáng suông có thể phối với chân váy hoặc quần jeans, quần tây, quần legging đều đẹp. Nàng chỉ cần lưu ý chọn màu sắc trang phục đồng điệu, hài hòa để không gây rối mắt.

Công thức phối áo dạ dáng suông đẹp chuẩn gu mùa lạnh-7