Thiên Nga The Face lộ điểm nhạy cảm vì chiếc áo bé tí như sắp tụt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:34, 26/10/2021

Thiên Nga The Face mất điểm vì lỗi thời trang "chí mạng" để lộ điểm nhạy cảm cơ thể.

Thiên Nga là cái tên được khán giả biết đến từ cuộc thi The Face 2017.

Kể từ sau cuộc thi sắc đẹp, nữ người mẫu không có quá nhiều hoạt động nổi bật. Thiên Nga chỉ chăm chỉ làm mẫu ảnh và khoe ảnh street style trendy trên trang cá nhân và thỉnh thoảng tham gia một vài sitcom.

Thiên Nga The Face lộ điểm nhạy cảm vì chiếc áo bé tí như sắp tụt-1

Mới đây, học trò team Minh Tú gây chú ý với hình ảnh vô cùng sành điệu. Nàng mẫu 9X bắt nhịp xu hướng với áo bra top bé tí o ép vòng 1. Thiên Nga kết hợp cùng chân váy dài khoe vòng eo thon thả, body hình chữ S.

Thiên Nga The Face lộ điểm nhạy cảm vì chiếc áo bé tí như sắp tụt-2
Thiên Nga bị soi lộ điểm "chí mạng" ở vòng 1 trông kém duyên.

Tuy nhiên, người đẹp vô tình để lộ điểm nhạy cảm ở vòng 1 mà không hề hay biết. Chính chiếc áo chẳng tày gang không hiểu "cố tình hay bất chợt đi lệch hướng" đã để cặp tuyết lê căng đét của mỹ nhân hớ hênh khiến cô trở nên kém duyên trong mắt khán giả. Chiếc áo như thể sắp tụt vì vòng 1 "khủng" của Thiên Nga. Sự gợi cảm bỗng chốc trở thành phản cảm chỉ vì một sơ suất nhỏ.

Thiên Nga The Face lộ điểm nhạy cảm vì chiếc áo bé tí như sắp tụt-3
Thiên Nga ngày càng lên đồ táo bạo sau khi bước ra từ cuộc thi.

Thiên Nga The Face lộ điểm nhạy cảm vì chiếc áo bé tí như sắp tụt-4

Thiên Nga The Face lộ điểm nhạy cảm vì chiếc áo bé tí như sắp tụt-5
Học trò team Minh Tú còn nhiều lần gây tranh cãi vì lối ăn mặc cực gắt. Diện áo tắm một mảnh gợi cảm, nhưng cách tụt quần khoe vòng 3 của Thiên Nga không thời trang, mà còn phản cảm.

Thiên Nga The Face lộ điểm nhạy cảm vì chiếc áo bé tí như sắp tụt-6
Tuy nhiên, một bộ phận khán giả cho rằng việc mix&match trang phục như vậy là bình thường vì cô nàng cũng chẳng hề chụp ảnh nude hở hang hay khoe thân quá đà mà bị lên án. Sau đó, rất nhiều ngôi sao cũng lăng-xê cách khoe thân này và đều nhận về những ý kiến hai chiều.

LIM