'Bẽ mặt' vì bị bóc phốt xài hàng nhái, Ngọc Trinh có động thái cực gắt khiến ai cũng 'phục'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:40, 25/10/2021

Mới đây, Ngọc Trinh đã có động thái mới khi bị nhà sản xuất tố cáo xài... hàng giả.

Được xem là một trong những mỹ nhân tai tiếng nhất của Vpop, tuy nhiên bất kỳ hành động nào của Ngọc Trinh đều khiến dư luận phải "để ý". Mới đây, nữ hoàng nội y đã có một động thái khiến netizen phát sốt.

Ngọc Trinh

Cụ thể, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh mặc áo yếm được kết bằng các loại đá lấp lánh, khoe ngực trần lấp ló cực khêu gợi. Tuy nhiên, màn khoe thân của "nữ hoàng nội y" lại không chiếm được sự chú ý của cộng đồng mạng bằng chiếc gương phía sau.

Sau lùm xùm bị chính nhãn hàng lên tiếng bóc mẽ dùng hàng fake, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục tag tài khoản Instagram của nhãn hàng sản xuất chiếc gương có giá vài trăm triệu vào bức ảnh này. Động thái của Ngọc Trinh khiến dân tình đoán rằng cô đã vội vàng đặt mua một chiếc gương hàng thật để "chữa quê" sau vụ việc vừa qua.

Ngọc TRinh

Được biết trước đó, Ngọc Trinh từng khoe ảnh với chiếc gương có hình dáng tương đối giống với chiếc gương hàng hiệu trị giá 200 triệu đồng được nhiều ngôi sao thế giới đình đám sử dụng như Jisoo (Black Pink) hay Bella Hadid. Tuy nhiên, ngay lập tức đại diện thương mại độc quyền của nhà sản xuất chiếc gương này tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng lên tiếng xác nhận đồ của Ngọc Trinh là hàng nhái"Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova (đơn vị sản xuất - pv) cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy". Vào thời điểm đó, Ngọc Trinh đã giữ im lặng.

Có thể thấy, màn đáp trả này của Ngọc Trinh được netizen cho là khéo léo, nhất là khi người đẹp dính phốt xài hàng nhái rất nhiều lần.

Tổng hợp,