Mạnh Mỹ Kỳ chính thức thừa nhận từng làm 'tiểu tam', đồng thời xin lỗi fan!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:47, 25/10/2021

Mới đây, Mạnh Mỹ Kỳ đã chính thức lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ, đồng thời thừa nhận là tiểu tam.

Chỉ trong một thời gian ngắn, cái tên Mạnh Mỹ Kỳ nhanh chóng được dân tình biết đến bởi scandal làm tiểu tam với Trần Lệnh Thao. Ngay lập tức, hàng loạt các phốt cũ của nữ Idol đã được tung ra.

Mạnh Mỹ Kỳ

Mới đây, trang Sina đã liên hệ với Mạnh Mỹ Kỳ, đồng thời nhận được câu trả lời của Mạnh Mỹ Kỳ. Theo đó, trái ngược với lời chối tội của công ty, nữ Idol thừa nhận từng qua lại với Trần Lệnh Thao trong một thời gian ngắn, hai người đúng thật là có đi du lịch ở Lâm Chi (Tây Tạng). Nhưng hiện tại, cả hai đã chia tay.

Mạnh mỹ kỳ

Mạnh Mỹ Kỳ nhấn mạnh là đã xác nhận với nhà trai rằng điều kiện tiên quyết để hẹn hò là (nhà trai) phải độc thân. Trước khi xác nhận hẹn hò thì Mạnh Mỹ Kỳ đã xác nhận với nhà trai xem có độc thân không và nhà trai nói đã chia tay hòa bình với bạn gái.

Mạnh Mỹ Kỳ gửi lời xin lỗi tới fan, đại chúng và bạn gái trước của Trần Lệnh Thao. "Xin lỗi vì chuyện này đã chiếm dụng tài nguyên công cộng. Đối với chuyện này tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới cô ấy (cô bạn gái của của Trần Lệnh Thao), bởi vì chuyện này đã ảnh hưởng đến cuộc sống của cô ấy".

Dưới đây là bình luận của netizen:

"Bây giờ trừ khi đưa ra được tin nhắn cô này đã từng hỏi ông này anh đang độc thân à mà ông này bảo ừ thì may ra vớt vát được 50%, chứ giờ nói ai tin."

"Không phải fan của cô nhưng ít nhiều gì cũng cảm thấy thất vọng. Chẳng biết fan cô sẽ cảm thấy thế nào nữa. Theo đuổi idol hết mình lại nhận ra idol là người như vậy."

"Như tán vào mặt công ty."

"Thôi ít ra thật thà, thừa nhận vậy đi cho nhanh."

"Đã quen hít drama dài ngày , drama ngắn ngày như này hít chưa đã."

Tổng hợp,