Thiết bị định vị ô tô Sao Việt – Giải pháp giám sát và quản lý xe an toàn số 1

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 13:00, 25/10/2021

Bạn đang cần lắp đặt thiết bị định vị ô tô giúp giám sát và quản lý xe an toàn hiệu quả? Thiết bị định vị xe ô tô Sao Việt là sự lựa chọn hàng đầu cho xe của bạn với: tốc độ đường truyền và khả năng xử lý dữ liệu siêu nhanh, phần cứng được nâng cấp tối ưu, độ tương thích cao với mọi điều kiện khắc nghiệt tại Việt Nam.

Định vị Sao Việt - Giải pháp quản lý và giám sát hành trình ô tô ưu việt

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng thiết bị giám sát hành trình ngày càng cao của khách hàng, Công ty định vị Sao Việt đã và đang phân phối các thiết bị định vị ô tô thông minh tích hợp đa dạng các tính năng ưu việt đảm bảo an toàn, tiết kiệm, bảo mật, như 1 thám tử tư bên cạnh bạn.

image001.jpg

Bí mật an toàn

Thiết bị định vị GPS xe ô tô nhỏ gọn dễ dàng gắn ở những vị trí kín đáo trên xe nên người ngoài rất khó để phát hiện. Đảm bảo an toàn không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe, không làm hao bình ắc quy của xe.

Tiết kiệm tối đa

Khi lắp định vị xe ô tô sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí vận hành, chi phí thuê nhân viên giám sát, tiết kiệm được thời gian...

Ví dụ bạn đang quản lý một đội xe cả trăm nhân viên kinh doanh, giao hàng, shipper. Chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính với vài thao tác cơ bản là bạn có thể biết được mọi thông tin di chuyn, điểm dừng đỗ của một hay nhiều xe của mình cần giám sát. Giải pháp này tiết kiệm chi phí thuê người quản lý điều hành, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vận hành.

Tính bảo mật cao

Mọi thông tin dữ liệu về lộ trình di chuyển, các điểm dừng đỗ hay hành trình xe đã đi cũng như các báo cáo về phương tiện sẽ được bảo mật tuyệt đối. Chỉ người có tài khoản và mật khẩu đăng nhập vào phần mềm mới có thể xem được.

Như một thám tử tư online

Bạn sẽ không phải đi bất kì đâu, chỉ cần ngồi 1 chỗ ở nhà là có thể biết được mọi thông tin về xe của mình chỉ với một vài thao tác click chuột hoặc vuốt chạm màn hình. Quá tiện lợi trong thời buổi công nghệ 4.0 đang cc kỳ phát triển.

Tính năng ưu việt của thiết bị định vị ô tô tại Sao Việt

- Xác định vị trí chính xác: Thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại giúp cập nhật vị trí nhanh, chính xác với độ sai số cực nhỏ (hiển thị luôn số nhà, tên đường, ngõ hẻm). Đặc biệt vùng phủ sóng rộng, công nghệ định vị kép GPS và LBS dựa trên mạng không dây di động hỗ trợ vùng phủ sóng định vị liền mạch trong khu vực đặc biệt như trong nhà, khu cây cối hay đường hầm duy trì kết nối ổn định.

image003.jpg

- Kiểm soát trạng thái hoạt động của xe 24/7 mọi lúc mọi nơi.

- Xem lại toàn bộ lộ trình đã di chuyển, các điểm dừng đỗ trong khoản thời gian 90 ngày gần nhất.

- Tiết kiệm điện: Thiết bị định vị công nghệ 4.0 tự động ngủ đông khi xe dừng nên rất tiết kiệm điện, không làm hao bình điện của xe.

- Cảnh báo ngắt kết nối nguồn: Khi thiết bị định vị bị tháo ra khỏi nguồn, ngay lập tức bạn sẽ nhận được một tin nhắn cảnh báo.

- Giám sát âm thanh xung quanh: Mic thu âm sẽ giúp bạn giám sát được mọi âm thanh phát ra xung quanh thiết bị (một số dòng sản phẩm cao cấp mới có).

- Chống trộm hiệu quả: Tính năng ngắt nguồn điện từ xa sẽ giúp bạn vô hiệu hóa chiếc xe khi phát hiện trộm ghé thăm (tùy từng thiết bị).

- Cảnh báo ra/vào khu vực hàng rào đã thiết lập từ trước.

Sao Việt – nhà phân phối lắp đặt thiết bị định vị xe ô tô tại Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát hành trình, Công ty định vị Sao Việt là điểm đến lý tưởng dành cho bạn bởi tại đây bạn sẽ được:

- Tư vấn miễn phí, bởi Sao Việt bán sản phm dựa theo nhu cầu của bạn.

- Sản phẩm cam kết chính hãng, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người dùng.

- Hoàn tiền 100% nếu tính năng và nội dung mô tả khác với thực tế bạn nhận được.

- Hoàn tiền 100% nếu bạn mua về làm theo hướng dẫn mà không sử dụng được.

- Lắp tận nơi, tại nhà quý khách hàng chỉ 30 phút là có mặt sau khi đặt hàng tại Sao Việt.

Hãy liên hệ ngay với Công ty định vị Sao Việt để được tư vấn hỗ trợ lắp đặt thiết bị định vị ô tô chuyên nghiệp phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của bạn.

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Kinh Doanh Công Nghệ Sao Việt
Showroom 1: 11 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 2: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Showroom 3: 26 Đàm Thận Huy, Tân Quý, Tân Phú, TPHCM
Showroom 4: Số 29 đường số 3, KP Nhị Đồng, TT HC Dĩ An, Bình Dương
Điện Thoại: 0965 825 925 - 0937 792 988
Website: https://saovietjsc.vn/

T/H